2 สาวพริตตี้หอบคลิปแจ้งตำรวจ นาทีกระบะตามไล่ยิง แบบไม่ทราบสาเหตุ

2 สาวพริตตี้หอบคลิปแจ้งตำรวจ นาทีกระบะตามไล่ยิง แบบไม่ทราบสาเหตุ

2 สาวพริตตี้หอบคลิปแจ้งตำรวจ นาทีกระบะตามไล่ยิง แบบไม่ทราบสาเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 พริตตี้สาวนำคลิปวงจรปิดส่งให้ตำรวจ พร้อมเข้าให้ปากคำนาน 2 ชั่วโมง หลังถูกรถกระบะปริศนาไล่ยิงระทึกกลางถนน โดยที่ไม่รู้สาเหตุว่าเพราะอะไร 

(14 ต.ค.) น.ส.มนัสวีร์ อายุ 22 ปี และ น.ส.ศศิธร อายุ 22 ปี พริตตี้สาวได้เดินทางมาที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดและหัวกระสุนปืนที่ตกอยู่ภายในรถ 1 หัว มามอบให้กับพนักงานสอบสวน เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมตัวเจ้าของรถกระบะที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่รถของตนหลายนัด เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะขับรถกลับบ้านย่านบางบัวทอง เหตุดังกล่าวเกิดบนถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

พ.ต.อ.ยศวิน เอี่ยมพุ่ม รองผกก.สอบสวน สภ.บางบัวทอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนร่วมสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนานกว่า 2 ชั่วโมง ภายในห้องสืบสวนและไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปภายในห้อง หลังจากนั้นทาง พ.ต.อ.สุรพจน์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหายทั้ง 2 คนไว้แล้ว ซึ่งได้ข้อมูลที่สำคัญหลายอย่างที่สามารถจะติดตามตัวรถที่ก่อเหตุได้ นอกจากนี้ยังมีภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกรถของคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน แต่ต้องขอเวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานสักระยะมั่นใจได้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คาดว่ารถกระบะคันดังกล่าวจะวิ่งผ่านตามที่ผู้เสียหายให้การ และให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บกระสุนปืนที่ตกอยู่ภายในรถพร้อมตรวจสอบรอยรูกระสุนปืนที่ท้ายรถเพื่อหาวิถีกระสุนเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี

น.ส.มนัสวีร์ และ น.ส.ศศิธร เปิดเผยว่า วันนี้ที่เดินทางมาที่ สภ.บางใหญ่ เพื่อนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่ตนได้ไปขอดูจากเจ้าหน้าที่ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลบางเลนเมื่อวานนี้พร้อมกับลูกกระสุนปืนที่ตกอยู่ภายในรถมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีเพื่อเป็นหลักฐาน

ส่วนสาเหตุที่พวกตนถูกไล่ยิงในครั้งนี้ ตนก็ยังไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุใด ยืนยันว่าไม่ได้ขับรถไปปาดหน้าใคร ซึ่งก็มั่นใจว่าไม่ได้เปิดไฟสูง นอกจากนี้ก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครแต่อย่างใด จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งตามจับคนร้ายให้ได้ เพราะอยากรู้ว่าทำไมถึงไล่ยิงพวกตน หากวันเกิดเหตุกระสุนยิงถูกตนกับเพื่อนถึงตายหรือพิการ ใครจะรับผิดชอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook