รวบผกก.หนังเปิงมางคดีฉ้อโกง

รวบผกก.หนังเปิงมางคดีฉ้อโกง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 4 ก.ค. พ.ต.ท.ทรงศักดิ์ จันทรพัชร สว.สส.สน.ลาดพร้าว พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวนจับกุมตัวนายณัฐพีระ หรือเชน ชมศรี อายุ 31 ปี ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่ 29 ซอยประสาท 4 ถนนเทศประสาท อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ เลขที่ 366/2552 ลงวันที่ 20 ก.พ.2552 ในข้อหาฉ้อโกง จับกุมได้ที่บริเวณใต้อาคาร ลักกี้แมนชั่น ซอยรามคำแหง 81/4 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาสอบสวนที่ สน.ลาดพร้าว

จากการสอบสวนนางสุพรรณี สุประการ อายุ 49 ปี เป็นแม่บุญธรรมของนายสรภพ หรือเพชร ลีละเมฆินทร์ ลูกชายพวงพุ่ม ดวงจันทร์ นักร้องราชินีลูกทุ่งชื่อดัง กับนายไกรสร แสงอนันต์ ให้การว่า ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงกลางปี2551 รู้จักกับนายณัฐพีระ หรือเชน เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง เปิงมางฯ จากนั้นนายเชน ก็แวะเวียนไปมาที่บ้านและชักชวนให้ร่วมลงทุนซื้อเครื่องอุปกรณ์ตัดต่อภาพยนตร์ ต่อมาต้นเดือนก.พ.2551 ได้โอนเงินจำนวน 3 แสนบาทให้ไปเพราะหลงเชื่อว่าจะนำเงินไปลงทุนจริง แต่หลังจากที่โอนเงินไปแล้ว เมื่อสอบถามก็บ่ายเบี่ยงตลอดและติดต่อไม่ได้อีกเลย จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ลาดพร้าวดำเนินคดีกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้

ด้านพ.ต.อ.บุญส่ง นามกรณ์ ผกก.สน.ลาดพร้าว กล่าวว่าเบื้องต้นให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำนายเชนว่า ให้การรับสารภาพหรือปฏิเสธหากผู้ต้องหาต้องการประกันตัวก็สามารถทำได้ เนื่องจากคดีดังกล่าวสามารถยอมความได้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงที่นายเพชรเข้าชี้ตัวผู้ต้องหาได้เกิดมีปากเสียงกับผู้ติดตามผู้ต้องหา และโวยวายเกือบชกต่อยชุลมุนกัน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าห้ามปราม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook