เวทมนตร์บังตา น้องไม่เห็นที่เก็บศพพี่ชายถูกทุบ ขโมยตัดหัว 2 ศพตายโหง

เวทมนตร์บังตา น้องไม่เห็นที่เก็บศพพี่ชายถูกทุบ ขโมยตัดหัว 2 ศพตายโหง

เวทมนตร์บังตา น้องไม่เห็นที่เก็บศพพี่ชายถูกทุบ ขโมยตัดหัว 2 ศพตายโหง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายลอบทุบ “ดอย” ขโมยตัดหัว 2 ศพตายโหง คาดนำไปทำเครื่องรางของขลัง น้องชายของศพ 1 ใน 2 รีบมาแจ้งเพื่อนบ้าน ไม่รู้ว่าที่เก็บศพพี่ชายถูกทุบด้วย เพราะถูกเวทมนต์บังตา

ผู้สื่อข่าวรายงาน (14 ต.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ป่าช้าบ้านหนองมะแซว หมู่ 8 ต.ดูน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ เปรี่ยมรัตนชัย สว.สส.สภ.กันทรารมย์ พร้อมกำลังตำรวจ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายเข้าทุบท่อที่เก็บศพชาวบ้านเรียกว่า "ดอยศพ" พบท่อถูกทุบไปสองท่อที่ตั้งอยู่เรียงกัน

นายสมพงษ์ อายุ 56 ปี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า 1 ใน 2 ศพที่ถูกทุบท่อ คือศพของนายศักดิ์ดา อายุ 32 ปี ลูกชายของตนซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 12 พ.ค. 62 ส่วนอีกศพที่อยู่ใกล้กันเป็นศพของนายหนูสิน อายุ 62 ปี เสียชีวิตจากถูกรถไฟทับเมื่อวันที่ 14 เม.ย. 60

 ซึ่งชาวบ้านในจังหวัดศรีสะเกษ จะมีความเชื่อกันว่า ถ้ามีคนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุหรือตายโหง ไม่ใช่เสียชีวิตจากป่วยไข้ญาติจะไม่ฌาปนกิจทันที จะตั้งศพสวดพระอภิธรรมประมาณ 3 คืน จากนั้นก็เก็บศพไว้ 3 ปีจึงจะนำศพออกมาประกอบพิธีฌาปนกิจ

นายสมพงษ์ เล่าต่อว่า เมื่อวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา นายสุริยันต์ น้องชายของนายหนูสิน ซึ่งทำงานอยู่ที่กรุงเทพมหานครได้มาเยี่ยมบ้าน ก่อนกลับไปทำงานได้แวะไปไหว้ศพนายหนูสินพี่ชายที่ดอยไว้ในป่าช้า ไหว้ศพเสร็จก็มองไปที่ท่อที่เก็บศพของนายศักดิ์ดา เห็นว่าท่อถูกทุบแตกเป็นรู จึงกลับบ้านมาบอกให้ตนรู้

ตนมาดูก็พบว่าท่อถูกทุบทั้งสองท่อ แต่นายสุริยันต์ไม่เห็นว่าท่อเก็บศพนายหนูสินก็ถูกทุบเป็นรูเหมือนกัน ซึ่งผู้ที่รู้บอกว่านายสุริยันต์ถูกเวทมนต์บังตา จึงไม่เห็นว่าดอยของพี่ชายถูกทุบเหมือนกัน

หลังจากมาดูเห็นว่าถูกทุบจริงจึงไปแจ้งความกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรกันทรารมย์ ซึ่งตำรวจได้มาตรวจที่เกิดเหตุแล้วพบว่าเงินที่ญาติใส่ไว้ในท่อหายไปหมด ที่สำคัญก็คือหัวของศพถูกตัดหายไปทั้งสองศพ นอกจากนั้นไม่พบร่องรอยหลักฐานอะไร แสดงว่าคนร้ายเตรียมการมาเป็นอย่างดี

ซึ่งไม่รู้ว่า คนร้ายที่ขโมยตัดหัวศพนี้นำไปทำอะไร มีวัตถุประสงค์อะไร ตนอยากให้คนที่ขโมยหัวศพไปนำมาคืนให้ด้วย เพราะตนเกรงว่าลูกชายจะไม่ได้ไปผุดไปเกิด ถ้าไปเกิดก็จะไม่สมประกอบ สภาพร่างกายจะไม่ครบ 32

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นพวกเล่นเครื่องรางของขลัง ที่จะนำส่วนหัวของศพที่เสียชีวิตไม่ปกติหรือตายโหงไปทำพิธี ซึ่งจะได้สืบสวนสอบสวน ติดตามคนร้ายที่ขโมยตัดหัวศพไป เพื่อนำมาดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook