ชายหัวล้านจี้เด็กชาย 8 ขวบ ลากไปข่มขืนริมกำแพงวัด รอดมาได้เพราะพระช่วย

ชายหัวล้านจี้เด็กชาย 8 ขวบ ลากไปข่มขืนริมกำแพงวัด รอดมาได้เพราะพระช่วย

ชายหัวล้านจี้เด็กชาย 8 ขวบ ลากไปข่มขืนริมกำแพงวัด รอดมาได้เพราะพระช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 (20 ก.ย.62) เวลา 17.30 น. ร.ต.อ.ชนาธิป บัวเข็ม รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี  ได้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน พา น.ส.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี และหลานชาย ด.ช.ซี (นามสมมุติ)  อายุ 8 ขวบ ไปจุดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ถนนอำเภอ ตำบลหมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี หลังจาก ด.ช.ซี เข้าไปซื้อขนม แล้วเดินออกมาจะเดินกลับบ้านพัก พอเดินไปถึงบริเวณ ทางเข้าสนามแบดมินตัน แต่ได้มีชายผิวดำ หัวล้าน แต่งกายสกปรก เสื้อสีชมพู กางเกงยีนส์ ขายาว ในมือถือมีดปลาย เดินเข้ามาบีบคอ ด.ช. ซี  แล้วทำการจับมือ ด.ช.ซี บังคับให้เดินไปยังคลองน้ำระยะทางประมาณ 300 เมตร

โดยถึงสะพานคลองน้ำแล้วเดินเข้าไปในคลองน้ำ ระยะประมาณ 100 เมตร ก่อนที่ไอ้โรคจิต เอามีดจี้คอ ด.ช. ซี แล้วทำการถอดกางเกงของ ด.ช.ซี ลง เอาครีมทาที่ก้น ทำให้ ด.ช.ซี ร้องขึ้น ไอ้โรคจิตโมโหจึงได้ชกท้อง ด.ช.ซี พร้อมกับเอาจี้คอเอาไว้ แล้วพยายามจะข่มขืน แต่พระที่อยู่ในวัดได้ยินเด็กร้องเนื่องจากกำแพงวัดติดคลองน้ำซึ่งมีป่าขึ้นเต็มไปหมด ทำการปีนขึ้นมาดู ทำให้ไอ้โรคจิตตกใจ แล้วพระตะโกนบอกว่าจะทำอะไรเด็ก ชายโรคจิตจึงได้วิ่งหนีออกมา จากนั้นพระก็ให้เด็กที่วัดขับรถไปส่ง ด.ช.ซี ที่บ้านพัก

เด็กชายพาชี้จุดเกิดเหตุ

พอหลังจาก น.ส.น้อย ซึ่งเป็นน้า กลับมาถึงบ้านพอทราบเรื่องจากคนในบ้าน ก่อนพาหลานชายมาแจ้งความกับตำรวจที่โรงพัก แล้วตำรวจ ได้ไปตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุ ตั้งแต่เดินออกมาจากร้านสะดวกซื้อ จุดที่ไอ้โรคจิต ที่มาเจอ ด.ช.ซี ก่อนบังคับให้เดินไปที่คลองน้ำ เพื่อที่จะทำการข่มขืน ด.ช. ซี ทางตำรวจได้ถ่ายรูปเอาไว้แต่ละจุด เพื่อเป็นหลักฐานในรูปคดี  

น.ส. น้อย เปิดเผยว่า พี่ชายได้เลิกกับภรรยา โดยได้นำ ด.ช.ซี มาให้ตนกับพ่อเลี้ยงตั้งแต่เขาเกิด โดยในวันนี้ได้มีงานเผาศพลุงที่วัด แล้ว ด.ช. ซี ก็ไปที่วัดด้วย หลังจากนั้นช่วงเวลา 14.30 น. หลานชาย ด.ช.ซี ออกมาซื้อขนมที่ร้านสะดวกซื้อ แล้วจะเดินกลับบ้านเองคนเดียว ก่อนไปเจอไอ้โรคจิต แต่โชคดีที่พระมาพบเสียก่อน ทำให้คนร้ายวิ่งหนีออกมา

ร.ต.อ.ชนาธิป  บัวเข็ม กล่าวว่า  หลังจากสอบปากคำเบื้องต้น จาก ด.ช.  และน้าสาวของเด็ก จึงได้เดินทางไปตรวจดูจุดที่เกิด พร้อมกับถ่ายรูปเอาไว้เป็นหลักฐาน โดยได้ทำหนังสือส่งตัว ด.ช.ซี ไปตรวจหาร่องรอยถูกกระทำชำเรา ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี  หลังจากนั้นก็ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องสหวิชาชีพ ร่วมกันสอบปากคำ ด.ช.ซี อย่างละเอียด  ซึ่งก็ให้ตำรวจชุดสืบสวน ทำการตรวจกล้องวงจรปิด เส้นทางที่คนร้ายเดินทางมาเจอ ด.ช.ซี และหลบหนี เพื่อหาเบาะแส ในการติดตามตัว มาดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook