งูก็คืองู หนุ่มไลฟ์โชว์ทักษะเล่นกับอสรพิษ แต่ตอนจบต้องหลั่งน้ำตา

งูก็คืองู หนุ่มไลฟ์โชว์ทักษะเล่นกับอสรพิษ แต่ตอนจบต้องหลั่งน้ำตา

งูก็คืองู หนุ่มไลฟ์โชว์ทักษะเล่นกับอสรพิษ แต่ตอนจบต้องหลั่งน้ำตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวโซเชียลถึงกับช่วยภาวนา คลิปหนุ่มไลฟ์โชว์ทักษะหยอกเล่นกับงู โดยไม่คำนึงถึงสัญชาตญาณของสัตว์ ผลลัพธ์สุดท้ายก็ต้องเจ็บตัวต่อหน้าชาวโลก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คลิปวิดีโอที่กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลก ภาพของหนุ่มคนหนึ่งที่พยายามโชว์ทักษะหยอกล้อเล่นกับงู พร้อมกับเปิดไลฟ์โซเชียลมีเดียไปด้วย แต่เหตุไม่คาดคิดได้เกิดขึ้น เมื่อความประมาทไม่ทันระวัง ทำให้เจ้างูที่ถูกยั่วโมโห ง้างปากงับใส่ศีรษะชายหนุ่มอย่างจัง

ตามรายงานระบุว่า คลิปดังกล่าวกลายเป็นที่กล่าวถึงในโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก จากภาพเผยให้เห็นชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังจับงูเอาไว้ในมือ โดยเจ้างูก็มีทีท่าหงุดหงิดอยู่ไม่น้อย ก่อนที่เขาจะหันมายิ้มให้กล้องเป็นระยะๆ พร้อมกับเป่าลมใส่งู เพื่อเป็นการหยอกและหลอกล่อ ทำให้เจ้างูเริ่มฉุนเฉียวขึ้นเรื่อยๆ พยายามหาจังหวะฉกใส่ตอบโต้ด้วย

กระทั่งชายหนุ่มได้ยกงูขึ้นไปแนบกับใบหน้า คล้ายกับโชว์วิธีการทำให้งูมีอาการสงบลงด้วยท่าทีอ่อนโยน แต่ปรากฏว่าสิ่งที่ไม่คาดคิดเห็นขึ้น เมื่อเจ้างูอาศัยจังหวะทีเผลอช่วงที่ชายหนุ่มไม่ทันมองเห็น ง้างปากงับใส่ศีรษะของเขาทันที เจ้างูงับแบบไม่ปล่อย แม้ว่าเขาจะพยายามดึงออกเท่าไหร่ก็ตาม

หลังจากได้เห็นไลฟ์คลิปที่น่าสยดสยองดังกล่าวเพียงไม่นาน คลิปดังกล่าวก็ได้หยุดการถ่ายทอดสดลงไป ทำให้ไม่ทราบแน่ชัดว่าชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด ขณะที่ชาวโซเชียลก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่มองว่าเป็นการหาเรื่องใส่ตัวเอง หรือบางคนบอกว่า "นี่มันฆ่าตัวเองตายชัดๆ"

ทั้งนี้เชื่อว่างูดังกล่าวน่าจะเป็นพันธุ์งูที่ไม่มีพิษ แต่ถึงอย่างไรก็ตามพลังการจู่โจมของมันก็สามารถทำให้มนุษย์ได้รับบาดเจ็บได้เช่นกัน คลิปดังกล่าวจึงเป็นอุทาหรณ์เตือนใจ ไม่ควรไว้วางใจสัตว์หรือหยอกเล่นด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์เป็นอันขาด

คำเตือน คลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์จริงที่มีภาพความรุนแรง โปรดใช้ความระมัดระวังในการรับชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook