คลิปวงจรปิดนาทีชนนรกแตก วินาศ 9 คัน-ไฟลุกท่วม

คลิปวงจรปิดนาทีชนนรกแตก วินาศ 9 คัน-ไฟลุกท่วม

คลิปวงจรปิดนาทีชนนรกแตก วินาศ 9 คัน-ไฟลุกท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดวงจรปิดนาทีนรกแตก กระบะชนวินาศ 9 คันรวด ไฟท่วมรถจอดริมถนนร่วมงานศพ สาหัส 3 ราย

นี่คือภาพเหตุการณ์จากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ที่ติดตั้งอยู่หน้าซอยท่าเรือ 64 หน้าสถานีตำรวจภูธรชะเมา ต.ท่าเรือ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ขณะที่รถยนต์กระบะพุ่งเข้าชนรถที่จอดอยู่ริมถนนหน้างานศพถึง 9 คัน หลังจากนั้นได้เกิดไฟลุกท่วมรถอีก 2 คัน ในเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกของคืนวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา

>> กระบะชนวินาศ 9 คันรวด รถจอดริมถนนร่วมงานศพไฟลุกท่วม สาหัส 3 ราย 

ร.ต.อ.อดุลย์ ชูเสน พนักงานสอบสวน สภ.ชะเมา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิใต้เต็กตึ้งท่าเรือเข้าการช่วยเหลืออุบัติเหตุรุนแรงบนถนนสายนคร-ชะเมา ตรงข้ามกับที่ทำการ สภ.ชะเมา หมู่ 6 ต.ท่าเรือ อ.เมือง พบมีรถยนต์เก๋งเกิดเพลิงไหม้อย่างรุนแรงกลางถนน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่ามีรถยนต์ทั้งรถเก๋งและรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ริมถนนดังกล่าวได้รับความเสียหายอย่างรุนแรงรวม 9 คัน ส่วนรถยนต์เก๋งคันหนึ่งที่ถูกเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงนั้นเสียหายทั้งคัน

ซึ่งมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิและหน่วยดับเพลิงของ อบต.ท่าเรือ ได้เข้าทำการฉีดน้ำสกัดไฟที่ไหม้รถยนต์จนเพลิงสงบ ส่วนรถยนต์ต้นเหตุพยานยืนยันว่าเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ จอดอยู่ริมถนนในสภาพพังยับเยินเช่นกัน

ผู้เห็นเหตุการณ์ แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ สีดำ คันต้นเหตุ ได้ขับมาตามถนนด้วยความเร็วสูงมาก และพยายามที่จะแข่งกับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้แซงซ้ายก่อนจะเสียหลักพุ่งชนรถที่จอดอยู่ริมถนนที่หน้างานบำเพ็ญกุศลศพตรงข้ามสถานีตำรวจกระเด็นกระดอนไปถึง 9 คันรวด

มีรถเก๋งคันหนึ่งถูกชนแล้วถูกไฟไหม้อย่างรุนแรง บางคันถูกชนไปพลิกคว่ำริมถนน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสรวม 3 คน ขณะที่คนขับรถต้นเหตุได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและถูกควบคุมตัวดำเนินคดีแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook