ใบพัดเครื่องบินตัดแขนสาวใหญ่ขาดสยอง เพราะหวังดีอยากช่วยสามี

ใบพัดเครื่องบินตัดแขนสาวใหญ่ขาดสยอง เพราะหวังดีอยากช่วยสามี

ใบพัดเครื่องบินตัดแขนสาวใหญ่ขาดสยอง เพราะหวังดีอยากช่วยสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใบพัดเครื่องบินเล็กได้ตัดแขนสาวใหญ่ขาด หลังพยายามจะช่วยสามีในการตรวจเช็กเครื่องบินเช่าก่อนออกเดินทาง แต่เพราะความมืดและไม่ทันระวัง ทำให้เดินเข้าใส่ใบพัดที่กำลังทำงาน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุสุดสยองขวัญ เมื่อใบพัดเครื่องบินขนาดเล็กได้แฉล่บตัดแขนผู้หญิงคนหนึ่ง ต่อหน้าต่อหน้าสามีของเธอ เนื่องจากความมืดรอบๆ พื้นที่รันเวย์ ทำให้มองไม่เห็นส่วนของใบพัด เป็นเหตุทำให้เธอต้องสูญเสียแขนไปข้างหนึ่ง

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ผ่านมา (12 ต.ค.) สามีภรรยาคู่หนึ่งได้ทำการเช่าเครื่องบินขนาดเล็กรุ่น Cessna 172S ที่สนามบินแห่งหนึ่งในรัฐฟลอริดา สามีเป็นคนขับเครื่องบิน ส่วนภรรยานั่งอยู่ข้างนักบิน แต่ระหว่างที่กำลังแท็กซี่เครื่องบินไปบนรันเวย์ นักบินบนปัญหาอะไรบางอย่าง เขาจึงได้จอดและลงไปตรวจสอบดู พร้อมกับสั่งให้ภรรยาคอยอยู่บนเครื่องบิน

แต่ฝ่ายหญิงไม่อยากนั่งนิ่งดูดาย เพราะจะได้รีบออกเดินทาง เธอจึงลงจากเครื่องบินและหวังจะช่วยสามีในการตรวจเช็กเครื่องบินอีกครั้งก่อนจะเทคออฟ ก่อนได้ก้มตัวลงไปหยิบบล็อก เพื่อนำไปดันล้อเครื่องบินให้ไม่เคลื่อนที่ระหว่างจอด แต่ปรากฏว่าช่วงจังหวะที่เธอจะลุกกลับขึ้นมา แขนข้างหนึ่งได้ถูกใบพัดส่วนหน้าของเครื่องบิน ทำให้ใบพัดตัดท่อนแขนของเธออย่างจัง

เบื้องต้นมีรายงานว่า เธอสูญเสียแขนทั้งสองข้างและเท้าข้างหนึ่ง แต่ต่อมามีการยืนยันแน่ชัดว่าเธอได้รับบาดเจ็บและสูญเสียแขนไปข้างเดียวเท่านั้น ล่าสุดเธอยังต้องพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล อาการยังค่อนข้างสาหัส โดยทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนสาเหตุที่เกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook