วันที่ 7 กรกฎาคม 2552

วันที่ 7 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** ลงพื้นที่สำรวจถนนรอบเกาะสมุย กรณ์ จาติกวณิช ขุนคลัง ควงคุณหมอ พฤฒิชัย ดำรงรัตน์ รมช.คลัง ลุยถนนที่ใช้งานมากว่า 27 ปีโดยไม่ได้ซ่อมแซมให้ดีขึ้นเลย และเมื่อฝนตกทีไร !!! น้ำท่วมทุกที จึงส่งเงิน 900 ล้านบาท ลุยปรับถนนรอบเกาะใหม่ทั้งหมด ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็งทันที

** ส่วนปัญหาการลาออกของ วันชัย สุระกูล ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่าเป็นมวยล้มหรือเปล่า หลังจากที่ นายหัวชวน หลีกภัย ได้ต่อสายตรงหาเจ้าตัวทันทีหลังได้ยินข่าวนี้

** ขณะที่บรรดาเอเย่นต์ขายลอตเตอรี่ทั้งรายเล็กรายใหญ่ หรือแม้แต่บรรดาผู้พิการต่างขนดอกไม้มามอบให้กำลังใจ ทำเอาห้องทำงานของ ผอ.วันชัย อบอวล ไปด้วยกลิ่นกุหลาบ

** ด้าน ดร.อำพน กิตติอำพน เลขาธิการสภาพัฒน์ ก็ขอใช้สิทธิในฐานะประธานบอร์ดการบินไทย เหมือนคนอื่นบ้าง แต่สิทธิที่ใช้น่ะ ขอแค่เพียงเข้าห้องน้ำในชั้นธุรกิจเท่านั้น เพราะอั้นไม่อยู่แล้ว ...แต่เจ้ากรรม... สจ๊วตหนุ่มหล่อเห็นว่าเป็นผู้โดยสารจากชั้นประหยัดจึงรีบรูดม่านปิดทันทีพร้อมบอกว่า เต็มครับ ทำเอาท่านประธานบอร์ดต้องเดินหน้าจ๋อยกลับมาที่เดิม กว่าที่สจ๊วตหนุ่มจะรู้ตัวแล้วเดินกลับมาเชิญไป ปลดทุกข์ ดร.อำพน ก็เกือบเดี้ยงไปแล้ว...ฮา....

** โค้งสุดท้าย กับรางวัล พีเอ็มอะวอร์ด ประจำปี 52 ที่ ศิริพล ยอดเมืองเจริญ ปลัดกระทรวงพาณิชย์ ถึงกับนั่งไม่ติดเมื่อใกล้ถึงวันประกาศผล เหตุเพราะผู้ส่งออกแต่ละรายต่างงัดกลยุทธ์และแผนงานด้านการตลาดออกมานำเสนอคณะกรรมการกันอย่างเข้มข้น จนกรรมการถึงกับเอ่ยปากว่า ปีนี้ให้คะแนนกันลำบากจริง ๆ เพราะแต่ละรายเฉือนกันไม่ลง

** ส่วน บัณฑิต นิจถาวร รองผู้ว่าการด้านเสถียรภาพการเงิน ธปท. ไม่ทำให้นักข่าวผิดหวังในช่วงวันหยุดยาว เพราะขนทีมงานมาให้ข่าวเต็มเหนี่ยวสมแล้วที่ได้รับฉายาลุงเคนตั๊กกี้ผู้ใจดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook