ตามล่า "ครูหื่น" ล้วงจับลูกศิษย์ ป.6 บังคับสำเร็จความใคร่ให้คาชั้นเรียน

ตามล่า "ครูหื่น" ล้วงจับลูกศิษย์ ป.6 บังคับสำเร็จความใคร่ให้คาชั้นเรียน

ตามล่า "ครูหื่น" ล้วงจับลูกศิษย์ ป.6 บังคับสำเร็จความใคร่ให้คาชั้นเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียน ป.6 โดนครูประจำชั้นโรงเรียนย่านเจริญกรุง ก่อเหตุอนาจาร-ล้วงจับหน้าอก ซ้ำเพื่อนยังโดนเหมือนกัน บังคับจับอวัยวะเพศจนสำเร็จความใคร่

(15 ต.ค.) เว็บไซต์ อีจัน ได้รับแจ้งร้องทุกข์ถึงเรื่องราวสะเทือนใจ หลังพ่อแม่ผู้ปกครองได้รับทราบว่า ครูประจำชั้นที่โรงเรียนได้ก่อเหตุลวนลามลูกสาว กระทั่งสำเร็จความใคร่ โดยเหยื่อเป็นเด็กวัย 11 ปี ทราบชื่อคือ น้องบี (นามสมมติ) เป็นนักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านเจริญกรุง

ขณะที่ครูประจำชั้นผู้ก่อเหตุเป็นชายวัย 42 ปี ได้ก่อเหตุกับลูกสาวและเพื่อนๆ ร่วมชั้นอีกหลายคน น้องบี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา หลังจากเรียนพิเศษเสร็จ น้องบีกับเพื่อนอีกคนได้อยู่ทำเวรในห้องเรียน ตอนนั้นครูประจำชั้นนั่งอยู่ที่หน้าห้อง ก่อนจะเรียกไปหาและขอดูโทรศัพท์ อ้างว่าอยากดูรูป

หลังจากนั้น น้องบีก็กลับไปทำเวรต่อ ไม่นานนักครูก็เรียกให้น้องลงไปข้างล่าง เพราะอ้างว่าสแกนนิ้วไม่ผ่าน จึงให้น้องมาช่วยสแกนให้หน่อย ในจังหวะที่ก้มลงไปสแกนนิ้ว อยู่ๆ ครูก็ล้วงมือเข้าไปในเสื้อและบีบจับหน้าอก ทำให้น้องรู้สึกตกใจ และก็ไม่ได้โวยวายอะไร และรีบกลับมาที่ห้องเรียนต่อ

และต่อมาอีกแค่ 5 นาที ครูก็เรียกให้ไปนั่งข้างๆ ก่อนจะล้วงมือลอดเข้าใต้กระโปรงและจับอวัยวะเพศ ก่อนรูดซิบกางเกงตัวเองลงมา พร้อมกับดึงมือน้องบีให้ไปจับอวัยวะเพศของครู แต่น้องตกใจกลัวจึงรีบปัดมืดออกและวิ่งไปหาเพื่อนด้านหล้งห้อง

เมื่อครูประจำชั้นเห็นว่าเด็กมีอาการกลัว จึงได้เรียกให้กลับมาเอาโทรศัพท์คืนไป พร้อมกับพิมพ์ข้อความทิ้งไว้ในโทรศัพท์มือถือว่า "ห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร"

แต่น้องบีได้ตัดสินใจเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้เพื่อนฟัง ก่อนที่เพื่อนจะบอกว่าเคยโดนครูทำแบบนั้นเช่นเดียวกัน จึงได้นำเรื่องไปบอกผู้ปกครองให้ทราบ แต่เมื่อเรียกเด็กและเพื่อนมาสอบถาม เด็กอีกคนเล่าว่า ครูก็เรียกไปนวดที่โต๊ะและบังคับให้จับนวดอวัยวะเพศให้ กระทั่งสำเร็จความใคร่ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ตอนสมัยเรียนชั้น ป.5

ต่อมาบรรดาผู้ปกครองได้เดินทางไปร้องเรียนเรื่องนี้ที่โรงเรียน แต่ไม่เจอครูประจำชั้นรายนี้ และยังไม่เจอผู้อำนวยการฯ ด้วย มีเพียงผู้ช่วย ผอ. มารับเรื่อง และกำชับว่าอย่าให้เรื่องนี้กระจายออกไปเด็ดขาด เพราะจะทำให้โรงเรียนเสียหาย ก่อนจะมาทราบภายหลังว่าผู้ช่วยคนดังกล่าวเป็นเพื่อนสนิทของครูประจำชั้นที่ก่อเหตุ

ทั้งนี้ หลังจากการเจรจาไม่สำเร็จ ทางผู้ปกครองของเด็กผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก็คนที่อ้างว่าเป็นน้องชายครูผู้ก่อเหตุมาขอเจรจา หวังจะให้ถอนแจ้งความ พูดทำนองว่าจะยอมจ่ายค่าเสียหายถ้าเรื่องจบ แต่ก็ไม่สามารถตกกันได้

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับครูคนดังกล่าวแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ มีเพียงกลุ่มญาติๆ ของผู้ก่อเหตุออกมารับหน้าแทน และล่าสุดทางโรงเรียนได้ไล่ครูรายนี้ออกจากตำแหน่งแล้ว แต่ผู้ปกครองยังเป็นห่วงว่า ครูรายนี้อาจจะเกิดความแค้นและห่วงความปลอดภัยของเด็ก จึงนำเรื่องมาร้องเรียนกับสื่อ พร้อมกับกดดันให้ครูรายนี้ออกมาแสดงความรับผิดชอบและรับผิดกับสิ่งที่ตัวเองทำกับเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook