หนุ่มช้ำใจหลงรักสาวมีเจ้าของ จุดเตาอั้งโล่รมควันตัวเองดับคารถ

หนุ่มช้ำใจหลงรักสาวมีเจ้าของ จุดเตาอั้งโล่รมควันตัวเองดับคารถ

หนุ่มช้ำใจหลงรักสาวมีเจ้าของ จุดเตาอั้งโล่รมควันตัวเองดับคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขายเนื้อผิดหวังในชีวิต เจอปัญหารุมเร้า ไปรักคนมีเจ้าของ หยิบเตาอั้งโล่ใส่รถขับไปขอบอ่างเก็บน้ำบางพระแล้วจุดไฟรมควันจนเสียชีวิต ญาติออกตามหาตั้งแต่วันศุกร์ จนมาพบว่าเป็นศพ จึงกอดคอกันร่ำไห้ด้วยความเสียใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ต.ค.) เมื่อเวลา 18.30 น. ศูนย์วิทยุสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ บริเวณจุดชมวิวอ่างเก็บน้ำบางพระ หมู่ 11 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาว 4 ประตู ทะเบียน 4259 ชัยภูมิ จอดอยู่บริเวณริมขอบอ่างเก็บน้ำบางพระ โดยมีร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายภุชงค์ อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ ในสภาพเอนเบาะนอนไปทางด้านหลัง

บริเวณที่วางเท้าของเบาะนั่งด้านหลังฝั่งซ้ายพบเตาอั้งโล่ที่ผ่านการจุดไฟอยู่ด้านหลัง โดยพบว่ามีถ่านที่ถูกเผาไม่หมดอยู่ภายในเตาอีก 1 ก้อน ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะจุดไฟรมควันตนเองภายในรถจนเสียชีวิตมาประมาณ 2 วัน

จากการสอบสวน นายเจนวิทย์ อายุ 32 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถออกมาจากบ้านตั้งแต่ประมาณบ่ายสองโมงของวันศุกร์ และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลยจึงพยายามติดต่อก็ไม่มีคนรับสาย จึงออกตามหากันแต่ไม่พบ

อีกวันจึงไปแจ้งความคนหายที่สถานีตำรวจภูธรศรีราชา และพยายามขอเช็กสัญญาณโทรศัพท์แต่ก็ไม่สามารถค้นหาได้ จนมาทราบว่ามีคนพบรถจอดอยู่ที่ริมขอบอ่างเก็บน้ำบางพระ จึงมาตรวจสอบพร้อมญาติ จึงรู้ว่าเสียชีวิตไปแล้ว

โดยตนเองพบล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ยังนั่งดื่มสุราคุยกันอยู่เลย ซึ่งพบว่านายภุชงค์มีเรื่องเครียดหลายเรื่อง โดยออกจากโรงงานมาก็ประกอบอาชีพขายเนื้อวัวสดที่ตลาดหัวหินพัฒนาในตำบลบางทราย อำเภอเมืองชลบุรี แต่ก็ขายได้ไม่ดีเท่าที่ควรจึงมักจะบ่นน้อยใจว่าทำอะไรก็ไม่ประสบผลสำเร็จสักอย่าง รวมถึงเรื่องที่ผู้เสียชีวิตได้เลิกกับแฟนมาได้ 1 ปี

แต่ล่าสุดไปหลงรักสาวที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ทำให้เกิดความเครียดมากขึ้นไปอีกแต่ก็ไม่ยอมปรึกษาใคร พร้อมทั้งบ่นอยู่เสมอว่าจะตายวันนี้พรุ่งนี้ก็ยังไม่รู้หรือบ่นว่าไม่รู้ว่าจะอยู่ได้เห็นหน้าหลานทันหรือไม่ จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นความเครียดสะสมในปัญหาหลายๆ อย่างที่มารุมเร้า จนตัดสินใจฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหาดังกล่าว

โทรศัพท์มือถือและกระเป๋าสตางค์ของผู้เสียชีวิตโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าสตางค์ของผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบโทรศัพท์มือถือหน้าจอแตกละเอียดเนื่องจากผู้เสียชีวิตปาลงพื้น และมีรูปผู้หญิงในกระเป๋าสตางค์ ซึ่งญาติยืนยันว่าเป็นรูปสาวคนที่ผู้เสียชีวิตชอบแต่มีเจ้าของแล้วอยู่ในกระเป๋า ส่วนทรัพย์สินอื่นๆ ไม่มี จึงมอบให้ญาติเก็บรักษาไว้ ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลแหลมฉบังต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook