"คฑาเทพ" เปิดบ้านโชว์เหล็กไหลล้ำค่า หนุนให้เป็น ส.ส.รวยระดับพันล้าน

"คฑาเทพ" เปิดบ้านโชว์เหล็กไหลล้ำค่า หนุนให้เป็น ส.ส.รวยระดับพันล้าน

"คฑาเทพ" เปิดบ้านโชว์เหล็กไหลล้ำค่า หนุนให้เป็น ส.ส.รวยระดับพันล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คฑาเทพ" หัวหน้าพรรคพลังไทยรักไทย เปิดบ้านโชว์เหล็กไหล มูลค่ากว่า 700 ล้านบาท เล่าถึงที่มาของเหล็กไหล บูกชาไม่ถึงปีชีวิตเปลี่ยนแปลงไปเยอะ

(20 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่สำนักงานใหญ่พรรคพลังไทยรักไทย จ.อำนาจเจริญ หลังจากที่ นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังไทยรักไทย ได้แจงทรัพย์สินว่าครอบครอง เหล็กไหลมูลค่ากว่า 700 ล้านบาท เพื่อพูดคุยสอบถามประวัติความเป็นความของเหล็กไหลดังกล่าว

เมื่อทีมข่าวเดินทางไปถึงก็พบกับ นายคฑาเทพ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังไทยรักไทยอยู่ภายในสำนักงาน ซึ่งกำลังเตรียมตัวเดินทางไปที่ จ.อุบลราชธานี โดยนายคฑาเทพ ได้เล่าถึงที่มาของโคตรเหล็กไหล มูลค่ากว่า 700 ล้านบาท ว่าเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว มีชาวบ้านไปขุดเจอโคตรเหล็กไหลดังกล่าวและนำไปเก็บไว้

>> ฮือฮา "คฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล" ส.ส. รวย 1,112 ล้าน จากเหล็กไหล-อุกกาบาต

แต่ปรากฏว่าเหล็กไหลทำให้เกิดเรื่องไม่ดีกับชาวบ้าน จึงยกให้ตนเพื่อนำมาบูชาเนื่องจากเห็นว่าตนเป็นคนชอบเดินสายทำบุญไปตามสถานที่ต่างๆ น่าจะเหมาะสมกับการครอบครองเหล็กไหล โดยหลังจากที่ตนได้นำมาบูชาก็เกิดสิ่งดีๆ ขึ้นกับชีวิตของตนเองอย่างมากมายภายในเวลาไม่ถึงเดือน

หลังจากนั้นเพียงไม่ถึงปี ชีวิตของตนก็เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างมาก เสี่ยงทายหรือขออะไรก็สมหวังตลอด จึงได้ทำพิธีบูชาครั้งใหญ่ จากนั้นพอชาวบ้านทราบข่าวก็ต่างพากันแห่มาขอพรและเสี่ยงทายมากมาย โดยถ้าหากขออะไรแล้วจะได้สมหวังดังใจก็จะทำให้ยกเหล็กไหลขึ้น ถ้าไม่สมหวังก็จะไม่สามารถยกเหล็กไหลขึ้นได้

หลังจากนั้นไม่นานก็มีคนที่เขาศรัทธาเชื่อเรื่องดังกล่าวเดินทางมาติดต่อขอบูชาพญาเหล็กไหลจากตนในราคา 700 ล้านบาท แต่ตนยังไม่ได้ตอบตกลงขายแต่อย่างใด เพราะตั้งใจว่าจะเก็บไว้บูชาที่พรรคพลังไทยรักไทยแห่งนี้ ตนรู้ว่าหากพูดไปก็ยากที่ใครจะเชื่อ แต่อยากให้มาลองพิสูจน์ให้เห็นกับตาตัวเองมากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook