ออม นวดีเข้าประตูวิวาห์กับหนุ่ม นัท

ออม นวดีเข้าประตูวิวาห์กับหนุ่ม นัท

ออม นวดีเข้าประตูวิวาห์กับหนุ่ม นัท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ออม"นวดี โมกขะเวส เข้าพิธีวิวาห์กับนักธุรกิจหนุ่ม "นัท"ชิณทัต ศิริชนะชัย เผยประทับใจเจ้าบ่าวมาช่วยจัดระเบียบให้ชีวิต

น.ส.นวดี โมกขะเวส นักแสดงสาว ก็ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ นายชิณทัต ศิริชนะชัย นักธุรกิจหนุ่มวัย 32 ปี หลังคบหาดูใจกันมาเกือบ 2 ปี ที่ห้องสตาร์ ทเวนตี้ไนน์ ชั้น 29 โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัลเมอริเดียน ก่อนจะแถลงข่าวกับสื่อมวลชนในเวลา 11.00 น. 4 ก.ค.

ทั้งคู่เผยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อปลายเดือนเมษายนได้มีการจัดพิธีแต่งงานเล็กๆ ในครอบครัวไปแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นการจัดพิธีอีกครั้งเพื่อความสวยงาม รวมถึงเพื่อขอบคุณผู้ใหญ่ที่รู้จัก เนื่องจากพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายต่างทำงานที่รู้จักผู้ใหญ่เยอะ รวมถึงญาติพี่น้อง

"จะเรียกแต่งวันไหนก็ได้ทั้งเดือนเมษายน หรือวันนี้ก็ได้ ส่วนเรื่องส่งตัวเข้าเรือนหอเราได้ทำไปตั้งแต่เดือนเมษายนแล้ว แต่ก็ไม่ได้ไปไหน เพราะจะสลับระหว่างการอยู่บ้านออมและบ้านพี่นัท แต่เรื่องจดทะเบียนสมรสขออนุญาตไม่แจ้งรายละเอียด สำหรับสินสอดทองหมั้นไม่ได้มีอะไรพิเศษ เป็นเหมือนคนธรรมดาๆ" น.ส.นวดีกล่าว

นักแสดงสาวกล่าวต่อว่าประทับใจในเจ้าบ่าวที่เป็นคนตลก เข้ากับเพื่อนๆ ได้ง่าย อีกทั้งยังเป็นคนที่มีระเบียบวินัยมาก แต่ไม่ขี้บ่น ไม่ขี้ตำหนิ แตกต่างจากตนเองที่เป็นคนขาดระเบียบวินัยอย่างมาก ทำให้ตนสบายและดูมีระเบียบขึ้นมาก

เมื่อถามถึงการมีทายาท ออม ตอบว่า หากมีได้ก็จะมีเลย ไม่คุม และอยากจะมีเพียง 1 คนเท่านั้นโดยอยากได้ลูกผู้ชาย เพราะรู้สึกเลี้ยงง่าย ลุย และทิ้งขว้างได้บ้าง เนื่องจากเป็นคนที่ไม่ค่อยรักเด็กเท่าไหร่ แต่สามีอยากได้ลูกผู้หญิง และอยากมีลูกมากกว่า 1 คน

นายชิณทัต กล่าวว่า การฮันนีมูนยังไม่ได้คิดตอนนี้ คาดว่าประมาณปลายปีถึงจะมีเวลาและมาคิดว่าจะไปที่ใด เรื่องคำสัญญาที่ให้แก่ออม ได้มีการคุยกันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่เริ่มคบกัน ซึ่งอนาคตอาจจะมีบททดสอบใหม่ๆ เกิดขึ้น จึงต้องใจเย็นและมองไปที่จุดหมายเดียวกัน นั่นคือต้องให้ครอบครัวเดินต่อไปให้ดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook