สุเทพเปิดใจ6เดือนพรรคร่วมยังปึ๊ก แต่ถูกพูดขยายผล

สุเทพเปิดใจ6เดือนพรรคร่วมยังปึ๊ก แต่ถูกพูดขยายผล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคงและเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงแรงกระเพื่อมจากพรรคร่วมรัฐบาล ในการทำงานช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ว่า ในฐานะเป็นผู้จัดการรัฐบาล ได้ทำงานกับพรรคร่วมรัฐบาลอย่างใกล้ชิดและไม่ได้มีปัญหาอะไรรุนแรงอย่างที่มีบางฝ่ายขยายผล เพราะการทำงานเป็นไปด้วยดี ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่เมื่อมีหลายพรรคการเมืองมาร่วม ความคิดเห็นย่อมแตกต่างกันบ้าง แต่เมื่อยึดหลักประโยชน์ของประเทศและประชาชนเป็นที่ตั้ง ทุกอย่างทำด้วเหตุผลด้วยความถูกต้อง ก็รับกันได้ ตนพยายามประสานให้ทุกพรรคการเมืองทำงานเพื่อผลประโยชน์ของประเทศและประชาชน และจะพยายามทำหน้าที่นี้ต่อไปให้ดีที่สุด มั่นใจว่าจะไม่มีอุบัติเหตุทางการเมืองเกิดขึ้น

ทุกวันมีคนพยายามเอาแต่เรื่องพรรค์อย่างนี้มาพูดทุกวัน เพื่อให้เห็นว่า เป็นเรื่องตื่นเต้น ผมคิดว่ามันไม่ได้ประโยชน์อะไร แต่ผมก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร แต่ผมยืนยันว่า ไม่มีความขัดแย้ง รัฐบาลไม่มีความแตกแยก ผมคุยกันด้วยดีตลอด นายสุเทพ กล่าว

p /> ผู้สื่อข่าวถามว่า กฎกติกาใหม่จะต้องเรียบร้อยก่อน จึงจะมีการเลือกตั้งใช่หรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า ไม่ใช่หน้าที่ของตน เพราะตนมีหน้าที่ทำให้รัฐบาลมีเสถียรภาพเพียงพอที่จะผลักดันนโยบายเพื่อแก้ไขปัญหาของประเทศและประชาชน ดังนั้น อย่ารีบพูดว่ามีกติกาใหม่แล้วจะมีการเลือกตั้งทันทีหรือไม่ เพราะขณะนี้ยังไม่ได้ทำอะไรให้เสร็จเรียบร้อย จึงไม่ควรคิดอะไรดักไว้ล่วงหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook