นำหญิงแก๊งฆ่าอำพรางพล.ต.ต.ชูเกียรติทำแผนร้านทอง

นำหญิงแก๊งฆ่าอำพรางพล.ต.ต.ชูเกียรติทำแผนร้านทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 กรกฎาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาหญิงซึ่งเป็น 1 ในแก๊งก่อเหตุฆาตกรรมอำพรางพราง พล.ต.ต.ชูเกียรติ ภัยลี้ อดีตผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทำแผนที่ร้านทองหยุงฝาในเขตเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ หลังจากวันที่ 6 กรกฎาคมผู้ต้องหาหญิงดังกล่าวได้นำสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 5 บาทของพล.ต.ต.ชูเกียรติ มาขอแลกเปลี่ยนสร้อยคอทองคำเส้นใหม่กับทางร้าน ซึ่งทางตำรวจใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จากนั้นนำผู้ต้องหาหญิงขึ้นรถตู้กลับทันที

ข่าวแจ้งว่า ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาหญิงดังกล่าวได้ที่บ้านพักที่ต.ดงมูลเหล็ก อ.เมืองเพชรบูรณ์ เมื่อคืนวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังร่วมก่อเหตุไปหลบหนีมากบดานอยู่บ้านพัก กระทั่งถูกชุดสืบสวนซึ่งขยายผลสืบสวนจนสามารถติดตามจับกุมได้ในที่สุด

ข่าวแจ้งเพิ่มเติมว่า ระหว่างที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาหญิงมาทำแผนที่ร้านทองหยุงฝานั้น ทางชุดสืบสวนไม่ได้ชี้แจงรายละเอียดให้เจ้าของทราบโดยละเอียด เพียงแต่ชี้แจงว่าเป็นคดีที่ไปเกี่ยวพันกับทางผู้ใหญ่เท่านั้น และทางตำรวจเก็บรวบรวมหลักฐานโดยละเอียด แม้ตำรวจจะควบคุมตัวผู้ต้องหาเดินทางกลับไปแล้วก็ตาม แต่ก็ยังเหลือชุดสืบสวนบางส่วนขอเก็บหลักฐานอย่างละเอียด โดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิดช่วงที่ผู้ต้องหาหญิงนำสร้อยทองมาแลกเปลี่ยน

สอบสวนเจ้าของร้านทองทราบว่า เห็นภาพผู้ต้องหาหญิงคนดังกล่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด คล้ายภาพจากกล้องวงจรปิดมีหญิงคนหนึ่งนำทองมาขาย นอกจากนี้ยังเห็นว่ามีจุดสังเกตสะพายกระเป๋าเหมือนกัน จึงมั่นใจว่าผู้ต้องหาหญิงรายนี้มีส่วนพัวพันกับคดีฆาตกรรมอดีตนายตำรวจผู้ใหญ่แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook