ภาพสุดท้าย หนุ่มดำน้ำเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน สิ้นใจก่อนโผล่ขึ้นผิวน้ำ

ภาพสุดท้าย หนุ่มดำน้ำเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน สิ้นใจก่อนโผล่ขึ้นผิวน้ำ

ภาพสุดท้าย หนุ่มดำน้ำเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน สิ้นใจก่อนโผล่ขึ้นผิวน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การขอแต่งงานที่สะเทือนใจที่สุด หนุ่มลงดำน้ำเคาะหน้าต่างโรงแรมใต้น้ำ ทำเซอร์ไพรส์แฟนสาว งัดแหวนออกมาสู่ขอ แต่ปรากฏว่าเสียชีวิตอย่างน่าเศร้าหลังจากดำน้ำ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพนาทีแห่งความสุขของคู่รักคู่หนึ่งเปลี่ยนผันกลายเป็นหายนะในพริบตา หลังจากที่ชายหนุ่มชาวอเมริกันคนหนึ่งได้ทำเซอรไพรส์แฟนสาว ด้วยการกลั้นหายใจน้ำดำลงไปเคาะหน้าต่างห้องพักโรงแรมใต้น้ำ เพื่อขอแฟนแต่งงานแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ปรากฏว่าเรื่องราวจบลงด้วยความสูญเสีย

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองพักตากอากาศแห่งหนึ่งในประเทศแทนซาเนีย สตีเฟน กับ คาเนสซา คู่รักชาวอเมริกันได้ตีตั๋วควงแขนกันไปเช็กอินเข้าพักที่โรงแรมใต้น้ำอันเลื่องชื่อ ตั้งอยู่ริมชายฝั่งมหาสมุทรอินเดีย กระทั่งเมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา คาเนสซาก็พบเห็นแฟนหนุ่มของเธอมาเคาะหน้าต่างห้องพัก เขากำลังใส่หน้ากากดำน้ำอยู่ด้านนอก

คาเนสซายังได้ถ่ายคลิปและโพสต์ลงเฟซบุ๊กของเธอ สตีเฟนได้ยกกระดาษแผ่นหนึ่งที่ใส่ไว้ในแผ่นพลาสติกขึ้นมาให้อ่าน โดยระบุว่า "ผมอาจจะกลั้นหายใจได้ไม่นานพอที่จะบรรยายว่าผมรักคุณเหลือเกิน แต่ความรักที่มีให้คุณ ยิ่งทำให้ผมหลงรักคุณมากขึ้นทุกวัน! ได้โปรดเป็นภรรยาของผม แต่งงานกับผมนะ?"

หลังจากนั้น สตีเฟนก็ได้หยิบเอากล่องใส่แหวนออกมาโชว์ให้แฟนสาวดู ก่อนที่เขาจะตะกายขึ้นไปบนผิวน้ำเพื่อหายใจ แต่ปรากฏว่าเขาทำได้ไม่สำเร็จ เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ขณะที่คลิปที่คาเนสซาโพสต์เอาไว้มีความยาวแค่เพียง 37 วินาที ทำให้เห็นว่าช่วงเวลาเกิดขึ้นเพียงระยะสั้นๆ แต่กลายเป็นเรื่องน่าสะเทือนใจ

คาเนสซาได้โพสต์ข้อความในคลิปดังกล่าวว่า "คุณไม่ได้โผล่พ้นจากความลึกของน้ำ มันทำให้คุณยังไม่ได้ยินคำตอบของฉันเลย 'ตกลง! ตกลง!' ฉันเซย์เยสเป็นล้านๆ ครั้ง ว่าฉันจะแต่งงานกับคุณ แต่เราไม่มีโอกาสได้สวมกอดหรือเฉลิมฉลองกับการเริ่มต้นชีวิตที่เหลือของเราด้วยกันเลย เพราะในวันที่ดีที่สุดของเรากลายเป็นวันที่เศร้าสะเทือนใจเท่าที่จะจินตนาการได้"

อย่างไรก็ตาม การเสียชีวิตของสตีเฟนยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่าเกิดขึ้นได้จากสาเหตุใด แต่มีรายงานเขาได้หมดสติไปก่อนจะดำน้ำขึ้นมาบนผิวน้ำ หลังจากทำภารกิจขอแฟนสาวแต่งงาน ขณะที่ทางการสหรัฐฯ อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนประเด็นการเสียชีวิตของพลเมืองในต่างแดนกรณีนี้อยู่เช่นกัน

ขณะที่โลกโซเชียลมีเดียต่างเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจไว้อาลัยกับการสูญเสียครั้งนี้ และยังเป็นกำลังให้กับคาเนสซาที่ต้องมาเผชิญหน้ากับเหตุการณ์อันน่าเศร้า กลายเป็นความหวานชื่นที่ขื่นขมเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook