ดีเจหนุ่มสำนึกผิด เข้ามอบตัวปมยิงกรอกปากกิ๊กสาวดับคาโรงแรม

ดีเจหนุ่มสำนึกผิด เข้ามอบตัวปมยิงกรอกปากกิ๊กสาวดับคาโรงแรม

ดีเจหนุ่มสำนึกผิด เข้ามอบตัวปมยิงกรอกปากกิ๊กสาวดับคาโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจหนุ่มใช้อาวุธปืนยิงกรอกปากกิ๊กสาวเสียชีวิต เข้ามอบตัวแล้ว เผยพยายามตีตัวออกห่าง แต่วันเกิดเหตุเกิดนัดคุยไม่ลงตัว จีงบันดาลโทสะ

จากกรณีเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งพบหญิงสาวสภาพ เปลือยกายนอนเสียชีวิตที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอย สุขุมวิท 19 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.สุรีย์ สภาพศพมีร่องรอยถูกอาวุธ ปืนยิงใบหน้าสภาพเปลือยกาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิด คำให้การของพยานขออนุมัติศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับ นายดุสิต หรือ ดีเจเฟิร์ส อายุ 40 ปี ดีเจตามสถานบันเทิงในจังหวัดชลบุรี  ตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทยา ฐาน “ฆ่าผู้อื่นและ,มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุจำเป็นฯ”

>> ดีเจหนุ่มพากิ๊กสาวเข้าโรงแรม เช้ามาพบศพผู้หญิงตายเปลือย ถูกยิงกรอกปากสยอง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันจับกุมตัวนายดุสิต หรือ เฟิร์ส พร้อมของกลางที่ใช้ก่อเหตุ รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีบรอนซ์เทา และอาวุธปืนกึ่งออโตเมติก ขนาด 9 มม. ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ยี่ห้อ TAURUS ,ซองแมกกาซีน จำนวน 1 ซอง, พร้อมเครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 2 นัด เสื้อผ้าที่ใช้ในการก่อเหตุ จำนวน 1 ชุด ได้ที่ห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป โดยในช่วงบ่ายจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

เบื้องต้น จากการสอบถาม นายดุสิต ทราบว่า นายดุสิต และผู้ตายมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกัน แต่ต่อมานายดุสิตพยายามที่จะออกห่าง จนวันเกิดเหตุจึงได้นัดพูดคุยกันแต่ไม่เข้าใจกัน จนเป็นเหตุให้นายดุสิตบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนที่ติดตัวมาด้วยลั่นไกใส่บริเวณใบหน้าของผู้ตาย เสียชีวิตต่อมา หลังก่อเหตุผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป และเกิดสำนึกผิดจึงติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook