ฆ่าโหดดญ.14 โยนบ่อปลาดุก

ฆ่าโหดดญ.14 โยนบ่อปลาดุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จะขืนใจ-เด็กสู้ พบอีกทีเป็นศพ

สังหารโหดด.ญ.วัย 14 นักเรียนชั้นม.1 โรงเรียนสิชล แม่แจ้งความหายตัวไปจากบ้านตั้งแต่ 3 ก.ค. ล่าสุดมีคนพบ ศพลอยอยู่ในบ่อเลี้ยงปลาดุก ตร.สงสัยคนร้ายฉุดไปหวังข่มขืน แต่ขัดขืนเลยถูกฆ่าทารุณ ตร. สงสัยคนหมู่บ้านเดียวกัน

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 5 ก.ค. พ.ต.ท.ชัยฤทธิ์ ดิษฐ์รักษ์ สารวัตรเวร สภ.เปลี่ยน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพบศพเด็กหญิงถูกฆ่าทิ้ง ในบ่อเลี้ยงปลาดุกหลังบ้านไม่มีเลขที่ ม.1 ต.เทพราช อ.สิชล จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.นภดล เพชรขาวเขียว สวญ.สภ.เปลี่ยน พ.ต.ท.จักรินทร์ อักษรรัตน์ สวป. พ.ต.ท.ปรีชา ทรัพย์มี สว.สส. นำกำลังตำรวจชุดสอบสวน แพทย์ และหน่วยกู้ภัยสิชลรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุห่างจากถนนหมู่บ้านประมาณ 200 เมตร เป็นบ่อเลี้ยงปลาดุกขนาดกว้าง 10 เมตร ยาว 20 เมตร หลังบ้านไม่มีเลขที่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพเด็กหญิงลอยอยู่ในน้ำในลักษณะคว่ำหน้า ศพขึ้นอืดส่งกลิ่นคละคลุ้ง อยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตสีเขียวอ่อนชุดฟอร์มโรงเรียนสิชลคุณาธารวิทยา โรงเรียนมัธยมประจำอำเภอสิชล ระบุชื่อ ด.ญ.สุภาวดี เสมอภาค อายุ 14 ปี กางเกงขาสั้นสีขาว ใบหน้าถูกปลาดุกที่เลี้ยงในบ่อแทะกินจนยับเยินจำเค้าเดิมไม่ได้ สร้างความสยดสยองแก่ผู้พบเห็น ต่อมาได้มีญาติและมารดาเดินทางมายืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือ ด.ญ.สุภาวดี ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา ญาติแจ้งความบุคคลสูญหายไว้ที่สภ.เปลี่ยนแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า ด.ญ.สุภาวดีผู้เสียชีวิตเดิมอยู่ที่ จ.พังงา เพิ่งย้ายมาอยู่ใน ต.เทพราช อ.สิชล ได้เพียง 3 เดือน หลังจากบิดามารดาแยกทางกัน จึงได้ย้ายมาอาศัยอยู่กับมารดาและเข้าเรียนชั้น ม.1 ในโรงเรียนสิชลคุณาธาร ก่อนที่จะมาพบศพ ในช่วงวันศุกร์หลังจากเลิกเรียน ด.ญ. สุภาวดีกลับบ้านตามปกติ เมื่อมาถึงบ้านพร้อมด้วยน้องชายได้ชวนกันไปเที่ยวงานบวชนาคห่างจากบ้านไม่ไกลมากนัก หลังจากนั้นได้บอกกับน้องชายว่าขอกลับบ้านก่อน แล้วหายตัวไปกระทั่งมาพบเป็นศพดังกล่าว

จากการตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุพบว่า ในป่าสวนยางพาราห่างจากจุดพบ ศพไม่มาก มีรอยหญ้าราบคล้ายกับมีการดิ้นรนต่อสู้อย่างหนัก ทำให้ญาติเชื่อว่าด.ญ.สุภาวดีถูกฆาตกรรม และอาจเป็นไปได้ว่าคนร้ายพยายามที่จะข่มขืนแต่ด.ญ.สุภาวดีต่อสู้ดิ้นรน ทำให้คน ร้ายโกรธจึงฆ่าปิดปากก่อนโยนทิ้งบ่อเลี้ยงปลาเพื่ออำพรางคดี ส่วนคนร้ายนั้นน่าจะเป็นคนใน หมู่บ้านตามมาจากงานบวช หรือมาดักรอระหว่างทาง

พ.ต.ท.นภดล กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุถึงสาเหตุที่ชัดเจนได้ เนื่องจากศพเริ่มเน่า แต่จากลักษณะภายนอกพบว่ายังสวมเสื้อผ้าเรียบร้อย แต่การตรวจสอบในทางเดินหายใจและหลอดอาหารของผู้ตาย พบมีเศษดินติดอยู่ภายใน เป็นไปได้ว่ามีการสำลักเอาเศษดินเข้าไปในขณะดิ้นรนต่อสู้ ล่าสุดได้ส่งศพด.ญ.สุภาวดีไปชันสูตรทางนิติเวช ที่ร.พ.สงขลานครินทร์ เพื่อ พิสูจน์ว่าเป็นการฆาตกรรมหรือไม่ หากเป็นการฆาตกรรมก็จะนำหลักฐานไปเชื่อมโยงติดตามตัวคนร้ายต่อไป

(กรอบบ่าย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook