"กานต์ วิภากร" เคลียร์แล้วหลังถูกจับผิด แตกคอ "แซนวิช ปภาดา"

"กานต์ วิภากร" เคลียร์แล้วหลังถูกจับผิด แตกคอ "แซนวิช ปภาดา"

"กานต์ วิภากร" เคลียร์แล้วหลังถูกจับผิด แตกคอ "แซนวิช ปภาดา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นให้บางคนสงสัยขึ้นมาอีกแล้ว ว่าสองภรรยาของ เสก โลโซ นั้นแตกคอกันหรือไม่? หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แซนวิช ปภาดา คุณแม่คนสวยของ น้องลีออง ได้ออกมาโพสต์ข้อความ "Goodbye" ลงโซเชียล จนคนโยงไปถึง กานต์ วิภากร ว่าเกิดอะไรขึ้นสำหรับความสัมพันธ์ของสองคนนี้หรือไม่

ซึ่งล่าสุดกานต์ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่แซนวิช พร้อมทั้งเคลียร์เรื่องนี้อย่างชัดเจน ว่าทั้งคู่ไม่เคยบาดหมางกันเลยตั้งแต่กลับมาเข้าใจกัน และสนิทกันมาก จนยกให้แซนวิชเป็นเหมือนน้องสาวไปแล้ว และยังตั้งให้แซนวิชเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเสือ ลูกชายคนโตด้วย วอนไม่ต้องจับผิดเพราะมันไม่มีไรเลย

IG@wiphakorn15ยังรักกันดี กานต์-แซนวิช

"ขออธิบายนิดนึง เพื่อนๆและทุกๆคน ขอให้อย่าคิดลบกับความสัมพันธ์ระหว่างกานต์กับแซนวิช เราไม่เคยบาดหมางกันเลยตั้งแต่เรากลับมาเข้าใจกัน มีคนที่หวังดีประสงค์ร้ายคอยยุยงให้ทะเลาะกันหรือสังเกตและวิเคราะห์กันเองว่าเราจะแตกคอกัน อย่าพยายามเลยคะ เรา 2 คน คุยกันทุกวันและสนิทกันที่สุดแล้วในตอนนี้

แซนเป็นคนดี จิตใจดี ฉลาด เรารักเค้าเหมือนน้องสาวคนนึง เราตั้งให้เค้าเป็นอีก1ตำแหน่งคือ ผจก. ส่วนตัวเสือ แซนเค้าถนัดด้านหนังละครมากกว่า ส่วนเราไม่รู้เรื่องเลย รู้แต่เรื่องเพลง ใครจะติดต่อเสือก็ทักหาแซนวิชได้เลยนะคะ ทักได้ทั้งกานต์ทั้งแซน ถ้าเราไม่รักแซนวิชเราไม่ยอมให้ดูแลลูกของเราหรอกคะ ไม่ต้องสังเกต ไม่ต้องจับผิดเพราะมันไม่มีไรเลย จบนะคะ"

>> "แซนวิช" โพสต์ "ลาก่อน" ชาวเน็ตสงสัยเกิดอะไรขึ้น "กานต์ วิภากร" รีบเข้ามาถาม

>> "กานต์-แซนวิช" 2 อดีตภรรยา "เสก โลโซ" เปิดใจหลังรวมตัวไล่ภรรยาปัจจุบันออกจากบ้าน

>> "กานต์ วิภากร" รื้อบ้านเสก เจอผ้ายันต์ สายสิญจน์ ด่าอีปอบร้ายนัก

>> "เสือ เสฎกานต์" ลูกชาย "กานต์-เสก" เปิดใจดราม่าครอบครัว เหนื่อยเรื่องแม่กับ "อีฟ"

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "กานต์ วิภากร" เคลียร์แล้วหลังถูกจับผิด แตกคอ "แซนวิช ปภาดา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook