นุ่น ดีใจเนื้อเต้น ต๊อด เตรียมส่งผู้ใหญ่สู่ขอ

นุ่น ดีใจเนื้อเต้น ต๊อด เตรียมส่งผู้ใหญ่สู่ขอ

นุ่น ดีใจเนื้อเต้น ต๊อด เตรียมส่งผู้ใหญ่สู่ขอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุ่น - วรุนช วงษ์สวรรค์ ยิ้มร่าแฟนหนุ่ม ต๊อด - ปิติ ภิรมย์ภักดี เตรียมส่งผู้ใหญ่สู่ขอ ย้ำเรื่องสินสอดไม่ซีเรียส รับยังหวงชีวิตโสด ฝันแต่งงานชายทะเล

ทายาทเบียร์สิงห์ ต๊อด - ปิติ เตรียมส่งผู้ใหญ่ไปสู่ขอ อีกทั้งเปรยว่าจะแต่งแน่นอนภายในปีหน้า เมื่อเจอตัวว่าที่เจ้าสาว นุ่น - วรนุช เลยถามไถ่ถึงเรื่องนี้ ทั้งนี้เธอยอมรับว่ารู้สึกดีใจแม้ว่ายังหวงชีวิตโสดอยู่บ้าง

"ต๊อดก็ได้เข้าไปหาคุณพ่อคุณแม่นุ่นแล้ว แล้วก็เชิญไปทานข้าวภายในอาทิตย์สองอาทิตย์นี้ คงเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายคุยกัน แล้วก็คงจะได้ฤกษ์จริงๆ จังๆ แล้ว ถามว่ารู้สึกยังไง ก็ดีใจ แต่ก็งงๆ ว่าจะแต่งแล้วเหรอ แต่ก็ต้องเป็นไปตามขั้นตอนต่างๆ อย่างที่บอกว่าต๊อดไปเจอคุณพ่อคุณแม่นุ่น สเต็ปต่อไปก็ไปนัดเจอกันระหว่างครอบครัว" นุ่นกล่าว

ถามต่อว่า พร้อมหรือยังที่จะแต่งงาน นางเอกสาวกล่าวว่าพร้อมแล้ว เพราะหลังจากที่ ต๊อด ขอแต่งงานเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ได้ใช้เวลาทบทวนมาแล้ว

"มันก็จะมีช่วงเวลาจังหวะ ที่เอ๊ะ...จะแต่งจริงเหรอ (พี่ต๊อดเหมือนเร่งรีบมาก กลัวนุ่นเปลี่ยนใจ) คือจริงๆ ถ้าถามว่าชีวิตโสดเราหวงมั้ย มันก็มีความหวงนิดๆ อยู่ เพราะเราสนุกกับงาน สนุกกับเพื่อนอยู่ ในเมื่อบวกลบคูณหารแล้ว คือมีอีกคนที่เราต้องแชร์มากๆ แล้วนุ่นก็คิดว่าเขาน่าจะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีได้" ดาราชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า สำหรับเรื่องสินสอดนั้นคุณพ่อคุณแม่คงไม่ได้เรียกอะไรมากนัก เพราะเรื่องสินสอดคงเป็นแค่เรื่องธรรมเนียมประเพณีเท่านั้น

"สำหรับรูปแบบในงาน ถ้าในฝันจริงๆ ก็คงจะเป็นริมทะเล สนุกๆ ปาร์ตี้กัน แต่ด้วยความเป็นจริงแล้วผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายสะดวกในกรุงเทพฯ มากกว่า (คุยกับต๊อดมั้ย) ยังไม่ได้คุย มีแต่คุยเล่นๆ ว่าอยากแต่งริมทะเล เขาก็บอกว่าเดี๋ยวไว้ไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ" นุ่นกล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook