ช็อตต่อช็อต! พริตตี้สาวเล่าทุกเม็ดในปาร์ตี้ ลั่นเคยถูกมอมเหมือน "ลันลาเบล"

ช็อตต่อช็อต! พริตตี้สาวเล่าทุกเม็ดในปาร์ตี้ ลั่นเคยถูกมอมเหมือน "ลันลาเบล"

ช็อตต่อช็อต! พริตตี้สาวเล่าทุกเม็ดในปาร์ตี้ ลั่นเคยถูกมอมเหมือน "ลันลาเบล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พริตตี้สาว "คริส" ลั่นเคยถูกแก๊งบ้านย่านบางบัวทอง มอมเหล้าคล้ายกับ "ลันลาเบล" พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปาร์ตี้

น.ส.คริส (นามสมมติ) อายุ 20 ปี พริตตี้สาวที่อยู่โมเดลลิ่งเดียวกับ ลันลาเบล น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี พริตตี้สาวที่พบเป็นศพเสียชีวิตปริศนาในคอนโดมิเนียมของ นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น หรือ ไออุ่น อายุ 24 ปี พริตตี้บอยผู้ต้องสงสัยในคดี และเป็นผู้ที่เคยไปร่วมงานปาร์ตี้ที่บ้านย่านบางบัวทองในคืนก่อนที่เบลจะเสียชีวิต เดินทางมาให้ข้อมูลกับชุดสืบสวน สน.บุคคโล เป็นเวลานานร่วม 2 ชั่วโมง

น.ส.คริส เปิดเผยว่า มีคนชื่อ "คิว" ติดต่อให้มาร่วมปาร์ตี้แห่งนี้ เมื่อมาถึงที่งานก็พบคนอยู่จำนวนหนึ่งกำลังนั่งดื่มเหล้ากัน แต่นายคิวแยกไปนั่งหลับ จากนั้นไม่นานก็เห็นนายน้ำอุ่นเดินเข้ามาหาทำทีตีสนิท และชวนดื่มเหล้าช็อต ก่อนที่จะบอกว่าสนใจในตัว พร้อมกับขอไอดีแชทและถ่ายรูปตนไว้ด้วย ซึ่งตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรกับน้ำอุ่นจึงไม่สนใจ แต่ปรากฏว่าคนในงานพยายามจะให้ดื่มเหล้าช็อต ตนกินเข้าไปแล้วก็บ้วนใส่แก้วทิ้งจึงไม่เมา

ทั้งนี้ น.ส.คริส กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้สังเกตเห็นพริตตี้อยู่ในงานแล้วอีกคน หลังจากนั้นพริตตี้คนดังกล่าวได้กลับไป เพราะหมดเวลางาน เมื่อใกล้ถึงเวลาหมดชั่วโมงงาน ก็มีคนมาขอเอาไว้ว่าอย่าเพิ่งรีบกลับ ขอให้อยู่ต่อก่อนอีกนิด จนเวลาผ่านไปอีกสักระยะก็มีพริตตี้เข้ามาอีกคน แต่อยู่ในสภาพที่เมามากเดินแทบจะไม่ไหวจึงเข้าไปดู

แต่ปรากฏว่าทุกคนในงานบอกให้ออกไปห่างๆ จากนั้นน้ำอุ่นก็บอกว่าจะเป็นคนดูแลเอง โดยจะพาไปนอนและกันไม่ให้ใครเข้าไปยุ่ง ก่อนที่จะอุ้มผู้หญิงคนนั้นขึ้นรถไปโดยไม่มีใครห้ามหรือสนใจอะไรทั้งสิ้น เหมือนมองเป็นเรื่องปกติ แม้ส่วนตัวจะพยายามห้ามน้ำอุ่นแล้ว แต่คนในบ้านกลับด่าและห้ามเข้าไปยุ่ง ขู่จะทำร้าย

นอกจากนี้ ตนยังสังเกตเห็นยาเคจำนวนหนึ่งใส่ในหลอดและถุงซิปพลาสติกใส วางไว้บริเวณแก้วเหล้าในบ้าน ซึ่งคนในงานไปแตะซองดังกล่าวแล้วสูดเข้าจมูก แต่จำไม่ได้ว่าเป็นใครเพราะแสงไฟสลัวๆ และเปิดเพลงเสียงดัง กระทั่งใกล้หมดเวลางานจึงรีบเดินทางกลับบ้านเพื่อความปลอดภัย ก่อนจะมาทราบข่าวเรื่องลันลาเบลเสียชีวิตลงดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุได้แชทถามน้ำอุ่นว่าเกิดอะไรขึ้น แต่น้ำอุ่นใช้วิธีโทรศัพท์กลับมาและพูดคุยเหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น และปฏิเสธที่จะตอบคำถาม จึงตัดสินใจมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ ส่วนผู้หญิงคนที่ถูกอุ้มไปได้ติดต่อมาแล้ว ทราบเรื่องว่า หญิงคนนี้ตื่นมาอีกครั้งที่คอนโดฯ ของน้ำอุ่น อยู่ระหว่างประสานงานกับตำรวจ แต่ไม่ทราบจะเข้ามาให้ปากคำเมื่อไหร่

>> ย้อนดู "ลันลาเบล" ออกรายการดังไม่กี่วันก่อนเสียชีวิต พร้อมเผยที่มาชื่อสุดเก๋
>> เปิดแชทลับ "ไออุ่น รัชเดช" ตั้งแต่พา "ลันลาเบล" กลับคอนโด จนถึงปากม่วง-น้ำลายฟูมปาก
>> ไออุ่น รัชเดช ตั้งโต๊ะแถลง "ผมโชคร้ายเพราะอยู่กับลันลาเบลเป็นคนสุดท้าย”
>> ลันลาเบล เป็นใคร รู้จักพริตตี้สาวดาวรุ่ง เสียชีวิตกะทันหัน เพื่อนตกใจเพิ่งร่วมงานกันหยกๆ
>> หนุ่มกล้ามโต โพสต์รูปลันลาเบลก่อนตาย ลั่นเป็นเมียคนที่ 100 เพื่อนสงสัยอำพรางศพ!
>> นาทีบุกห้องพริตตี้บอยคุมตัวสอบ วงจรปิดเผยอุ้มร่าง "ลันลาเบล" ทิ้งล็อบบี้คอนโด
>> "ไออุ่น รัชเดช" เปิดปากนาทีอุ้ม "ลันลาเบล" ไม่รู้ว่าตาย-รู้สึกแค่ว่าตัวเย็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook