ส.ต.อ.ขี่จยย.ชนหมาล้มเก๋งเหยียบดับ

ส.ต.อ.ขี่จยย.ชนหมาล้มเก๋งเหยียบดับ

ส.ต.อ.ขี่จยย.ชนหมาล้มเก๋งเหยียบดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ส.ต.อ." สังกัด 191 ดวงซวย! ขี่ จยย.ชนสุนัขรถล้มร่างกระเด็นอยู่กลางถนน เก๋งฮุนได ตามหลังเหยียบซ้ำลากศพไกลกว่า 50 เมตร ดับอนาถ ก่อนซิ่งหนีจอดรถซุกในคอนโดย่านพัฒนาการ เผยเจ้าของเป็นตำรวจ เมาแล้วชอบชักปืนยิงขึ้นฟ้า


เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 5 กรกฎาคม ร.ต.ท.สุทัศน์ พรมขัดดุก ร้อยเวร สน.คลองตัน รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต บริเวณปากซอยพัฒนาการ 54 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์โรงพยาบาลจุฬา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพ ส.ต.อ.พนม พงไพร อายุ 38 ปี ผบ.หมู่ กองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจปฏิบัติการพิเศษ (ผบ.หมู่กก.3 บก.ตปพ.) สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมชุดกีฬาสีน้ำเงิน เสื้อผ้าขาดรุ่งริ่ง มีบาดแผลทั่วร่างกายและมีรอยล้อรถทับเป็นรอยทั่วร่าง ห่างจากศพประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า เอ็กซ์วัน สีเทาดำ ทะเบียน ขธค 661 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันพบซากสุนัข 1 ตัว

ส่วนรถยนต์ที่ขับชน ส.ต.อ.พนม มีพยานพบเห็นเป็นรถยนต์ยี่ห้อฮุนได รุ่นสกู๊ป สีแดง ทะเบียน กพ 3843 ชลบุรี สภาพรถแต่งซิ่ง โดยหลังก่อเหตุขับหลบหนีมุ่งหน้าเข้าไปภายในซอยพัฒนาการ 25 ก่อนที่จะไปจอดไว้ในคอนโดมิเนียมชื่อพัฒนาการไลฟ์ คอมเพล็ก อาคาร 8 เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบ และพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ส่วนคนขับรถได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดอุบัติเหตุ ส.ต.อ.พนม ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ เมื่อมาถึงหน้าปากซอยพัฒนการ 54 ได้ชนสุนัขจนเสียชีวิต จนทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มและ ส.ต.อ.พนม กระเด็นไปอยู่กลางถนน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถยนต์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูงพุ่งเข้าชน ส.ต.อ.พนม อย่างจัง ก่อนที่รถยนต์จะลากร่างผู้ตายไปไกลกว่า 50 เมตร หลังจากนั้นคนขับรถคันดังกล่าวพยายามขับรถถอยหน้าถอยหลังหลายครั้ง เพื่อจะสลัดร่างของผู้ตายที่ติดอยู่ใต้ท้องรถออก เมื่อร่างผู้ตายหลุดออกมาแล้วคนขับก็ขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า เจ้าของรถยนต์ฮุนไดคันที่ก่อเหตุนั้นเป็นของเจ้าหน้าที่ตำรวจคนหนึ่ง ซึ่งมักจะดื่มสุราจนเมาแล้วชักปืนยิงขึ้นฟ้าอยู่เป็นประจำ หลังเกิดเหตุขับรถเข้ามาจอดอย่างรวดเร็ว ก่อนหลบหนีไป

ร.ต.ท.สุทัศน์ กล่าวว่า สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าเป็นอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ชนสุนัข จนรถล้มคว่ำกระเด็นไปอยู่กลางถนน ทำให้รถยนต์ที่ตามหลังมาด้วยความเร็วสูงประกอบกับคนขับมีอาการเมาสุรา จึงชนซ้ำทำให้เสียชีวิต ซึ่งคนขับรถยนต์กลัวความผิดเนื่องจากขับรถขณะเมาสุราจึงขับรถหลบหนี อย่างไรก็ตามจะยึดรถยนต์คันที่ก่อเหตุไปไว้ที่ สน.คลองตัน ก่อนจะติดตามคนขับรถมาสอบปากคำดำเนินคดีต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook