ดุเดือดเลือดสาด วัยรุ่น 2 แก๊งอาวุธครบมือยกพวกตีกันบนถนน เดือดร้อนทั้งอำเภอ

ดุเดือดเลือดสาด วัยรุ่น 2 แก๊งอาวุธครบมือยกพวกตีกันบนถนน เดือดร้อนทั้งอำเภอ

ดุเดือดเลือดสาด วัยรุ่น 2 แก๊งอาวุธครบมือยกพวกตีกันบนถนน เดือดร้อนทั้งอำเภอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอของกลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกตีกันบนถนน พร้อมระบุครอบครัวว่า "เกิดเหตุวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนกันมีอาวุธครบมือทั้งมีด ปืน จอบ ไม้ ไล่ทำร้ายกันราวบ้านเมืองไม่มีขื่อมีแปไร้กฎหมาย เหตุเกิดที่สามแยก ม.กาฬสินธุ์ พื้นที่นามน ใกล้กับร้านอาหารชื่อดัง อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ บ้านป่าเมืองเถื่อนเจ้าหน้าที่บ้านเมืองไปมุดอยู่ที่ไหน"

ซึ่งโลกโซเชียลได้วิพากษ์วิจารณ์พร้อมการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก เพราะถือเป็นการสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทำให้ไม่มีความปลอดภัย

ล่าสุดวันนี้ (22 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดที่เกิดเหตุตามคลิปวีดีโอที่มีการโพสต์ อยู่ที่บ้านหนองแวง ต.สงเปลือย อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ โดยตามริมทางพบเศษแก้วที่เกิดจากการที่กลุ่มวัยรุ่นได้ยกพวกตีกัน โดยจากการสอบถามชาวบ้านรายหนึ่งที่พบเห็นเหตุการณ์บอกว่าเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.00-22.00 น. ของคืนวันที่ 20 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา โดยขณะนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนขับรถจักรยานยนต์มาจอดข้างร้านอาหาร จากนั้นก็ใช้ปืนแก๊ปยังขู่คู่อริ และได้ใช้ขวดฟาดเข้าใส่พร้อมยกพวกตะลุมบอนกัน โดยขณะนั้นชาวบ้านพาต้องหาบุตรหลานหลบไปในที่ปลอดภัย

จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองก็ได้ยกพวกตีกัน ซึ่งมีทั้งไม้ทั้งเหล็ก วิ่งไล่กลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาหาเรื่องจนวิ่งหลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเร็วมากและไม่ทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาหาเรื่อง มาจากไหน น่าจะมีเรื่องกันมาก่อนแล้วจึงมาก่อเหตุบนถนนอย่างที่ปรากฏในคลิปวีดีโอ

ทางด้านนายอุทัย อาษาศึก ผู้ที่จัดงานเลี้ยงเกษียณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ระบุว่า เหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันดังกล่าวเกิดจากงานเลี้ยงของตน ซึ่งตนได้บอกกับทีมข่าวว่า สาเหตุการทะเลาะวิวาทอย่างที่เห็นไม่ได้เกิดจากงานเลี้ยงเกษียณของตนที่จัดขึ้นอย่างแน่นอน เนื่องจากในช่วงนั้นยังไม่มีการแสดงของวงดนตรีหมอลำแต่อย่างใด ในช่วงนั้นเป็นช่วงพิธีการบายศรีสู่ขวัญซึ่งมีชาวบ้านมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก และพิธีการก็เสร็จประมาณ 22.00 น. โดยขณะนั้นตนได้ยินชาวบ้านมาแจ้งว่าได้มีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันบนถนนข้างงานของตน ซึ่งมูลเหตุไม่ได้เกิดจากงานเลี้ยง ตรงนี้คาดว่าวัยรุ่นน่าจะมีเรื่องจากที่อื่นแล้วมาเจอกันเลยเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

พ.ต.อ.ณัฏฐ์ภาณพ วัชรเสวี ผกก.สภ.นามน กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เห็นในคลิปทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าไประงับเหตุหลังจากได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกัน โดยพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ส่วนวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้หลบหนี โดยขณะนี้ยังอยู่การสืบสวนเพื่อติดตามวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าเป็นวัยรุ่นจากต่างอำเภอเข้ามาเจอกันแล้วเกิดเขม่นกันเลยก่อเหตุดังกล่าวขึ้น โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังติดต่อผู้ที่โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวเพราะมีข้อมูลบางอย่างที่คลาดเคลื่อนเกิดความเข้าใจผิดหลายอย่าง พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่สายตรวจดูแลความเรียบร้อยตรงจุดที่เคยเกิดเหตุเพื่อป้องกันกลุ่มวัยรุ่นหวนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook