"พุดเดิ้ล" เจอดราม่า อัดคลิปเล่นขำๆ กับ "คิมเบอร์ลี่" แต่มีชาวเน็ตไม่ฮาด้วย

"พุดเดิ้ล" เจอดราม่า อัดคลิปเล่นขำๆ กับ "คิมเบอร์ลี่" แต่มีชาวเน็ตไม่ฮาด้วย

"พุดเดิ้ล" เจอดราม่า อัดคลิปเล่นขำๆ กับ "คิมเบอร์ลี่" แต่มีชาวเน็ตไม่ฮาด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีคลิปฮาคลิปตลกออกมาให้แฟนๆ ได้อมยิ้มกันตลอดเวลาเลยจริงๆ สำหรับ พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร สาวเก่งอารมร์ดี ที่มีความสามารถครบเครื่อง ทั้งงานพิธีการ งานแสดง ไปจนถึงงานผู้จัดละคร

ซึ่งล่าสุดในอินสตาแกรม @payoon3 ของเจ้าตัว ก็ได้มีการโพสต์คลิปวีดีโอล้อกันเล่นกับนางเอกคนสนิท คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ โดยให้สาวคิมทำเป็นแอคติ้งทำเป็นโทรหาหวานใจ หมาก ปริญ พร้อมกับย้ำว่า จะต้องถอดเสื้อมาที่กองถ่ายให้ได้

ก่อนที่จะจบแบบหักมุม โดยที่จริงๆ แล้ว ทั้งหมดเป็นการบีบบังคับของสาวพุดเดิ้ลที่แอบหยิกอยู่ด้านหลัง เพื่อให้นางเอกซุปตาร์เรียกหวานใจมาหาตามคำสั่ง

แต่ทว่าหลังจากที่คลิปวีดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปได้ไม่นาน ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์สวนกระแสความฮา โดยระบุว่า "ขออนุญาตเกลียดพี่พุด (ทั้งที่เป็นแฟนคลับบมาตลอด) ขู่น้องโทรหาแฟนแล้วยังมาหยิกน้องอีก ใจร้าย" ซึ่งก็ทำให้มีแฟนคลับที่ได้ชมคลิปและรู้สึกเห็นต่าง เข้ามาโพสต์ตอบโต้พร้อมกับบอกด้วยว่า อยากให้แยกแยะให้ออกว่าสิ่งที่เห็นในคลิปเป็นเพียงการแสดง รวมถึงสาวพุดเดิ้ลเองก็ได้เข้ามาตอบกลับเช่นกันว่า "เธอๆ มันเป็นแอคติ้งจ้ะ" 

นอกจากนั้นแล้ว พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ก็ยังได้เคลียร์ดราม่าครั้งนี้ด้วยการโพสต์คลิปวีดีโอเดียวกัน แต่เป็นฉบับ uncut ลงบนอินสตาแกรมของเธอ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "สำหรับคนที่ดูคลิปก่อนหน้านี้แล้วสงสารคิมมี่ แนะนำให้ดูตอนจบของคลิปนี้นะคะ จะได้รู้ว่าใครกันแน่ที่น่าสงสาร"

เคลียร์ผ่านทั้งข้อความ ทั้งคลิปวีดีโอแบบนี้ แฟนๆ ที่ยังแอบเป็นห่วง ก็คงสบายใจได้แล้ว เพราะสาวๆ เขาแค่เล่นกันขำๆ ให้ดูเป็นอรรถรสเท่านั้นจ้า

พุดเดิ้ล ชี้แจงแค่การแสดง ชาวเน็ตไม่ปลื้มคลิปฮา

>> "คิมเบอร์ลี่" แอบกลัวอาถรรพ์รัก 7 ปี หมอดูทักราศี "หมาก ปริญ" จะมีชู้

>> "หมาก" คุยเรื่องแต่ง "คิมเบอร์ลี่" มั่นใจแล้วคือคนที่ใช่ ไม่เลิกตามแรงยุใครแน่นอน

>> ลุ้นข่าวดี! "พ่อป๊อก ภัสสรกรณ์" หลุดปากถาม "คิมเบอร์ลี่" กำลังจะแต่งงาน?

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "พุดเดิ้ล" เจอดราม่า อัดคลิปเล่นขำๆ กับ "คิมเบอร์ลี่" แต่มีชาวเน็ตไม่ฮาด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook