เด็ก 2 ขวบเผลอกดปิดกระจกรถ-หนีบหัวตาย ขณะที่พ่อนั่งหลับอยู่ข้างๆ

เด็ก 2 ขวบเผลอกดปิดกระจกรถ-หนีบหัวตาย ขณะที่พ่อนั่งหลับอยู่ข้างๆ

เด็ก 2 ขวบเผลอกดปิดกระจกรถ-หนีบหัวตาย ขณะที่พ่อนั่งหลับอยู่ข้างๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุน่าเศร้า เมื่อหนูน้อยวัย 2 ขวบ มือเผลอไปโดนปุ่มปิดกระจกรถ ทำให้โดนหนีบศีรษะและลำคอ กระทั่งขาดใจตาย พ่อที่นั่งงีบหลับอยู่ข้างๆ ตื่นมาเห็นช็อกสุดขีด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุน่าสลดใจเกี่ยวกับความประมาทของพ่อแม่ผู้ปกครองที่มีเด็กตัวน้อย เพราะเด็กหญิงวัย 2 ขวบได้เสียชีวิต หลังเล่นซุกซนอยู่บนรถยนต์ และมือเผลอไปโดนปุ่มปิดกระจกรถ ขณะที่เด็กหญิงยื่นศีรษะออกไปนอกหน้าต่างอยู่ ส่วนคุณพ่อของเด็กได้งีบหลับไม่รู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้นลูกสาวของเขาเลย

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา บริเวณชานเมืองดีทรอย์ รัฐมิชิแกน พ่อลูกคู่หนึ่งได้ขับรถและจอดอยู่ที่ถนนใกล้ๆ กับบ้านของพวกเขา ก่อนที่ผู้เป็นพ่อจะเผลองีบหลับเพราะความเหนื่อยล้า พร้อมกับปล่อยให้ลูกสาวของเขาได้นั่งเล่นอยู่ข้างๆ

แต่เหตุไม่คาดคิดได้เกิดขึ้นระหว่างที่เขากำลังนอนหลับได้ที่ เพราะลูกสาววัย 2 ขวบที่ยังไม่รู้ประสีประสาใดๆ ได้เผลอไปกดโดนปุ่มปิดหน้าต่างของรถยนต์ ทำให้กระจกค่อยๆ เลื่อนปิดในขณะที่ศีรษะของเด็กยังยื่นออกไปอยู่ด้านนอก ทำให้กระจกหนีบทับศีรษะของเด็กหญิง กระทั่งเด็กเริ่มขาดอากาศหายใจและหมดสติลงไปในที่สุด

เพียงสักครู่ต่อมา พ่อของเด็กก็ได้ตื่นขึ้นมาจากภวังค์และเห็นภาพสุดช็อก ร่างแน่นิ่งของลูกสาวติดแหง็กอยู่กับหน้าต่างของรถยนต์ เขาได้แต่กรีดร้องด้วยความตกใจและร่ำไห้ ก่อนที่ญาติๆ ที่อยู่ใกล้เคียงจะมาเห็นเหตุการณ์และช่วยเหลือ แต่เมื่อไปถึงโรงพยาบาลก็พบว่าเด็กหญิงเสียชีวิตลงแล้ว

เบื้องต้น พ่อของเด็กหญิงที่เสียชีวิตต้องถูกจับกุมและดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่ไม่ใช่สาเหตุที่เขาทำให้ลูกสาวเสียชีวิต แค่เป็นข้อหาฝ่าฝืนจอดรถในที่ห้ามจอด แต่เขาก็ต้องถูกพิจารณาไต่สวนเกี่ยวกับความเลินเล่อที่ทำให้ลูกสาวเสียชีวิตลงไปอย่างน่าเศร้าในครั้งนี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook