นิกกี้ เม้นท์อาลัยซอลลี่ f(x) แต่โดนชาวเน็ตดราม่า! ขับไล่พ้นไอจี แถมด่าโหนกระแส

นิกกี้ เม้นท์อาลัยซอลลี่ f(x) แต่โดนชาวเน็ตดราม่า! ขับไล่พ้นไอจี แถมด่าโหนกระแส

นิกกี้ เม้นท์อาลัยซอลลี่ f(x) แต่โดนชาวเน็ตดราม่า! ขับไล่พ้นไอจี แถมด่าโหนกระแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ตกเป็นกระแสวิจารณ์ในอินสตาแกรม เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (14 ต.ค.) หลังจากเข้าไปเขียนความเห็นด้วยอีโมจิรูปคนร้องไห้ ในโพสต์สุดท้ายของ ซอลลี่ (Sulli) อดีตสมาชิกวงเอฟเอ็กซ์ (f(x)) และนักแสดงชาวเกาหลีใต้ อายุ 25 ปี ผู้ล่วงลับ ที่เลือกจบชีวิตลงในบ้านพักของตัวเองเมื่อช่วงที่ผ่านมาของวันนี้

>> ซอลลี่ อดีตสมาชิกวง f(x)​ เสียชีวิตในบ้านพัก ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

เหตุนี้ ทำให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตชาวไทยจำนวนหนึ่ง ต่อว่าและตั้งข้อสังเกตว่า เหตุใดจึงเข้ามาโพสต์เช่นนี้ ทั้งที่ช่วงที่ผ่านมาไม่เคยเห็นหรือทราบว่า นิกกี้ ณฉัตร นักแสดงอายุ 30 ปี ติดตามซอลลี่ มาก่อนเลย หรือที่จริงแล้วเป็นการโพสต์เพื่อโหนกระแสให้ตัวเองถูกพูดถึงกันแน่

ไม่ใช่แค่นั้น บางคนยังใช้ถ้อยคำรุนแรง และขับไล่ให้นักแสดงหนุ่มไทยรายนี้ ออกไปให้พ้นจากอินสตาแกรมของนักร้องสาวชาวเกาหลีใต้ผู้ล่วงลับ

ความขัดแย้งดังกล่าวสร้างความประหลาดใจและไม่เข้าใจให้กับผู้ใช้อินสตาแกรมจากชาติอื่น ว่าเกิดอะไรขึ้น ชาวเน็ตบางคนจึงอธิบายให้ฟัง ขณะเดียวกันมีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตคนหนึ่งอ้างว่า นิกกี้ ณฉัตร เป็นคนหนึ่งที่เคยพูดจาล้อเลียนหรือใช้คำพูดกลั่นแกล้งผู้อื่น ซึ่งคำพูดเช่นนี้อาจทำให้คนอื่นกลายเป็นโรคซึมเศร้า เหมือนกับที่ซอลลี่เผชิญ จึงไม่เหมาะและย้อนแย้งที่มาคอมเมนต์แสดงความเห็นอกเห็นใจต่ออดีตสมาชิกวง f(x) รายนี้

อีกฝั่งป้องนิกกี้ ลั่นทุกคนมีสิทธิ์อาลัย

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตอีกฝั่งหนึ่งมองว่า การกระทำผู้ที่ต่อว่า นิกกี้ ณฉัตร อาจล้ำเส้นไปสักนิด เพราะใครๆ ก็มีสิทธิ์แสดงความอาลัยต่อการสูญเสียครั้งนี้ และตั้งคำถามกลับต่อผู้ที่กล่าวหานิกกี้ ณฉัตร ว่าโหนกระแสนั้น ทราบได้อย่างไรว่านักแสดงหนุ่มรายนี้โหนกระแส

นอกจากนี้ ความเห็นหนึ่งเสริมว่า การขับไล่นิกกี้เช่นนี้ก็เข้าทำนองว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง ไม่ชอบที่นิกกี้พูดจากลั่นแกล้งคนอื่น แต่ตัวเองกลับทำกับนักแสดงหนุ่มรายนี้เสียเอง

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ นิกกี้ เม้นท์อาลัยซอลลี่ f(x) แต่โดนชาวเน็ตดราม่า! ขับไล่พ้นไอจี แถมด่าโหนกระแส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook