หนุ่มพิเรนทร์โดดโหนเชือกเวทีรำวง เสาเหล็กล้มฟาดคนเฒ่าคนแก่ บาดเจ็บ 4 ราย

หนุ่มพิเรนทร์โดดโหนเชือกเวทีรำวง เสาเหล็กล้มฟาดคนเฒ่าคนแก่ บาดเจ็บ 4 ราย

หนุ่มพิเรนทร์โดดโหนเชือกเวทีรำวง เสาเหล็กล้มฟาดคนเฒ่าคนแก่ บาดเจ็บ 4 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 22.00 น. (14 ต.ค.62) พ.ต.ท.คเชนทร์  นิยมทอง พงส.สภ.ไร่สะท้อน อำเภอบ้านลาด จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเสาไฟประดับเวทีรำวงล้มฟาดคนดูด้านล่าง มีผู้บาดเจ็บหลายราย ที่วัดโพธิลอย ต.หนองกะปุ อำเภอบ้านลาด จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบบริเวณหน้าเวทีรำวงมีผู้บาดเจ็บที่มีบาดแผลแตกที่ศีรษะนอนอยู่บนพื้นปูน มีเลือดไหลนองพื้นจำนวน 2 ราย เป็นหญิงสูงอายุ ยังไม่ทราบชื่อและที่อยู่ หลังแพทย์พยาบาลพร้อมรถกู้ชีพโรงพยาบาลบ้านลาดมาถึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลบ้านลาดทันที และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ที่ได้รับบาดเจ็บไม่มากถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

เบื้องทราบว่ามีผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล 4 ราย ประกอบด้วย นางสุนีย์ อายุ 78 ปี บาดเจ็บที่ศีรษะต้องเย็บ และบาดเจ็บเคล็ดที่คอ นายขุ่ย อายุ 70 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย  นางปราณี วงศาโรจน์ อายุ 51 ปี  บาดเจ็บที่ศีรษะ และนางชโลม อายุ 56 ปี  บาดเจ็บที่ศีรษะ ต่อมา นางปราณี และนางชโลม ถูกนำตัวส่งรักษาต่อที่ โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี เนื่องจากอาการสาหัส

นาย อรรถพล บุตรเล็ก เจ้าของ วงอัมรินทร์คอมโบ้  อายุ 23 ปี เผยว่า งานวันนี้เป็นงานวันเปิดตัว วงอัมรินทร์คอมโบ้ ซึ่งเป็นวงดนตรีกองเชียร์รำวง โดยมีรำวง 5 คณะ ร่วมงานประกอบด้วย วงน้องโบว์ ,วงเพลินพิศวงศ์จินดา ,วงชมพูนุชเมืองเพชร ,วงขวัญใจตาลกง ,วงจันทร์ดารา รวมนางรำบนเวทีกว่า 50 คน โดยขณะเกิดเหตุ นักเต้นและนางรำอยู่บนเวที นับร้อยคน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าในช่วงเช้าวันนี้ทางวัดได้จัดกิจกรรมทำบุญตักบาตรเทโวช่วงเทศกาลออกพรรษา และในช่วงกลางคืนทางชาวบ้านจึงได้จัดให้มีรำวงเพื่อสร้างความรื่นเริงและยังถือเอาวันนี้เปิดตัวกองเชียร์รำวงคณะดังกล่าวแต่ระหว่างที่มีการแสดงทั้งกองเชียร์ และคณะรำวง ช่วงที่จบเพลงนักเต้นกำลังเดินลงจากเวทีและนางรำกำลังเดินไปนั่งที่เก้าอี้ ได้มีชายอายุราว 25-30 ปี ได้กระโดดโหนเชือกที่ผูกยึดเสาไฟประดับเวที สูงราว 7 เมตร ล้มฟาดลงมาด้านหน้าของเวที ที่มีคนดูยื่นอยู่จำนวนมาก ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพอทราบรูปพรรณของวัยรุ่นที่เป็นต้นเหตุทำให้เสาไฟประดับเวทีล้มครั้งนี้ แล้วหากท่านใดมีข้อมูลภาพหรือวีดีโอ สามารถส่งหรือแจ้งได้ที่ พนักงานสอบสวน สภ.ไร่สะท้อน โทร.089-760-5454 เพื่อติดตามมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook