ช็อกภาพติดตา หนุ่มใหญ่นอร์เวย์กลายเป็นศพ ตายหน้าบ้านพูลวิลลาหัวหิน

ช็อกภาพติดตา หนุ่มใหญ่นอร์เวย์กลายเป็นศพ ตายหน้าบ้านพูลวิลลาหัวหิน

ช็อกภาพติดตา หนุ่มใหญ่นอร์เวย์กลายเป็นศพ ตายหน้าบ้านพูลวิลลาหัวหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนงานแทบช็อก เคาะประตูเจอศพหนุ่มใหญ่นอร์เวย์ เป็นศพแขวนคอปริศนาเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านเช่าเมืองหัวหิน ตำรวจยังไม่ฟันธง ฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรมอำพราง

(14 ต.ค.) ร.ต.ท.กุนกนก สินประกอบ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งมีเหตุชายชาวต่างชาติผูกคอเสียชีวิต อยู่ภายในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมพงษ์ อยู่ยืด สวป.สภ.หัวหิน พร้อมหัวหิน 20, สายตรวจ จยย.1214, เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวหัวหิน, เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน และแพทย์โรงพยาบาลหัวหิน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว พร้อมสระว่ายน้ำ โดยบริเวณเสาปูนหน้าบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวต่างชาติ ใช้สายไฟสีดำชนิดมีโรลม้วนเก็บผูกเข้ากับหัวเสา ก่อนผูกเข้ากับลำคอ สภาพนั่งคุกเข่าเสียชีวิต ใบหน้า-ปากและปลายมือปลายเท้าเริ่มเขียวคล้ำ

ทั้งนี้ผู้เสียชีวิตสวมเพียงกางเกงยีนส์ขาสั้น มีรอยสักที่แขนข้างขวา จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลอื่นจากการถูกทำร้าย พบเพียงบาดแผลที่หัวเข่าเล็กน้อย ทราบชื่อต่อมาคือ นายเกนส์-เอริก อายุ 47 ปี สัญชาตินอร์เวอร์

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณใกล้กับศพมีเก้าอี้สูงแบบนั่งตามเคาเตอร์บาร์สีดำล้มตะแคงอยู่ ถัดมาเป็นโต๊ะรับแขกที่นั่งแบบรังนก บนโต๊ะกระจกพบขวดเหล้าไทย 3 ขวด ดื่มหมดไปแล้ว 2 ขวด ขวดที่เหลือยังมีเหล้าเหลืออยู่ประมาณครึ่งขวด, กระป๋องเบียร์เปิดดื่มแล้ว 2 กระป๋อง, แก้ว 3 ใบ และแก้วเหล้าแบบช็อต จานพร้อมช้อนส้อม 2 ชุด นอกจากนี้ยังพบกระป๋องฉีดยากันยุง บุหรี่ ไฟแช็ก ที่เขี่ยบุหรี่ วางอยู่บนโต๊ะดังกล่าว และพบโทรศัพท์มือถือตกอยู่ในสระว่ายน้ำ 1 เครื่อง

นายวิโรจน์ ผู้ดูแลสระว่ายน้ำ ได้เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตได้มาเช่าบ้านหลังเกิดเหตุได้ประมาณ 6 เดือน และว่าจ้างตนให้ดูแลสระว่ายน้ำเป็นประจำ วันนี้ตนก็เดินทางมาดูแลตามปกติ เมื่อมาถึงได้ตะโกนร้องหาเจ้าของบ้าน แต่ว่าไม่มีเสียงตอบกลับ จึงได้เสาะจากนอกรั้วบ้านเพื่อมองหา ก่อนสายตาจะมองไปเห็นผู้เสียชีวิตผูกคอเสียชีวิตอยู่ที่หน้าบ้าน ก็รู้สึกตกใจมาก จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเก็บหลักฐานทั้งหมด เพื่อนำไปตรวจหารอยนิ้วมือแฝง ทั้งขวดเหล้า แก้วที่ดื่ม และจานอาหารต่างๆ

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะติดตามหาญาติหรือคนรู้จักของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เพื่อนำมาเชื่อมโยงกับคดี โดยขณะนี้ยังไม่ตัดประเด็นใดๆ ทิ้ง ทั้งการฆ่าตัวตายเอง หรือการถูกฆาตกรรมอำพราง ซึ่งจะต้องรอผลตรวจของแพทย์เป็นหลักฐานสำคัญ พร้อมนำศพส่งเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลหัวหินต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook