จับแล้ว "ไอ้แหลม" มีดจี้หวังข่มขืนเด็กชาย เคยติดคุก 5 ปี ออกมาก่อเหตุคดีเดิม

จับแล้ว "ไอ้แหลม" มีดจี้หวังข่มขืนเด็กชาย เคยติดคุก 5 ปี ออกมาก่อเหตุคดีเดิม

จับแล้ว "ไอ้แหลม" มีดจี้หวังข่มขืนเด็กชาย เคยติดคุก 5 ปี ออกมาก่อเหตุคดีเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ก.ย.62) เวลา 13.00 น. ร.ต.อ.เวนิช  ประเสริฐ รองสว.สืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยตำรวจ ชุดสืบสวน ได้นำกำลังไปทำการจับกุมตัว นายณรงค์ หรือ แหลม อายุ 33 ปี  พร้อมของกลาง มีดปลายแหลมพกสั้น มีความยาว 16 เซนติเมตร, เสื้อยืดสีขาวแขนสั้น มีตัวอักษรภาษาอังกฤษ ด้านหลังเสื้อ และตั๋วรถไฟ จำนวน 1 แผ่น ปลายทางไปยัง  จ.ขอนแก่น รถไฟออกเดินทาง วันนี้ เวลา 13.40 น. โดยจับกุมได้ที่สวนสนามหญ้า บริเวณหน้าศาลปู่ย่า ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี

สืบเนื่องจาก ในวันที่ 20 กันยายน 62 ที่ผ่านมา น.ส. น้อย (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ชาว อ.เมืองอุดรธานี พร้อมกับ หลานชาย ด.ช. ซี (นามสมมุติ) อายุ 8 ขวบ  มาแจ้งความกับ ร.ต.อ.ชนาธิป บัวเข็ม รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี และตำรวจชุดสืบสวน ว่าหลานชาย ด.ช.ซี ถูกชาย อายุประมาณ 30 กว่าปี แต่งตัวสกปรก ทำการบังคับหลานชายให้เดินเข้าไปในคลองน้ำห้วยหมากแข้ง ก่อนใช้มีดปลายบังคับ จะทำการข่มขืนแต่โชคดีพระได้ยินเสียงเด็กร้อง จึงได้ปีนกำแพงขึ้นมาดูแล้วเห็น ทำให้คนร้ายตกใจจึงได้วิ่งหนีออกมา

>> ชายหัวล้านจี้เด็กชาย 8 ขวบ ลากไปข่มขืนริมกำแพงวัด รอดมาได้เพราะพระช่วย

หลังจากนั้นได้ทำการสืบสวนและสอบปากคำ พยานแวดล้อม พระ และช่างตัดผม ทำให้ทราบตัวคนร้ายที่พยายามจะข่มขืน ด.ช.อายุ 8 ขวบ คือ นายณรงค์ หรือ แหลม เพราะเคยนำเศษอะไหล่พวกอิเล็กทรอนิกส์  มาขายให้กับช่างตัดผมที่บริเวณสะพานคลองน้ำห้วยหมากแข้ง จนกระทั่งได้เบาะแสชายต้องสงสัย นั่งอยู่สวนสนามหญ้า บริเวณหน้าศาลาปู่ย่า จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ พบนายณรงค์ ยอมรับสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุ ใช้มีดจี้คอ พยายามข่มขืน ด.ช. อายุ 8 ขวบ จริง ซึ่งรอเวลาขึ้นรถไฟ เพื่อจะหลบหนี ไป จ. ขอนแก่น จึงได้ควบคุมตัวมาโรงพัก

ร.ต.อ.ชนาธิป  บัวเข็ม รองสารวัตร สอบสวน  พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน ก็นำตัวนายณรงค์ หรือ แหลม ไปทำการแผนประกอบรับสารภาพว่า ในซอยอัศวมิตร  ถนนอำเภอ ตำบลหมากแข้ง โดยเริ่มจากปากซอยที่เห็น ด.ช.อายุ 8 ขวบ เดินอยู่แล้วเดินตามหลังเด็กไปถึงกลางซอยก่อนที่จะเข้าประชิดตัวแล้วชวนคุย จะให้เงิน 20 บาท เพื่อให้เล่นเกม แต่เด็กบอกว่าไม่ชอบเล่นเกม จึงได้ถามว่าบ้านอยู่ไหน แล้วใช้อุบายหลอกว่า ถ้าเดินเข้าไปในคลองน้ำห้วยหมากแข้ง ซึ่งเป็นทางลัด จะเดินกลับไปถึงบ้านเร็วกว่า

หลังจากเด็กเดินนำหน้าเข้าไป ในคลองน้ำห้วยหมากแข้ง แล้วนายณรงค์เดินตามหลังเข้าไป ระยะทางประมาณ 50 เมตร ก่อนจะเอามีดปลายแหลมออกมาจี้คอเด็ก ทำการถอดกางเกงของเด็กลง แล้วตนเองก็ถอดกางเกงของตนลงด้วย แล้วเอาน้ำลายของตนเองถูที่ก้นเด็กเพื่อจะข่มขืนแต่เด็กร้อง จึงมือตีที่ท้องเด็ก 2 ครั้ง แล้วพระปีนกำแพงขึ้นมาเจอเสียก่อน จึงได้วิ่งหลบหนีออกมา โดยได้ซ่อนตัวในป่าก่อน จากนั้นไปหลบหนีหลับนอน อยู่ข้างทางรางรถไฟ ใกล้กับศาลปู่ย่า ซึ่งตำรวจได้พาตัวไปให้ช่างตัดผมตัวและพระที่มาเจอนายณรงค์ ก็ยืนยันว่าใช่

นายณรงค์ สารภาพว่า ในวันเกิดเหตุตอนเช้า ตนไปนั่งดื่มเหล้ากับคนเร่ร่อน รวมด้วยกัน 3 คน บริเวณในสถานีรถไฟอุดรธานี จนกระทั่งช่วงบ่ายจึงได้เดินจะไปขอเงินกับช่างตัดผม ที่เคยนำเศษอะไหล่พวกอิเล็กทรอนิกส์ไปขายให้ เพื่อนำเงินเอาซื้อเหล้ามาดื่มต่อ แต่มาเจอเด็กจึงได้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาประกอบกับเมาด้วย 

ร.ต.อ.เวนิช  ประเสริฐ เปิดเผยว่า นายณรงค์  เคยถูกจับกุม เมื่อปี 2545 พยายามก่อเหตุข่มขืนเด็กอายุ 8-9 ขวบ  ที่ตำบลบ้านเลื่อม  ตัดสินจำคุก 10 ปี แต่รับสารภาพ จึงได้จำคุก 5 ปี พ้นโทษออกมา เมื่อปี 2550 มีอาชีพเก็บของเก่าไปขาย และไปรับจ้างแยกขยะ ที่ร้านรับซื้อของเก่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา  กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไม่ว่าเด็กจะยินยอมหรือไม่, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร และกระทำอนาจารแก่ เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี   โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม แล้วนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook