โด้ลั่นโชว์ฟอร์มคุ้มค่าตัว

โด้ลั่นโชว์ฟอร์มคุ้มค่าตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับชาวโปรตุกีส ที่เพิ่งย้ายไปร่วมทีมชุดขาวรีล มาดริด ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลก มั่นใจจะโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสมค่าตัว 80 ล้านปอนด์อย่างแน่นอน หลังจากที่ก่อนหน้ามีเสียงวิจารณ์ว่าทั้งกาก้าและโรนัลโด้มีค่าตัวสูงมากเกินไป อีกทั้ง มิเชล พลาตินี่ ประธานยูฟ่ายังแสดงความกังวลเรื่องค่าตัวนักเตะที่สูงขึ้นเรื่อยๆ

ผมเคารพในทุกความเห็นแต่ผมไม่เห็นด้วยกับเสียงวิจารณ์เหล่านั้น การที่รีล มาดริดยอมจ่ายเงินมากมายขนาดนั้นก็เพราะว่าพวกเขาต้องการตัวผม และเห็นว่าผมมีค่าขนาดนั้น เพราะฉะนั้นผมก็จะเล่นอย่างเต็มความสามารถเพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า ผมเล่นได้คุ้มค่าตัว นักฟุตบอลดีๆ ก็ต้องค่าตัวแพงเป็นธรรมดา ถ้าคุณอยากได้ตัวเขาคุณก็ต้องจ่าย ผมมีความสุขนะที่ได้เป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก โรนัลโด้กล่าว

ด้านฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรรีล มาดริดเผยกับสถานีโทรทัศน์สเปนว่า ทีมจะเดินหน้าเซ็นสัญญากับนักเตะฝีเท้าดีอีก 2 รายในซัมเมอร์นี้ แม้ล่าสุดจะใช้เงินซื้อนักเตะไปแล้วถึง 215 ล้านปอนด์ (ราว 12,040 ล้านบาท) พร้อมระบุว่า ยังคงให้ความสนใจ ฟรองก์ ริเบรี่ ของลิเวอร์พูลและซาบี้ อลอนโซ่ ของลิเวอร์พูล แต่ต้นสังกัดของนักเตะกลับยังยืนยันจะไม่ยอมปล่อยตัวทั้งคู่ออกจากทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook