"อ๊อฟ ปองศักดิ์" เปิดใจเรื่องรัก ก่อนคบ "ภูมิ" ต้องเช็กประวัติก่อน ไม่อยากถูกหลอก

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" เปิดใจเรื่องรัก ก่อนคบ "ภูมิ" ต้องเช็กประวัติก่อน ไม่อยากถูกหลอก

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" เปิดใจเรื่องรัก ก่อนคบ "ภูมิ" ต้องเช็กประวัติก่อน ไม่อยากถูกหลอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คบหาดูใจกันมาพักใหญ่แล้ว แต่ความหวานและความมุ้งมิ้งของนักร้องเสียงดี อ๊อฟ ปองศักดิ์ กับแฟนหนุ่ม ไฮโซภูมิ เตชะหรูวิจิตร หนุ่มตี๋ทายาทโรงแรมดัง ไม่มีตกเลยทีเดียว

ล่าสุด อ๊อฟ ปองศักดิ์ มาเปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆ รวมไปถึงเรื่องความรัก ผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง one31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ นุ้ย สุจิรา เป็นพิธีกร

อาการคุณแม่เป็นยังไงบ้าง?

อ๊อฟ : "ขอเลื่อนไปตามนั้น ตอนนี้ดูแลเป็นอย่างดีเหมือนเดิม ใช้ทุกวินาทีให้มันมีค่าที่สุด ทุกวันอ๊อฟก็พูดกับแม่ว่าเราสู้ไปด้วยกันนะ เท่าไหร่ เท่านั้น เมื่อไหร่เมื่อนั้นไม่เป็นไร อย่างน้อยเราก็ได้สู้แล้ว"

ตอนเด็กๆ ผ่านการบูลลี่มาแล้ว?

อ๊อฟ : "ช่วงแรกๆ ที่เรารู้สึกว่าเราเป็นตุ๊ดเด็ก คือเรารู้ตัวตั้งแต่เด็กๆ คือตอนนั้นเราใส่ชุดรำ แล้วเด็กในโรงเรียนก็จะแซวเราตุ๊ด ตอนนั้นอ๊อฟเรียนกัน 4 คนพี่น้องแล้วเราสงสารคนอื่นที่โดนบอกว่า น้องเป็นตุ๊ด แล้วเราก็รู้สึกว่าทำไม การที่เราเป็นตุ๊ดมันเป็นยังไงหรอ"

แล้วพี่ๆ มีต่อว่าไหม?

อ๊อฟ : "พี่ชายนี่ต่อยเลย คือเขาต่อยคนที่มาล้อน้อง อ๊อฟว่าเขาคงรู้สึกว่าทำไมต้องมาว่าน้อง ตัวเราเองถ้าถามว่าเรารู้สึกอะไรเฮิร์ตขนาดนั้นไหม ตอนเด็กๆ เราไม่รู้สึกเฮิร์ตขนาดนั้น แต่พอโตมาเราเริ่มมีความคิดมากขึ้น เริ่มรู้สึกแบบสิ่งที่เราเป็นมันแย่หรอ"



แล้วพ่อแม่ว่าไง?

อ๊อฟ : "แม่เข้าใจเรา คืออ๊อฟกับแม่สนิทกันมาก เป็นเหมือนเพื่อนเลย ก็จะเข้าใจกัน แต่ว่าป๊าเป็นคนจีนจะมีความเข้าใจน้อยหน่อยเรื่องเพศทางเลือก เขาเคยพูดในจังหวะที่อ๊อฟนอกลู่ นอกทางนิดหน่อย เขาบอกว่าอยากให้กลับไปเป็นผู้ชายเหมือนเดิม แต่ว่าด้วยความที่เราอยู่กับพี่สาว พี่น้องก็สนิทกันมากๆ พี่สาว 2 คนนั่งอยู่มุมห้องแล้วหัวเราะ ป๊าเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า มันไม่เคยเป็นผู้ชายมาก่อนเลยนะ แต่ว่าสุดท้ายแล้วป๊าก็ค่อยๆ ซึมซับไปเรื่อยๆ แล้วเขาเห็นว่าเราสามารถดูแลตัวเองได้"

แล้วตอนที่อ๊อฟดังมากมันมีเหตุการณ์ทำให้อ๊อฟลืมตัวไหม?

อ๊อฟ : "มันก็มีนะ เอาจริงๆ อ๊อฟดังในช่วงข้ามคืนเลย ตอนนั้นเด็กมากไม่มีวิธีกลั่นกรอง เราอยู่ในบ้าน AF 2เดือน พอออกมาปุ๊บก็คือ ณเดชน์-ญาญ่า ในยุคนี้ คือมันเป็นอารมณ์เหลิงกับสิ่งที่เรามีชั่วข้ามคืน"

IG: poomteอ๊อฟ ภูมิ หวานมาก

แล้วพฤติกรรมไหนที่เหลิงสุดๆ แบบมีคนเตือนแล้ว?

อ๊อฟ : "อ๊อฟจะแยกเป็น 2 พาส พาสงานอ๊อฟจะเพอร์เฟคท์มาก เป็นคนทำงานดี ทำงานเก่ง ร้องเพลงดี ตั้งใจทำงาน แต่พาสที่เป็นชีวิตน่ารักของเราที่เขาเคยเห็นในบ้านมันหายไป แฟนคลับก็ค่อยๆ หายไป พอรู้ตัวอ๊อฟก็เปลี่ยนตัวเองกลับมาเป็นคนน่ารักเหมือนเดิม"

ทำงานมานานมาก เคยแบบหมดไฟ ขี้เกลียดไหม?

อ๊อฟ : "มันก็มีบางช่วง มันเป็นวัฏจักรวงจรการเป็นนักร้อง คือมันจะมีขึ้นมีลง "

อ๊อฟเป็นคนนึงที่พัฒนาตัวเองตลอด?

อ๊อฟ : "อ๊อฟไม่เคยหยุด"

ร้องเพลงเพราะแบบนี้หนุ่มถึงติด ไปเจอยังไง?

อ๊อฟ : "คือที่โรงแรมเอเชีย เขามีร้านอาหารเยอะแยะมากมาย"

หญิง รฐา : "รู้แค่ว่าผู้ชายมาจีบก่อน นางก็แอบสืบตามไอจี สืบลามไปถึงเพื่อนเขา ครอบครัวเขาทุกอย่าง"

น้องภูมิมาจีบอ๊อฟได้ยังไง?

อ๊อฟ : "คือเขาเป็นเพื่อนรุ่นน้องของเพื่อนอ๊อฟ แล้วคืออ๊อฟว่าเขาคงชอบอ๊อฟอยู่แล้ว คือเขาคงมีใจให้เรานิดหน่อย แล้วก็วันนั้นเผอิญว่าเขาไปเจอกับเพื่อนอ๊อฟพอดี แล้วอ๊อฟกำลังคุยไลน์กับเพื่อนอยู่ แล้วเพื่อนบอกว่า กูเจอเนื้อคู่กูด้วย คือเพื่อนชอบภูมิ แล้วเขาแย่งโทรศัพท์ของเพื่อนอ๊อฟไป แล้วบอกว่าผมชอบพี่ครับ เราก็บอกว่าไปเคลียร์กับเพื่อนพี่ก่อนละกัน พี่ไม่เกี่ยว พี่ไม่รู้ เราก็คิดว่าเขาแกล้งจนเขาส่งมาในอินบล็อกในอินสตาแกรมว่าเมื่อกี้ที่ผมพูด ผมพูดจริงๆ นะ"

แล้วตอนที่สืบเขา สืบเรื่องอะไร?

อ๊อฟ : "เราก็เข้าไปดูโปรไฟล์เขาแหละ คือเรามีประสบการณ์ การถูกหลอกมาแล้ว เราก็เลยรู้สึกว่ายังไงดี เช็กก่อน"

แล้วเราไปที่โรงแรมบ่อยไหม?

อ๊อฟ : "บ่อย เราต้องทำให้คนที่โรงแรมชินกับเรา เผื่อวันนึงเราก้าวขาเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของโรงแรมแล้ว"

เวลาคบกัน เรามีฝันไหมว่าอยากโดนคุกเข่าขอแต่งงาน?

อ๊อฟ : "คืออ๊อฟเป็นคนไม่ชอบงานที่เป็นแบบงาน อ๊อฟชอบแค่ความรู้สึกเซอร์ไพรส์ที่เขาคุกเข่าขอ มีแหวนเพชรให้เรา โดยที่เราไม่ได้เตรียมตัว อ๊อฟเป็นคนชอบฟิวเซอร์ไพรส์"

ติดตามรายการคุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.30-14.30 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บ Show รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" เปิดใจเรื่องรัก ก่อนคบ "ภูมิ" ต้องเช็กประวัติก่อน ไม่อยากถูกหลอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook