เจ้าของปาร์ตี้งัด "นาฬิกา" โชว์ให้หายสงสัย ลั่นท้าสาวอ้างถูกข่มขืนไปแจ้งความ

เจ้าของปาร์ตี้งัด "นาฬิกา" โชว์ให้หายสงสัย ลั่นท้าสาวอ้างถูกข่มขืนไปแจ้งความ

เจ้าของปาร์ตี้งัด "นาฬิกา" โชว์ให้หายสงสัย ลั่นท้าสาวอ้างถูกข่มขืนไปแจ้งความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 หนุ่มเจ้าของปาร์ตี้และเจ้าของบ้านอื้อฉาว โชว์นาฬิกาสีทองที่เป็นประเด็นสงสัยในสังคม ถูกอ้างว่ามีส่วนลวนลาม "ลันลาเบล" พร้อมท้า "น้องเดียร์" แจ้งความหากถูกข่มขืนจริง

(22 ก.ย.) นายชัยพล หรือ คิว อายุ 29 ปี และ นายนที หรือ ตี๋ อายุ 33 ปี ได้เปิดบ้านใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ที่เป็นบ้านหลังที่จัดปาร์ตี้ต้นเหตุ ก่อนที่ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลันลาเบล” จะเสียชีวิตลงอย่างเป็นปริศนาในภายหลัง โดยทั้งสองได้ออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าว พร้อมปฏิเสธกรณีที่มีพริตตี้สาวชื่อ "น้องเดียร์" ให้การอ้างว่าได้มาร่วมงานปาร์ตี้ หลังจากน้องลันลาเบลออกไปแล้ว และตื่นมาพบว่าตัวเองถูกข่มขืน รวมทั้งโชว์นาฬิกาที่ทั้งสองสวมใส่ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

นายนที กล่าวว่า จากกรณีที่มีพยานให้การว่าเคยถูกพามาค้าประเวณีและถูกข่มขืนที่บ้านหลังนี้นั้น ตนปฏิเสธว่าไม่มี และเป็นไปไม่ได้ เพราะทุกคนที่งานดื่มเหล้าเหมือนที่ดื่มให้ดูว่าทุกคนจะมีสภาพเป็นอย่างไร และจะไปทำอะไรใครได้ อยากให้ลองคิดดูง่ายๆ

ทั้งนี้ หากน้องเดียร์บอกว่าถูกข่มขืนจริงให้มาแจ้งความ เข้ามาคุยกันว่าเกิดอะไรขึ้นอย่างไรและที่ไหน บ้านหลังนี้เปิดสังสรรค์มานานแล้ว ถูกเพื่อนบ้านร้องเรียนหลายครั้ง เราก็พยายามปรับเปลี่ยนแก้ไขตลอด ส่วนประเด็นยาเสพติดไม่มีแน่นอน เรายอมให้ค้นบ้านหมดทุกที่แล้ว แต่ก็ไม่พบอะไร

อีกทั้งทุกคนก็เข้าตรวจร่างกายกันหมด ก็ไม่พบสารเสพติดเช่นกัน ตนอยากบอกสังคมที่กล่าวโจมตีว่า กลุ่มเรามีประมาณร้อยกว่าคน ทั้งหมดเป็นเพื่อนกัน บางคนก็เพื่อนของเพื่อน เมื่อก่อนเราไปเที่ยว แต่เคยมีปัญหาเมาแล้วขับ หรือทะเลาะตบตีกันบ้าง จึงตัดสินใจมาจัดสังสรรค์กันที่บ้าน ใครอยากกินอะไรก็หิ้วมา ใครอยากได้น้องๆ มาเอ็นเตอร์เทนก็จ้างมา โดยหารูปส่งมาให้เลือกและส่งมา

สำหรับ น้องเบล เพิ่งมาบ้านนี้เป็นครั้งแรก เราไม่ทราบมาก่อนเลยว่าน้องมีชื่อเสียง ในวันเกิดเหตุน้องเขาก็ยังสนุกตามปกติ ไม่มีใครมอมเหล้า พฤติกรรมคือน้องจะดื่มแบบช็อตเพียวๆ เปิดบ้านตั้งแต่เที่ยงวัน ยาวถึงเวลา ตี 3 กินดื่มจนหลับ ก่อนจะตื่นขึ้นมากินใหม่ บ้านหลังนี้ไม่ได้เปิดให้เช่า แต่เปิดให้เพื่อนๆ มากินสังสรรค์กันเท่านั้น

สำหรับประเด็นเรื่องนาฬิกาข้อมือ วันนี้พวกตนก็นำมาโชว์ต่อหน้าสื่อ เพื่อยืนยันว่าไม่ใช่นาฬิกาเรือนที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในเวลานี้ พร้อมทั้งโชว์วิธีดื่มเหล้าแบบเพียวๆ ให้ผู้สื่อข่าวดูว่าการดื่มแบบนี้ ไม่มีสภาพที่ไปทำอะไรใครได้ เพราะแทบจะไม่มีสติแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook