ลูกสาวพูดเป็นลางบอกให้แม่มาหา จู่ๆ วิ่งหนีอะไรไม่รู้เข้าป่า ก่อนตกตึกดับสยอง

ลูกสาวพูดเป็นลางบอกให้แม่มาหา จู่ๆ วิ่งหนีอะไรไม่รู้เข้าป่า ก่อนตกตึกดับสยอง

ลูกสาวพูดเป็นลางบอกให้แม่มาหา จู่ๆ วิ่งหนีอะไรไม่รู้เข้าป่า ก่อนตกตึกดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สน.มักกะสันเข้าตรวจสอบเหตุหญิงวัย 31 ปี พลัดตกคอนโดย่านอาร์ซีเอ เสียชีวิต สอบญาติพบมีอาการซึมเศร้า ก่อนตายผวาว่ามีคนมาทำร้าย จึงวิ่งหลบหนี กระทั่งมาพลัดตกตึกดับอนาถ

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (21 ก.ย.62) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน พร้อมด้วย แพทย์จากโรงพยาบาลรามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุพบศพหญิงสาวพลัดตกจากอาคาร คอนโดมิเนี่ยมแห่งหนึ่งย่านอาร์ซีเอ ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

โดยที่เกิดเหตุเป็นอาหารพักอาศัย สูง 8 ชั้น บริเวณชั้นล่าง ด้านหลังตัวอาคารพบศพ นางสาวรุ่งทิคุญ อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีดำ นุ่งกางเกงขายาว ลายทหาร มีบาดแผลบริเวณแก้มแตก ศีรษะแตก และข้อมือขวาหักผิดรูป เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลรามาธิบดี

จากการสอบปากคำมารดาของผู้ตาย ทราบว่าผู้ตาย ทำงานอยู่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยคบหากับชายชาวต่างชาติ แล้วพักอยู่คอนโดมิเนียมดังกล่าว ผู้ตายก็ส่งเงินให้กับแม่มาตลอด ต่อมาเมื่อแฟนหนุ่มได้ย้ายกลับประเทศไป เจ้าตัวก็ไม่ส่งเสียเงินมาให้แม่ แล้วขาดการติดต่อกับทางบ้าน กระทั่งเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 20 ก.ย.62 ได้ติดต่อมาที่บ้านว่าให้แม่มาหา ถ้าหากไม่มาก็ให้มารับศพแทน ทำให้ผู้เป็นแม่ต้องรีบนั่งแท็กซี่จากจังหวัดสมุทรสาคร มาที่คอนโดผู้ตาย พร้อมกับลูกชายผู้ตาย

เมื่อมาถึงผู้เป็นแม่มีอาการวิงเวียนศีรษะ ทางผู้ตายจึงพาไปโรงพยาบาล จากนั้นได้เรียกรถแท็กซี่เพื่อพาแม่กลับห้องพัก แต่ผู้ตายก็แสดงอาการตกใจกลัวบางสิ่งบางอย่าง พร้อมบอกกับแม่ว่ามีชายฉกรรจ์ จำนวน 4 คนจะมาทำร้าย เจ้าตัวก็วิ่งไปทางด้านหลังโรงพยาบาล และเข้าไปในป่าพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งผู้เป็นแม่ได้พาหลานชายพยายามวิ่งตามไปแต่ไม่ทัน ด้วยความกลัวหลานจะหาย จึงรีบนำหลานชายกลับไปที่บ้าน กระทั่งมาทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้เมื่อสอบถามญาติผู้ตายทราบว่าระยะหลังมานี้ผู้ตายมีอาการแปลกๆ ชอบพูดหัวเราะเอง ตลอดจนมีการโพสต์ข้อความแปลกๆ บนเฟซบุ๊ก แต่ไม่เคยมีประวัติการรักษาตัวแต่อย่างใด

นอกจากนี้ยังมีรายงานแจ้งว่า ก่อนเกิดเหตุมีเจ้าของห้องในคอนโดมิเนี่ยมที่เกิดเหตุรายหนึ่ง มาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ว่า กลางดึก ขณะที่ฝนตกอย่างหนัก พบหญิงสาวรายหนึ่งปีนเข้ามาบนห้องพักชั้น 6 ทางหน้าต่างหลังห้อง ทางเจ้าของห้องจึงตกใจแล้วขับไล่ผู้ตาย ให้ออกจากห้องไป แต่เมื่อสิ้นเสียง ผู้ตายก็ปีนออกมาทางหน้าต่างก่อนพลัดตกลงไปด้านล่างของอาคาร

อย่างไรก็ตามทางตำรวจต้องทำการสอบสวนพยานแวดล้อม ตลอดจนรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook