เจ้าของปาร์ตี้เปิดบ้านต้นเหตุ "ลันลาเบล" ดับปริศนา ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ

เจ้าของปาร์ตี้เปิดบ้านต้นเหตุ "ลันลาเบล" ดับปริศนา ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ

เจ้าของปาร์ตี้เปิดบ้านต้นเหตุ "ลันลาเบล" ดับปริศนา ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเข้าตรวจสอบบ้านที่จัดปาร์ตี้ ต้นเหตุทำให้ "ลันลาเบล" เสียชีวิต เจ้าของบ้านยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ไม่มีการอัพเดท หรือจับกรอกเหล้า แต่เห็นน้องเมาอ้วก-แทบไม่ไหวจริง

(20 ก.ย.) พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมุทร เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน เจ้าหน้าที่วิทยาการ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ที่จัดปาร์ตี้ที่มีการว่าจ้าง น.ส.ธิติมา หรือ ลันลาเบล พริตตี้สาววัย 25 ปี มารับงานเอนเตอร์เทน โดยมี นายชัยพล นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจดูในห้องที่จัดปาร์ตี้

รวมทั้งได้ลำลองเหตุการณ์เหมือนวันที่จัดงานปาร์ตี้และเกิดเหตุ โดยระบุว่าไล่เรียงไปว่าใครนั่งตรงไหน ตำแหน่งไหน หลังจากนั้นได้พาเจ้าหน้าที่วิทยาการ เข้าตรวจสอบห้องนอนชั้น 2 ของตัวบ้านที่ น้องเดียร์ พริตตี้สาวอีกคนที่รับงานต่อจาก น้องลันลาเบล ได้ให้สัมภาษณ์ว่าถูกเปลือยกาย โดยมีผ้าขนหนูปิดไว้ภายในห้องดังกล่าว

พ.ต.อ.สิรภพ กล่าวว่า ในพื้นที่ สภ.บางบัวทอง ยังไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความ ทราบจากสื่อมวลชนว่ามีการจัดปาร์ตี้ ที่บ้านหลังดังกล่าว และจึงได้เชิญเจ้าของบ้านและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบถามพูดคุยถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่าเป็นมาอย่างไร

ซึ่งจากการพูดคุยทราบว่า ในวันเกิดเหตุได้มีการจ้างน้องลันลาเบลมาเอนเตอร์เทนในงาน ด้วยการชงเหล้าในราคา 3,000 บาท หลังจากนั้น นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น หรือ ไออุ่น ก็ได้ตามมาร่วมงานด้วย ก่อนที่นายรัชเดชจะพาน้องเบลกลับไปในเวลา 17.00 น.

22lalabellhouseparty-1

สำหรับวันเกิดเหตุมีการจ้างพริตตี้ทั้งหมด 2 คนมี น้องลันลาเบล กับ น้องเดียร์ หลังจากที่นายน้ำอุ่นพาน้องเบลกลับไปน้องเดียร์พริตตี้อีกคนก็ได้มาที่งานในเวลา 22.00 น ก่อนที่น้องเดียร์จะมารู้สึกตัวอีกทีในเวลา 10.00 น. ของวันถัดมาโดยพบว่าตัวเองนอนอยู่ในห้องนอนในสภาพเปลือยกาย มีเพียงผ้าขนหนูคุมตัวอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเจ้าหน้าที่วิทยาการมาทำการเก็บดีเอ็นเอในห้องนอนที่น้องเดียร์อ้างว่านอนไม่ได้สติอยู่

ขณะที่ นายชัยพล กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุได้มีจ้างน้องเบลมาดูแลจริง ในราคา 3000 บาท โดยมี นายน้ำอุ่น มาร่วมงานด้วย แต่ระหว่างร่วมงานตนสังเกตุว่าน้ำอุ่นและน้องเบลจะนั่งชนแก้วเหล้ากันตลอด เหมือนมีความคุ้นเคยสนิทสนมกันอยู่แล้ว โดยไม่มีการบังคับ หรือจับกรอกแต่อย่างใด

แต่ระหว่างนั้นตนสังเกตเห็นว่า น้องเบล เริ่มอาเจียนออกมา เนื่องจากมีอาการเมามาก ก่อนที่นายน้ำอุ่นจะประคองน้องเบลออกไป ตนเชื่อว่าถ้าน้ำอุ่นไม่พาน้องเบลออกไป น้องเบลคงจะไม่เสียชีวิตลง

ขณะที่ นายนที เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งอยู่ในงานปาร์ตี้วันเกิดเหตุด้วย กล่าวว่า ตนขอยืนยันในความบริสุทธิ์ใจว่า ในงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นและได้ว่าจ้างน้องเบลให้มาเป็นพริ้ตตี้เอนเตอร์เทนในงานนั้น ไม่มีการอัพยาหรือหยอดยาเสียสาวใดๆ รวมทั้งไม่มีการล่วงละเมิดทางเพศใดๆ เกิดขึ้นในงานนี้ เป็นเพียงงานปาร์ตี้ที่ตนจัดขึ้นให้กับเพื่อนที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดเท่านั้น ซึ่งได้ติดต่อหาพริตตี้มาเอนเตอร์เทน ก็ไปสะดุดตาที่น้องเบล เพราะว่าน้องดูดีที่สุดในไลก์พริตตี้ที่รับงานวันนั้น จึงได้ตกลงว่าจ้างงาน

นายนที ยังกล่าวว่า ตนก็ขอแสดงความบริสุทธิ์ใจทุกอย่าง ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในห้องที่จัดปาร์ตี้ ตรวจเลือด เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจ รวมทั้งแนะนำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปขอภาพวงจรปิดจากทางหมู่บ้านเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้หลบหนีไปไหน

ทั้งนี้ยอมรับว่ามีการจัดปาร์ตี้ดื่มเหล้าเป็นประจำ แต่นิยมดื่มเหล้าเพียวเป็นหลัก ซึ่งก็เป็นไปว่าในวันนั้นน้องเบลอาจจะดื่มเหล้าเยอะเกินไป จึงได้พากันออกไปในช่วงเย็น ซึ่งตนก็ยังเห็นว่าน้องเบลมีอาการเมามากๆ นายน้ำอุ่นก็ยังประคองร่างออกไปในสภาพเมามาย ระหว่างนั้นเพื่อนของตนมาหาเพื่อยืมมอเตอร์ไซค์พอดี จึงเข้าช่วยเหลือประคองร่างน้องเบลไปส่งขึ้นที่รถของน้ำอุ่น

อย่างไรก็ตาม ตนขอยืนยันว่าในตอนนั้นเบลยังไม่ได้เสียชีวิต เพราะยังมีอาการเหมือนคนจะอ้วกให้เห็นอยู่เลย เมื่อเห็นนายน้ำอุ่นพาขึ้นรถไป ก็ยังนึกว่าเขาจะพาเบลไปส่งที่พัก ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฏหมายได้เลย เพราะทุกคนในงานบริสุทธิ์ใจ ไม่มีใครคิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ หลังจากนี้ไปตนกับพวกจะเลิกงานปาร์ตี้ รวมทั้งยกเลิกกลุ่มงานปาร์ตี้ทั้งหมด ขนาดโซฟาที่น้องเบลมานอนเมาในวันนั้น ทุกวันนี้ยังไม่มีใครกล้ามานอนเลย

>> ย้อนดู "ลันลาเบล" ออกรายการดังไม่กี่วันก่อนเสียชีวิต พร้อมเผยที่มาชื่อสุดเก๋
>> เปิดแชทลับ "ไออุ่น รัชเดช" ตั้งแต่พา "ลันลาเบล" กลับคอนโด จนถึงปากม่วง-น้ำลายฟูมปาก
>> ไออุ่น รัชเดช ตั้งโต๊ะแถลง "ผมโชคร้ายเพราะอยู่กับลันลาเบลเป็นคนสุดท้าย”
>> ลันลาเบล เป็นใคร รู้จักพริตตี้สาวดาวรุ่ง เสียชีวิตกะทันหัน เพื่อนตกใจเพิ่งร่วมงานกันหยกๆ
>> หนุ่มกล้ามโต โพสต์รูปลันลาเบลก่อนตาย ลั่นเป็นเมียคนที่ 100 เพื่อนสงสัยอำพรางศพ!
>> นาทีบุกห้องพริตตี้บอยคุมตัวสอบ วงจรปิดเผยอุ้มร่าง "ลันลาเบล" ทิ้งล็อบบี้คอนโด
>> "ไออุ่น รัชเดช" เปิดปากนาทีอุ้ม "ลันลาเบล" ไม่รู้ว่าตาย-รู้สึกแค่ว่าตัวเย็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook