คุณตาวัย 76 โกงความตาย วูบหมดสติแต่ยื้อชีวิตกลับมาได้ "ยมทูต" บอกเอาไปผิดคน

คุณตาวัย 76 โกงความตาย วูบหมดสติแต่ยื้อชีวิตกลับมาได้ "ยมทูต" บอกเอาไปผิดคน

คุณตาวัย 76 โกงความตาย วูบหมดสติแต่ยื้อชีวิตกลับมาได้ "ยมทูต" บอกเอาไปผิดคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณตาวัย 76 ปี โกงความตาย เผยตอนหมดสติได้พูดคุยกับยมทูตที่มารับ แต่บังเอิญยมทูตเอาไปผิดคนจึงเอากลับมาคืน ขณะที่ลูกหลานไม่วายเอาอายุ และปีเกิดไปเสี่ยงโชค

(15 ต.ค.62) จากกรณีที่ น.ส.ศศพรรณ สวรรค์ตรานนท์ ผู้ช่วยโทรศัพท์จังหวัดเพชรบูรณ์ด้านบริการ และนางชัยรัตน์ ทิมทอง ผู้จัดการศูนย์บริการลูกค้าทีโอที สาขาเพชรบูรณ์ ได้ทำการปั๊มหัวใจช่วยเหลือ นายประเกียบ ขุนแก้ว หรือ คุณตาแต๋ อายุ 76 ปี ที่หมดสติไม่หายใจ ชีพจรไม่มี ขณะที่กำลังเอาน้ำเข้านาข้าว สองสาวบริษัททีโอที ผ่านไปพบและให้การช่วยเหลือ ก่อนที่หน่วยกู้ชีพจากโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ จะเดินทางไปถึง ทำให้คุณตาแต๋รอดพ้นจากความตายทั้งๆ ที่หยุดหายใจและไม่รู้สึกตัวเกือบ 6 นาที

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ต.ค.2562 ที่ผ่านมา และหลังจากคุณตาแต๋ได้เข้ารับการรักษาและนอนพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์จนร่างกายแข็งแรง แพทย์จึงให้กลับบ้าน โดยคุณตาแต๋ได้เล่าถึงเหตุการณ์ประหลาดให้ลูกหลานฟังในขณะที่หมดสติไป จึงเดินทางไปตรวจสอบพบนายประเกียบ ขุนแก้ว หรือ คุณตาแต๋ ซึ่งมีร่างกายที่แข็งแรง อาศัยอยู่บ้านกลางทุ่งนาเพียงลำพัง  และมีลูกหลานแวะเวียนมาเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง

โดยคุณตาแต๋ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้พาชาวบ้านไปลอกน้ำเข้านา โดยก่อนหน้านั้นรู้สึกปวดที่บริเวณหัวใจอยู่นิดหน่อย แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นอะไร จึงได้ออกไปทำงาน และขณะที่กำลังเอาน้ำเข้านาอยู่นั้น รู้สึกปวดที่หัวใจมากขึ้น จึงขึ้นมานั่งอยู่ด้านบนเพื่อพักผ่อน แต่ก็เกิดอาการวูบไปและไม่รู้สึกตัวอีกเลย กระทั่งมีคนมาช่วยปั๊มหัวใจจนรู้สึกตัว แต่ก็วูบไปอีกครั้ง แต่คราวนี้ตนรู้สึกว่าไปฟื้นและนั่งอยู่สถานที่แห่งหนึ่งกับผู้หญิงอีกคน โดยมีผู้ชายสองคนแต่งตัวแปลกๆ มีผ้าโพกหัวสีแดง ไม่ใส่เสื้อ แต่มีผ้าพาดที่หน้าอก โดยคนแรกเป็นคนถามชื่อตน ตนจึงบอกไปว่าชื่อแต๋ ประเกียบ ขุนแก้ว โดยให้ผู้ชายอีกคนเป็นคนจดลงในสมุดอะไรสักอย่าง จากนั้นก็หันไปถามผู้หญิงว่าชื่ออะไร ผู้หญิงคนดังกล่าวบอกชื่อแต๋ แต่เขียนไม่เหมือนกัน

จากนั้นคนที่จดชื่อก็บอกว่าคนที่ตายคือผู้หญิง ส่วนตนเอามาผิดคน จึงให้รีบเอาตัวไปส่งกลับบ้าน จากนั้นตนจึงรู้สึกตัวพบว่าอยู่ภายในห้องพยาบาลที่มีหมอและพยาบาลกำลังช่วยเหลือ ซึ่งตนคิดว่าเหตุการณ์ในขณะที่หมดสติไปนั้น ต้องเป็นยมทูตมารับตนไปอย่างแน่นอน แต่บังเอิญเอาไปผิดคน จึงเอากลับมาคืน ขณะนี้ตนก็ไม่เป็นอะไรมาก ยังทำงานได้ตามปกติ แต่รู้สึกเจ็บที่หน้าอกบ้าง ซึ่งก็คาดว่าน่าจะมาจากการที่ถูกปั๊มหัวใจนั่นเอง

ทั้งนี้หลังจากลูกหลานและชาวบ้านที่ทราบข่าว ต่างก็มาเยี่ยมสอบถามอาการ แต่ก็ยังไม่วายที่จะเอาอายุคือ 75 และ 76 ปี และ พ.ศ.เกิด คือ 2487 ไปเสี่ยงโชค เพราะคาดว่าคุณตาแต๋โชคดีที่ไม่เสียชีวิต อาจจะนำโชคลาภมาให้ลูกหลานก็เป็นได้

>> ฮือฮาทั้งหมู่บ้าน กล้วยประหลาด 5 เครือ 5 ปลี 28 หวี ซ้ำโยงไปถึงบ้านเลขที่

>> ตรวจหวย ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวด 16 ตุลาคม 2562 ตรวจรางวัลที่ 1

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook