แต่งแล้ว! "แนท ณัฐชา" จูงมือ "เป๊ก รัฐภูมิ" วิวาห์ริมทะเล ยันไม่ได้ท้องก่อนแต่ง

แต่งแล้ว! "แนท ณัฐชา" จูงมือ "เป๊ก รัฐภูมิ" วิวาห์ริมทะเล ยันไม่ได้ท้องก่อนแต่ง

แต่งแล้ว! "แนท ณัฐชา" จูงมือ "เป๊ก รัฐภูมิ" วิวาห์ริมทะเล ยันไม่ได้ท้องก่อนแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

22 ก.ย. ฤกษ์ดีสำหรับคู่รักสายฟ้าแลบ แนท ณัฐชา กับเจ้าบ่าว เป๊ก รัฐภูมิ ที่จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้วตามหลักศาสนาคริสต์ ที่ชายหาดโรงแรม Cape dara พัทยา หลังจากคบหาดูใจกันมาได้ 4 เดือน สำหรับ แนท-เป๊ก ที่วันนี้จัดงานแต่งในธีมสีพาสเทล พร้อมกับเปิดใจถึงเรื่องราวความรักต่อหน้าสื่อมวลชนด้วย ทั้งเรื่องที่แต่งงานกันเร็ว และที่หลายคนสงสัยว่าท้องก่อนแต่งหรือไม่ งานนี้ทั้งคู่มีคำตอบให้แล้ว

ความรู้สึกวันนี้เป็นยังไงบ้าง ตื่นเต้นไหม ?
แนท - “ตื่นเต้นค่ะ ดีใจมากๆ ค่ะ”

เป๊ก - “ก็เป็นวันที่คิดว่าเราจะจัดเตรียมได้ดีที่สุดแล้ว เมื่อคืนก็นอนหลับนะครับ แต่มันมีความกังวลนิดหนึ่งว่าวันนี้ฝนจะตก เพราะเราจัดที่กลางชายหาดด้วย”

แนท - “ที่ผ่านมามีพายุเข้า แต่ตอนนี้ไม่กังวลเลยค่ะ แดดแรงมาก”

ทำไมอยากจะจัดงานในช่วงฤดูนี้ ?
แนท - “จริงๆ คือเราเจอกันที่ทะเลค่ะ แล้วเราชอบทะเลเหมือนกัน เราเลยรู้สึกว่าถ้าได้จัดที่ทะเลก็คงดี คือเป็นความฝันเลย วันนี้ก็ขอพระเจ้าไม่ให้ฝนตก เชื่อมั่นมากเลยว่าวันนี้ฝนจะไม่ตก ไม่กังวลเลยค่ะ”

ธีมงานของเราสองคนวันนี้เป็นยังไงบ้าง ?
เป๊ก - “ธีมงานวันนี้เป็นสีพาสเทลครับ ก็เป็นสีอ่อนๆ”

แนท - “เป็นโทนสวรรค์ การประดับตกแต่งก็จะเหมือนอยู่สวรรค์ค่ะ”

เป๊ก - “เหมือนให้ทุกคนมาที่สวรรค์ แล้วก็เห็นบรรยากาศ มีทั้งดนตรีทั้งเสียงเพลง แล้วก็พิธีจะเป็นแบบคริสเตียน”

การประกาศแต่งงานของเราสองคนมันเร็วไปไหม ?
แนท - “สำหรับแนทนะคะถามว่าเร็วไหม เอ่อ...มันก็อาจจะเร็วค่ะ แต่ว่าหนูว่าพี่เขาให้เกียรติหนูกับครอบครัวมากๆ เลยค่ะ หนูใฝ่ฝันมาแต่เด็กว่าอยากมีครอบครัวที่อบอุ่น และก็อยากมีครอบครัวที่น่ารักอยากมีสามีที่ดี จริงๆ แนทอยากที่จะแต่งงานมานานแล้ว เป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กเลย พอมาวันนี้เหมือนแบบพระเจ้าตอบคำอธิษฐานไวมากๆ ทุกอย่างมันเร็วไปหมดเลย แล้วก็ดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอพี่เป๊ก เขาเหมือนพระเจ้าส่งมาเลย (น้ำตาคลอ) พี่เขาเป็นคนดี ทำให้ชีวิตของแนทกลายเป็นแบบสีขาว เป็นแสงสว่าง ดีใจมากๆ ค่ะ”

ระยะเวลาที่คบกันหลายคนมองว่าค่อนข้างแร็ว ?
เป๊ก - “เริ่มเดือนพฤษาคมครับ ประมาณ 4-5 เดือน ผมว่าเร็วไม่เร็วมันอยู่ที่เราเจอคนที่ใช่หรือเปล่า ถ้าเราเจอคนที่ใช่มันก็ไม่ต้องปรับอะไรเลยครับ ก็อยากให้เกียรติเขา แล้วก็ไม่อยากคบไปเรื่อยๆ แบบไม่มีจุดหมาย อยากใช้ชีวิตด้วยกันจนลมหายใจสุดท้าย”

คิดว่าเวลาแค่ 4 เดือน เราเรียนรู้กันพอไหม ?
แนท - “เรายังมีเวลาเรียนรู้กันไปอีกทั้งชีวิตเลยค่ะ ยังมีเวลาอีกเยอะแยะที่เราจะได้อยู่ด้วยกัน ศึกษากัน แนทว่าวันนี้มันเป็นแค่จุดเริ่มต้น”

สำหรับเป๊กเราผ่านด่านคุณพ่อได้ยังไง ?
เป๊ก - “ต้องบอกอย่างนี้ครับ คือตอนแรกหลายๆ คนบอกว่าคุณพ่อแนทโหดมาก (หัวเราะ) ซึ่งผมก็เกร็งๆ นะ แต่พอได้เจอท่านจริงๆ ท่านก็ไม่ได้ดุ และก็ไม่ได้โหดอะไรเลย เป็นคุณพ่อที่ดีมากๆ ดูแลน้องได้ดีมาก จนผมไม่รู้ว่าจะดูแลน้องดีเท่าคุณพ่อหรือเปล่า แต่ก็จะดูแลให้ดีที่สุดครับ ผมคิดว่าคุณพ่อเขาก็คงมองเห็นความรู้สึกของผมจริงๆ”

คุณพ่อได้ฝากฝังอะไรกับเราบ้าง ?
เป๊ก - “คุณพ่อท่านชอบตบไหล่แล้วก็บอกว่าดูแลน้องดีๆ นะ”

เห็นว่าจริงๆ เราไปขอแต่งงานตั้งแต่เดือนที่แล้ว ?
เป๊ก - “ใช่ครับ เราขอกันที่เกาหลี ตอนที่ขึ้นบอลลูน เป็นการขอน้องแต่งงานแบบจริงจัง ที่จริงเรื่องแต่งงานเรามีการคุยกันแล้ว คือคุยในเรื่องของว่า ผมไม่อยากคบไปแล้วไม่ชัดเจน คือถ้าใช่ก็คือใช่ก็คือแต่งงานเลย ถ้าเราเข้ากันไม่ได้หรือว่ามีอะไรที่ไม่เหมือนกัน เรารู้สึกรับกันไม่ได้ เป็นเพื่อนดีกว่า แล้วครั้งนี้รู้สึกว่าทุกอย่างมันไม่มีสิ่งใดเลยที่เราเข้ากันไม่ได้ ทุกอย่างแทบจะเหมือนกันมาก เราก็เลยรู้สึกว่าให้เกียรติเค้า เลยบอกคุณพ่อว่าขอลูกสาวแต่งงานนะครับ”

ตอนที่พี่เป๊กขอแต่งงาน วันนั้นเราตอบไปว่ายังไง ?
แนท - “เซอร์ไพรส์มากค่ะเรื่องแต่งงาน เพราะเราไม่คิดมาก่อนว่าวันหนึ่งจะได้แต่งงานเร็วแบบนี้ มันก็เป็นอะไรที่เกินความคาดหมายมากๆ ก็ตกใจมาก เป็นความรู้สึกดีใจมากกว่า”

เป๊กอายุ 29 ปี ส่วนแนทก็เพิ่งจะ 27 ปี ไม่เร็วไปใช่ไหมกับการเริ่มต้นชีวิตคู่ ?
เป๊ก - “ผมว่ามันอยู่ที่ความพร้อมมากกว่า ซึ่งผมพร้อมที่จะดูแลน้องจนลมหายใจสุดท้าย อายุไม่ใช่เรื่องสำคัญ"

วางแผนชีวิตคู่อย่างไรจะมีทายาทเลยไหม ?
เป๊ก - “แนทเขาบอกว่าขออีกประมาณ 2 ปีครับ ซึ่งผมก็คิดว่าอีกสัก 2-3 ปีก็น่าจะดี”
แนท - “ใช่ค่ะ หนูยังถ่ายละครอยู่ มีติดถ่ายอยู่หลายเรื่องเหมือนกัน ก็น่าจะทำงานก่อนสัก 2 ปีค่ะ”

แสดงว่าข่าวลือท้องก่อนแต่งไม่ใช่เรื่องจริง ?
แนท - “หนูไม่ได้ท้องค่ะ (หัวเราะ) หนูเพิ่งไปตรวจพบว่าเป็นซีสต์ ซีสต์มันแตกในรังไข่มันท้องช่วงนั้นไม่ได้อยู่แล้วค่ะ ตอนที่มีข่าวออกมาก็ตลกดีค่ะ อย่างเราไปบอกเพื่อนๆ ว่าจะแต่งงานแล้วนะ ทุกคนก็จะช็อกว่าทำไมรีบแต่ง แล้วทุกคนก็จะมองท้องหนูว่าท้องโตหรือเปล่า หนูก็ขำๆ ไม่ได้ซีเรียส”

เป๊ก - “ตอนที่เห็นข่าวท้องก่อนแต่ง ผมไม่ได้ไปโฟกัสคอมเมนต์ว่าท้องไม่ท้อง เราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูดกัน เราโอเค เราไม่ได้รู้สึกอะไรเลย”

แหวนแต่งงานค่อนข้างพิเศษ ?
เป๊ก - “แหวนของเราราคาไม่ได้แพง แต่ความหมายมันเป็นโซ่ ไม่ได้มีราคาแพง ไม่ได้มีมูลค่า แต่มีความหมายที่ลึกซึ้ง โซ่คือความผูกมัดจากสองคนเป็นหนึ่งคน มันจะมีลักษณะเป็นกากบาท มันเหมือนไม้กางเขน ซึ่งเป็นตัวแทนของคริสเตียน พระเยซูคริสต์ เป็นความรักที่เสียสละ เป็นความรักที่อดทนนาน ไม่จดจำความผิด และเป็นความรักที่เชื่อและมีความหวังอยู่เสมอ”

เรือนหอล่ะ ตอนนี้เตรียมไว้ยังไงบ้าง ?
เป๊ก - “เรือนหอตอนนี้ออกแบบเรียบร้อยแล้วครับ คิดว่าน่าจะใช้เวลาสร้างประมาณปีกว่า อยู่แถวๆ บ้านผมเลย ที่เอกมัย ดังนั้นตอนนี้ก็ให้น้องมาอยู่ที่บ้านผมก่อน ส่วนผมก็ไปๆ มาๆ บ้านน้องด้วย ไม่ซีเรียส”

แพลนฮันนีมูนไว้ที่ไหน ?
เป๊ก - “ตอนแรกวางแผนว่าจะไปญี่ปุ่นอาทิตย์หน้า แต่น้องยังถ่ายละครอยู่ ก็เลยคิดว่าน่าจะได้ไปประมาณ พฤศจิกายน หรือไม่ก็ธันวาคม"

หลายคนก็โฟกัสไปที่สินสอด ?
เป๊ก - “ต้องบอกว่าในพิธีแต่งงานแบบคริสเตียน เราจะไม่มีเรื่องของสินสอดเลยแม้แต่อย่างเดียว ไม่มีเรื่องของเงิน แม้กระทั่งคนที่ร่วมงานวันนี้ ปกติจะมีการรับซอง แต่เราจะไม่มีการรับซองอะไรเลย เพราะว่าพิธีแต่งงานแบบคริสเตียนเป็นพิธีสมรสระหว่างมนุษย์กับมนุษย์และผู้ที่เป็นกลางคือพระเจ้า ทุกอย่างจะมีแค่ความสัมพันธ์และความรักเท่านั้น จะไม่มีสิ่งของเลย”

ให้คำมั่นสัญญากันยังไงบ้างสำหรับคู่เรา ?
เป๊ก - “จากวันนี้พี่จะดูแลน้องให้ดีที่สุดจนลมหายใจสุดท้าย ไม่ว่าจะมีความทุกข์หรือสุข รวยหรือจนจะเป็นยังไงก็แล้วแต่ ความรักจะอยู่กับเราตลอดไป”

แนท - “ก็สัญญาว่าจะเป็นภรรยาที่ดีค่ะ และจะอยู่เคียงข้างพี่ คอยซัพพอร์ตพี่คอยเป็นกำลังใจให้พี่ไม่ว่าพี่จะทำอะไร ก็จะมีน้องเป็นกำลังใจให้ ไม่ว่าพี่จะเจ็บหรือจะจน จะมีหรือไม่มี น้องก็จะอยู่ข้างๆ พี่เป็นกำลังใจให้พี่ตลอดไป เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป”

ทีมข่าว Sanook! News ขอแสดงความยินดีกับบ่าวสาวป้ายแดง เป๊ก-แนท ด้วยนะคะ

>> รักนี้พระเจ้าจัดให้ "แนท ณัฐชา" เผยคลิปหนังสั้นดั่งพรหมลิขิตขีดให้เจอ "เป๊ก รัฐภูมิ"

>> เปิดภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติก "แนท ณัฐชา" กับว่าที่เจ้าบ่าว "เป๊ก รัฐภูมิ"

>> แม่คอนเฟิร์มแล้ว "แนท ณัฐชา" วิวาห์ "เป๊ก รัฐภูมิ" จริง! อยากให้ลูกพูดเอง

>> แต่งฟ้าแลบ "แนท ณัฐชา" ตอบตกลง หลัง "เป๊ก รัฐภูมิ" ขอแต่งงานสุดโรแมนติก

 

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ แต่งแล้ว! "แนท ณัฐชา" จูงมือ "เป๊ก รัฐภูมิ" วิวาห์ริมทะเล ยันไม่ได้ท้องก่อนแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook