"โน้ต วัชรบูล" เปิดใจครั้งแรก หลังแต่งงาน เหตุผลที่เลือกจัดพิธีวิวาห์เงียบๆ

"โน้ต วัชรบูล" เปิดใจครั้งแรก หลังแต่งงาน เหตุผลที่เลือกจัดพิธีวิวาห์เงียบๆ

"โน้ต วัชรบูล" เปิดใจครั้งแรก หลังแต่งงาน เหตุผลที่เลือกจัดพิธีวิวาห์เงียบๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาไปนานพอสมควร สำหรับพระเอกหนุ่ม โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ แถมก่อนหน้านี้ก็ยังเคยทำให้แฟนๆ ต้องเซอร์ไพรส์ไปกับข่าวดี เพราะเมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวและ กุ้ง แฟนสาวนอกวงการ ได้ตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยการเข้าพิธีวิวาห์ หลังจากที่ใช้เวลาศึกษาดูใจกันมานานกว่า 2 ปี โดยมีเพียงญาติผู้ใหญ่จากทั้งสองครอบครัวร่วมเป็นสักขีพยาน

ซึ่งล่าสุดในงานบวงสรวงละคร ยอดรักนักรบ ณ บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ โน้ต วัชรบูล ก็ได้ถือโอกาสดีออกมาอัปเดตชีวิตหลังแต่งงาน โดยเจ้าตัวเล่าว่า ถึงแม้จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมาก แต่ก็เป็นชีวิตที่มีความสุข ส่วนเหตุผลที่ตัดสินใจจัดพิธีวิวาห์แบบเงียบๆ ก็เพราะไม่อยากให้แขกคนอื่นๆ ต้องลำบากเรื่องการเดินทาง อีกทั้งเจ้าตัวและภรรยาก็รู้สึกว่าอยากจัดงานเล็กๆ มากกว่าด้วย

ชีวิตหลังแต่งงานเป็นยังไงบ้าง ?
“ก็เหมือนเดิมครับ มีความสุขดีครับ แต่งงานก็เพราะว่าอยากอยู่กับคนที่เรารัก อยากใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ก็โอเคครับ (ยิ้ม)”

ทำไมเราถึงเลือกจะแต่งเงียบๆ ?
“เอาส่วนตัวผมไม่เกี่ยวกับคนอื่นเลยนะ คือผมรู้สึกว่าเกรงใจ ไม่อยากให้วุ่นวายกัน และอยากจัดงานเล็กๆ คือคุยกันแล้วกับภรรยาว่าอยากให้เป็นงานเฉพาะญาติสนิทจริงๆ แต่กับท่านอื่นเราก็เกรงใจต้องฝ่าการจราจรมา แล้วเป็นงานเล็กๆ ก็จะได้พูดคุยอะไรกันให้มันทั่วถึง เราก็คิดว่าเป็นแค่ขั้นตอนหนึ่งที่ทำให้เราได้อยู่ด้วยกันเท่านั้นเองครับ”

ภรรยาเป็นยังไงบ้าง มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือนเต็มร้อยขนาดไหน ?
“ปกติภรรยาผมชอบทำอาหารอยู่แล้วครับ เขาก็ทำให้กินบ้างตามสมควรครับ แต่ส่วนใหญ่ก็กินข้าวกองนี่แหละครับ (หัวเราะ)”

เราต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อสร้างครอบครัว ?
“ก็ไม่นะ เหมือนเดิมทุกอย่าง แต่อาจจะต้องซักผ้าเองมากขึ้น แล้วก็ล้างจาน ดูแลบ้านช่องมากขึ้น แต่ก่อนอยู่คนเดียวก็จะอีกแบบ คือมันก็ไม่ใช่หน้าที่พ่อบ้านหรอก แต่เราแบ่งกันไว้แล้ว เรื่องล้างจาน ซักผ้าเป็นหน้าที่ผม ส่วนทำอาหารนี่ภรรยาเป็นคนทำ เพราะผมทำไม่น่าจะรอดครับ (ยิ้ม)”

IG watcharabulโน้ต วัชรบูล และ กุ้ง แฟนสาวนอกวงการในวันวิวาห์

เส้นทางรักมาเจอกันได้ยังไง ?
“ก็ไม่มีอะไร เป็นเพื่อนของเพื่อนครับ พอดีผมชอบออกกำลังกาย แล้วเพื่อนก็เลยแนะนำว่าเพื่อนเขาก็ชอบออกกำลังกายเหมือนกัน ก็เลยแนะนำให้รู้จักกัน แต่ผมว่าคุยกันแล้วทัศนคติตรงกัน ก็เลยตัดสินใจได้ง่ายครับว่าจะแต่งงานกัน”

คิดว่าเร็วไปไหม ?
“ไม่นะ ผมเชื่อว่าคนเราพอคุยกันถูกคอ มีความเชื่ออะไรคล้ายๆ กัน ทัศนคติคล้ายๆ กัน ใช้ชีวิตคล้ายๆ กัน มันก็ตัดสินใจได้ง่ายครับ เราดูนิดเดียวเราก็รู้แล้วล่ะว่าคนนี้เราจะอยู่ด้วยได้หรือไม่”

เรื่องทายาทเป็นยังไงบ้าง ?
“ก็แล้วแต่ธรรมชาติครับ ถ้ามีก็มี ถ้าไม่มีก็ไม่ได้เสียใจอะไร ตอนนี้ก็ไม่ได้ป้องกันอะไรเป็นพิเศษครับ แต่เอาจริงๆ ผมเฉยๆ นะ ลึกๆ แล้วไม่ได้ชอบเด็ก เป็นคนเลี้ยงเด็กไม่เป็นด้วย ภรรยาก็เฉยๆ เหมือนกัน”

ผู้ใหญ่เร่งไหมเรื่องนี้ ?
“คุณพ่อคุณแม่ก็ถามตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีลูก มีได้แล้ว แต่โชคดีที่น้องชายมีลูกแล้ว ก็เลยโชคดีที่ทุกวันนี้ไม่ได้มาถามอะไรแล้วครับ ไม่กดดันนะ เพราะเป็นคนที่พ่อแม่เกรงใจมาก ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมพ่อแม่เกรงใจเราจัง (ยิ้ม) ก็บอกเขาว่าธรรมชาตินะ ถ้ามีก็มี ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร เพราะรู้สึกว่าประชากรโลกใบนี้ก็น่าจะพอแล้วมั้ง เจ็ดพันล้านคนก็ไม่น่าจะต้องเพิ่มแล้วล่ะ (ยิ้ม)”

>> สละโสดแล้ว "โน้ต วัชรบูล" จูงมือแฟนสาวแต่งงานหวานชื่น

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "โน้ต วัชรบูล" เปิดใจครั้งแรก หลังแต่งงาน เหตุผลที่เลือกจัดพิธีวิวาห์เงียบๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook