ตำรวจระดมกำลังไขคดี "ลันลาเบล" ยืนยัน "ไออุ่น" ไม่ได้หนีไปไหน

ตำรวจระดมกำลังไขคดี "ลันลาเบล" ยืนยัน "ไออุ่น" ไม่ได้หนีไปไหน

ตำรวจระดมกำลังไขคดี "ลันลาเบล" ยืนยัน "ไออุ่น" ไม่ได้หนีไปไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจระดมพลเร่งไขคดี "ลันลาเบล" พริตตี้สาวเสียชีวิต เพิ่งทราบปมนาฬิกาปริศนาที่โลกโซเชียลต่างพากันสงสัย พร้อมยืนยันยังติดต่อ "ไออุ่น" ได้อยู่

พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าคดีที่ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลันลาเบล พริตตี้สาววัย 25 ปี ถูกพบเป็นศพอยู่ที่คอนโดมิเนียมของ นายรัชเดช หรือ ไออุ่น พริตตี้บอยต้องสงสัยว่า เมื่อวานนี้ (21 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ประชุมความคืบหน้าในคดี โดยมีเจ้าหน้าที่จากหลายฝ่ายบูรณาการกำลังทั้งชุดสืบสวน สน.บุคคโล กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 ชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล กองบังคับการปราบปราม กองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(ปอท.) และตำรวจภูธรภาค 1

>> เพจดังเปิดภาพกล้องวงจรปิดคอนโดฯ ทุกตัว พฤติกรรม "ไออุ่น" ยากจะปฏิเสธ

ส่วนประเด็นที่สื่อสังคมออนไลน์ตั้งข้อสังเกตเรื่องนาฬิกาข้อมือ ที่ปรากฏอยู่ในคลิปวิดีโอที่มีการลูบใบหน้าของลันลาเบล กับภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดมิเนียมที่ปรากฏว่านาฬิกาที่น้ำอุ่นใส่เป็นคนละเรือนกับนาฬิกาของคนที่ลูบหน้าลันลาเบลนั้น พ.ต.อ.พยงค์ กล่าวว่ายังไม่ได้รับรายงานในเรื่องนี้ แต่การสืบสวนเป็นไปได้หลายแนวทาง ต้องรอการพิสูจน์ทราบอีกครั้ง ยังไม่อยากให้จินตนาการไปก่อน

ทั้งนี้ ผกก.สน.บุคคโล ระบุว่า ในสัปดาห์หน้าคาดว่าจะได้ผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์จากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ฯ ในส่วนของสาเหตุการเสียชีวิต และรายละเอียดอื่น ๆ ซึ่งจะทำให้คดีนี้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีการออกหมายจับบุคคลใด ยืนยันว่ายังสามารถติดต่อนายรัชเดชได้อยู่ ซึ่งขณะนี้สอบปากคำครบทุกประเด็นแล้ว แต่หากมีประเด็นหรือข้อสงสัยใดเพิ่มเติมก็จะเรียกตัวมาให้ปากคำอีกครั้ง

>> อ่านทุกประเด็นข่าว "ลันลาเบล" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook