บันลือโลก! 7 ชีวิตถูกกักขังอยู่ในกระท่อมเกือบ 10 ปี เพื่อรอคอยวันสิ้นโลก

บันลือโลก! 7 ชีวิตถูกกักขังอยู่ในกระท่อมเกือบ 10 ปี เพื่อรอคอยวันสิ้นโลก

บันลือโลก! 7 ชีวิตถูกกักขังอยู่ในกระท่อมเกือบ 10 ปี เพื่อรอคอยวันสิ้นโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเนเธอร์แลนด์เข้าช่วยเหลือ พี่น้อง 6 ชีวิตที่พบถูกกักขังเอาไว้ในกระท่อมใต้ดินที่ฟาร์ม ทุกคนประหลาดที่พบว่ายังมีคนอื่นๆ อยู่บนโลกอีก เพราะถูกปลูกฝังให้รอวันสิ้นโลก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า พบชาวดัตช์ครอบครัวหนึ่งที่มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน อยู่อาศัยภายในกระท่อมใต้ดินในฟาร์มแห่งหนึ่ง นานเกือบ 10 ปี โดยผู้นำอ้างว่าเฝ้ารอคอยวันสิ้นโลกมาถึง ขณะที่เพื่อนบ้านรอบๆ ข้างไม่ได้เอะใจ เพราะคิดว่ามีเพียงหนุ่มใหญ่อยู่เพียงสันโดษ

สื่อท้องถิ่นของเนเธอร์แลนด์รายงานว่า ชายวัย 58 ปี พร้อมกับหนุ่มสาวพี่น้อง 6 คน อายุระหว่าง 18 ถึง 25 ปี ได้อาศัยอยู่ภายในกระท่อมที่ฟาร์มแห่งหนึ่งโดยที่ไม่มีใครรู้มาก่อน เหตุเกิดที่จังหวัดแดร็นเธอ หลังจากชายหนุ่มวัย 25 ปี พี่คนโตที่สุดของสมาชิกได้หลบหนีออกมาจากกระท่อม ก่อนจะไปขอความช่วยเหลือที่บาร์แห่งหนึ่งในเมืองใกล้ๆ

เจ้าของบาร์แห่งหนึ่งเปิดเผยว่า ชายหนุ่มเข้ามาที่ร้านและสั่งเครื่องดื่มหลายแก้ว ก่อนจะพูดคุยและทราบว่า เขาเพิ่งหลบหนีออกจากกระท่อมในฟาร์ม โดยยังมีน้องๆ อีก 5 คนยังอยู่ในนั้น เขาต้องการความช่วยเหลือ เพราะอยากจะหยุดการใช้ชีวิตแบบนี้เสียที ทำให้เขาตัดสินใจยกหูโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

เจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจสอบกระท่อมในฟาร์มดังกล่าว ก่อนจะพบว่าหนุ่มใหญ่อาศัยอยู่กับกลุ่มพี่น้องจริงๆ โดยเขาไม่ใช่พ่อของพี่น้องกลุ่มนี้ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวพี่น้องไปอยู่ในที่ปลอดภัย ก่อนจะควบคุมตัวหนุ่มใหญ่ไปสืบสวนสอบสวนกรณีประหลาดที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้มีการสันนิษฐานว่า แม่ของพี่น้องกลุ่มนี้น่าจะเสียชีวิตไปก่อนที่พวกเขาจะย้ายมาอยู่กระท่อมแห่งนี้ โดยยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่าพวกเขาเป็นใครและผู้ใดเป็นพ่อแม่แท้ๆ ของพวกเขา

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า หนุ่มใหญ่ไม่อนุญาตให้พี่น้องเหล่านี้ติดต่อกับโลกภายนอกอย่างเด็ดขาด โดยบอกกล่าวชวนเชื่อว่าโลกข้างนอกเป็นอันตราย พวกเขาจึงใช้ชีวิตอยู่แต่ในกระท่อมและกินผักสวนครัวกับสัตว์เลี้ยงที่เลี้ยงไว้ ขณะที่สมาชิกหลายคนไม่มีประวัติทะเบียนราษฎร์ ซ้ำพวกเขายังคิดว่าโลกนี้ไม่ใครอื่นอีกแล้ว นอกจากกลุ่มพวกเขากันเอง

ขณะที่ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงต่างรู้สึกประหลาดใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่เคยพบเห็นเด็กๆ หรือพี่น้องกลุ่มนี้มาก่อน เพราะพวกเขาคิดว่าหนุ่มใหญ่อาศัยอยู่ในฟาร์มแห่งนี้เพียงลำพัง เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างสอบสวนชายคนดังกล่าวถึงสาเหตุ เพราะเหตุใดจึงกักขังพี่น้องกลุ่มนี้เอาไว้เช่นนี้ หรืออาจจะเป็นความเชื่อลัทธิบางอย่างหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook