วงจรปิดจับนาที กระบะชนซาเล้งกระเด็นตกหาด ซ้ำเหยียบร่างป้าเสียชีวิต

วงจรปิดจับนาที กระบะชนซาเล้งกระเด็นตกหาด ซ้ำเหยียบร่างป้าเสียชีวิต

วงจรปิดจับนาที กระบะชนซาเล้งกระเด็นตกหาด ซ้ำเหยียบร่างป้าเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจากกล้องวงจรปิดพบเหตุรถซาเล้งพ่วงเข้า ไถลกระเด็นตกชายหาดเมืองระยอง ก่อนรถกระบะคู่กรณีจะซิ่งหนีไป เหยียบทับร่างป้าวัย 59 ปี เสียชีวิตแบบไม่เหลียวแล

(21 ก.ย.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนเลียบชายหาดแสงจันทร์ ปากซอย 15 เขตเทศบาลตำบลเนินพระ จ.ระยอง จึงออกเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลระยอง

เมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ขาว โดยมี นายสมทรง อายุ 65 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บ และ นางกำธร อายุ 59 ปี ทที่นั่งโดยสารมาด้วย ถูกรถคู่กรณีเหยียบทับร่างเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถจักรยานยนต์พ่วงข้างออกมาขี่ตระเวนหาของเก่าเก็บขาย เมื่อขี่มาถึงที่เกิดเหตุได้จอดรถอยู่ริมทาง จากนั้น นายสมทรง ได้ลงไปเก็บขวดเบียร์ โดยมี นางกำธร นั่งอยู่ที่พ่วงข้างของรถ ระหว่างนั้นได้มีรถกระบะ อีซูซุ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียนได้ว่า ทบ 7267 แต่ไม่ทราบหมวดจังหวัด ได้ขับมาชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้างอย่างจัง

จากแรงกระแทกทำให้รถจักรยานยนต์ได้เคลื่อนตัวออกจากจุดที่จอด และทำให้ร่างของ นางกำธร ร่วงกระเด็นตกลงไปกองที่พื้น ก่อนที่จะรถกระบะจะหยุดนิ่งสักครู่ นายสมทรง ที่กระโดดหลบได้ทัน จึงลุกขึ้นเดินไปดูทะเบียนรถคู่กรณี แต่ปรากฏว่าระหว่างนั้นรถกระบะก็ได้เร่งเครื่องและหลบหนีไปทันที พร้อมกับเหยียบทับร่าง นางกำธร ด้วย เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

ทั้งนี้ นายสมทรง ระบุว่า ช่วงที่เกิดเหตุเห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งอยู่ใกล้ๆ กับจุดเกิดเหตุและเห็นเหตุการณ์ พร้อมกับจดจำทะเบียนรถกระบะคันดังกล่าวได้ จึงอยากให้วอนให้เด็กคนดังกล่าว หากได้เห็นข่าวนี้ช่วยติดต่อกลับด้วย เพราะต้องการข้อมูลในการดำเนินคดีและติดตามคู่กรณีมารับผิดชอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คาดว่ารถยนต์กระบะขับหลบหนีไป เพื่อเร่งติดตามผู้ขับขี่รถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook