ชาวบ้านยังผวา โรคจิตลากเด็กชายข่มขืนข้างวัด ชี้เบาะแส-วอนตำรวจช่วยจับ

ชาวบ้านยังผวา โรคจิตลากเด็กชายข่มขืนข้างวัด ชี้เบาะแส-วอนตำรวจช่วยจับ

ชาวบ้านยังผวา โรคจิตลากเด็กชายข่มขืนข้างวัด ชี้เบาะแส-วอนตำรวจช่วยจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเบาะแสไอ้โรคจิตพยายามลากเด็กชาย 8 ขวบ ข่มขืนข้างกำแพงวัด แต่พระช่วยเอาไว้ได้ พยานชี้เป็นคนงานอยู่ร้านรับซื้อของเก่า ชาวบ้านยังผวาเพราะตำรวจยังจับไม่ได้

จากกรณีเหตุชายหัวล้านจี้เด็กชายวัย 8 ขวบ ร้องขอความช่วยเหลือ เนื่องจากกำลังจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนที่ พระครูวินัยธรสุวัชชัย ธมมธโร อายุ 47 ปี พระเลขาเจ้าอาวาสวัดบ้านจิก อัศวมิตร เมืองอุดรธานี จะบังเอิญได้ยินเสียงเข้า จึงปีนกำแพงร้องไล่ ทำให้ชายผู้ก่อเหตุวิ่งหนีเตลิดไป ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุด พระครูวินัยธรสุวัชชัย เปิดเผยว่า ในช่วงเวลาดังกล่าวได้ออกมาดูเรือนรับรอง ซึ่งอยู่ใกล้กับกำแพงวัดที่ติดคลองน้ำหมากแข้ง ก่อนจะได้ยินเด็กชายร้องไห้ บอกว่า "อย่าทำๆ" อาตมาจึงได้ปีนขึ้นไปดู ก็เห็นผู้ชายกับเด็กชายอยู่ด้วยกัน ตอนแรกนึกว่าเป็นพ่อทำโทษลูก

แต่ปรากฏว่าเด็กก็ยังร้องไห้ไม่หยุด และพูดว่า อย่าทำๆ จึงปีนขึ้นไปดูอีกรอบ ก็พบเห็นผู้ชายเอามีดจี้คอเด็ก แล้วถอดกางเกงลง ด้วยความกลัวว่าเด็กจะเป็นได้รับอันตราย อาตมาจึงได้ตะโกนร้องบอกว่า "จะทำอะไรเด็ก" ทำให้ชายที่ใช้มีดจี้คอเด็กอยู่เกิดความตกใจ แล้ะวิ่งหนีออกไป

>> ชายหัวล้านจี้เด็กชาย 8 ขวบ ลากไปข่มขืนริมกำแพงวัด รอดมาได้เพราะพระช่วย

หลังจากนั้นได้ให้แม่ชีไปพาเด็กชายเข้ามาที่วัด พร้อมกับสอบถามถึงทราบเรื่องเกิดอะไรขึ้น ทำให้รู้ว่ามีชายโรคจิต พยายามจะกระทำชำเราเด็ก ก่อนจะให้เด็กที่วัดขับรถไปส่งบ้าน พร้อมกำชับให้ผู้ปกครองดูแลเด็กด้วย โดยในช่วงนี้มิจฉาชีพเยอะ และยังมีโรคจิตตระเวนก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ โดยกรณีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถ ถือว่าเป็นภัยต่อสังคมมาก

นายชัยฤทธิ์ เขาวงศ์ทอ สมาชิกสภาเทศบาลนครอุดรธานี ได้เดินทางมาดูที่บริเวณกำแพงวัดที่เป็นจุดเกิดเหตุ ซึ่งทางเทศบาลนครอุดรธานีไม่นิ่งนอนใจเรื่องนี้ ได้ลงพื้นที่มาดูพบว่าบริเวณแห่งนี้ พบว่ามีต้นไม้ปกคลุมจำนวนมาก กลายเป็นสถานที่แหล่งมั่วสุม และอาจเกิดอันตรายขึ้นมาได้ จึงได้สั่งการตัดไม้ปรุงแต่งพื้นที่ให้โล่ง

ขณะที่ นายทวีศักดิ์ ช่างตัดผมที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุพบเห็นเด็กชายเดินนำหน้า และมีชายหัวโล้นเดินตามเข้าไปบริเวณทางเลียบคลอง จากนั้นประมาณ 10 นาที ก็เห็นเด็กเดินออกมาคนเดียว แต่ชายหัวโล้นไม่ออกมาด้วย จึงคิดว่าอาจจะวิ่งหลบหนีเข้าป่าไป

พอหลังจากนั้นก็มีชาวบ้านมาสอบถามตนว่าเห็นคนร้ายหรือไม่ ทำให้ตนรู้ว่าชายที่เดินตามเด็กเข้าไปเป็นโรคที่พยายามล่วงละเมิดทางเพศเด็กชาย โดยชายคนนี้เป็นคนงานคัดแยกเศษอยู่ร้านรับซื้อของเก่าแห่งหนึ่ง ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ และพักอาศัยอยู่บริเวณโรงปลาร้าเก่า ทางไปสนามบินอุดรธานี

ชายคนดังกล่าวเคยเอาเศษอะไหล่อิเล็กทรอนิกส์ มาเสนอขายให้กับตน ซึ่งตนก็เคยพูดคุยบ้างด้วยบ้าง เพราะไม่คิดว่าจะเป็นโรคจิต เหตุที่เกิดขึ้นทำให้ชาวบ้านหวาดผวากลัวกับเหตุที่เกิดขึ้น ไม่กล้าปล่อยเด็กหรือคนแก่อยู่ลำพัง พร้อมกับวอนให้เจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook