ฮือฮาทั้งหมู่บ้าน กล้วยประหลาด 5 เครือ 5 ปลี 28 หวี ซ้ำโยงไปถึงบ้านเลขที่

ฮือฮาทั้งหมู่บ้าน กล้วยประหลาด 5 เครือ 5 ปลี 28 หวี ซ้ำโยงไปถึงบ้านเลขที่

ฮือฮาทั้งหมู่บ้าน กล้วยประหลาด 5 เครือ 5 ปลี 28 หวี ซ้ำโยงไปถึงบ้านเลขที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บังเอิญขนาดนี้! กล้วยประหลาด 5 เครือ 5 ปลี 28 หวี อยู่ในต้นเดียวกัน ชาวบ้านแห่ไปส่องหาเลขเด็ด โยงไปถึงบ้านเลขที่ เจ้าของเชื่อต้นกล้วยให้โชคลาภ

เมื่อวานนี้ (15 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านในตำบลเกาะศาลพระ อำเภอวัดเพลง ว่า พบกล้วยประหลาดออกลูก 5 เครือ มีหัวปลีอีก 5 หัว อีกทั้งยังมีกล้วยติดๆ กันอีกหลายหวีในต้นเดียวกันที่ต่างจากต้นอื่นๆ ที่ปลูกในบ้านหลังเดียวกัน

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบว่าเปิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวกะลา ร้านเด็ดประจำอำเภอวัดเพลง ที่ตกแต่งตามสไตล์วินเทจ และสะสมของเก่าไว้จำนวนมาก ก่อนจะพบ นางสาววิภาดา เป็นเจ้าของร้าน อยู่ที่บ้านเลขที่ 59 และพบว่าต้นกล้วยประหลาดปลูกอยู่บริเวณพื้นที่ว่างหน้าบ้าน ใกล้ศาลพระภูมิ

จากการสำรวจต้นกล้วยที่ปลูกไว้กว่า 10 ต้น แต่กอกล้วยที่พบมีต้นกล้วยแปลกประหลาดอยู่ 1 ต้น จากทั้ง 3 ต้นที่อยู่ติดกันที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน เป็นกล้วยหอมพันธุ์แคระ ลำต้นสูงประมาณ 1.5 เมตร แต่ที่แปลกประหลาด คือมี 5 เครือในต้นเดียวกันโดยมีลูกที่สมบูรณ์ออกมาทั้ง 5 เครือ โดยแต่ละเครือมี 5 หัวปลี และมีกล้วยนับรวมกันได้ 28 หวี

นางสาววิภาดา เปิดเผยว่า กล้วยต้นนี้น้องชายได้ซื้อพันธุ์กล้วยหอมแคระมาปลูก โดยช่วยกันดูกับคุณแม่ ปลูกไว้ประมาณ 10 ต้น ต้นชุดแรกออกเครือกล้วยมาตามปกติ เป็นกล้วยหอมที่ลูกไม่ใหญ่มาก รสชาติหวานหอมอร่อย แต่มาต้นดังกล่าว แรกๆก็ไม่สังเกตความผิดปกติใดๆ

พอมาระยะช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา พบว่ากล้วยได้เริ่มออกเครือมาจำนวน 5 เครือ ซึ่งแปลกประหลาดจากต้นอื่นๆ น้องๆจึงไปถ่ายรูปและนำไปเผยแพร่ลงหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัว จนมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก โดยเฉพาะนักแสวงโชคที่เขามาตีเลขเด็ดจากต้นกล้วย ด้วยการนำเลขจากเครือกล้วยที่ออกมา 5 เครือ มีหัวปลีอีก 5 หัว และนับจำนวนหวีกล้วยได้ 28 หวี และกอกล้วยนี้มีจำนวน 3 ต้น อีกทั้งยังเก็งเลขเด็ดจากเลขที่บ้าน 59 มาเข้าไปด้วย

ขณะที่ชาวบ้านบางรายที่มาดูบอกว่าเป็นความผิดพลาดทางพันธุ์กรรมของต้นกล้วย แต่ก็ไม่เคยเห็นมาก่อนเช่นกันเพราะปกติแล้วกล้วยต้นเดียวก็มีแค่ 1 เครือเท่านั้น นับเป็นเรื่องประหลาดมาก

>> ตรวจหวย ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวด 16 ตุลาคม 2562 ตรวจรางวัลที่ 1

>> "มนต์สิทธิ์" ทำบุญตักบาตร พร้อมบอกเลขเด็ดจากความฝัน งวด 16 ต.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook