12คอนเสิร์ตใหญ่และฟุตบอลอุ่นเครื่องหงส์แดงลุ้นระทึกฝ่าวิกฤตหวัด2009

12คอนเสิร์ตใหญ่และฟุตบอลอุ่นเครื่องหงส์แดงลุ้นระทึกฝ่าวิกฤตหวัด2009

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นอกจากโรงเรียนกวดวิชาที่ถูกสั่งปิดและร้านอินเตอร์เน็ตที่จะถูกควบคุมอย่างเข้มงวดราว 2 สัปดาห์ โดยมติครม. เพื่อร่วมกันฝ่าวิกฤต ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 แล้ว ยังมีสถานที่ที่จะมีผู้คนมาชุมนุมกันมากมาย โดยเฉพาะวัยรุ่น อีกหลายแห่ง โดย นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ รมช.ศึกษาธิการ แสดงความเป็นห่วงการแสดงคอนเสิร์ตต่างๆ ที่จะมีขึ้นมากมายในเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมนี้ และมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะพิจารณาสั่งให้หยุดการแสดงไว้ก่อน เนื่องจากหลังการแสดงคอนเสิร์ตของดงบังชิงกิ และอัสนี-วสันต์ ผ่านไป 3 วัน พบว่ายอดผู้ติดเชื้อพุ่งสูงขึ้นมาก และผู้ติดเชื้อส่วนใหญ่ระบุว่าไปดูคอนเสิร์ตทั้งสองมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับโปรแกรมคอนเสิร์ตใหญ่และกีฬาดังที่จะถูกจัดขึ้นในห้วงนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม ซึ่งตรวจสอบเบื้องต้นเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม และยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการ ได้แก่

คอนเสิร์ต LOVE มากมาย ของ บี้ เดอะสตาร์ สุกฤษ วิเศษแก้ว ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี วันเสาร์ที่ 11 และอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม

คอนเสิร์ต ชะตาฟ้า 100 ปีรำลึกเพลงพระนิพนธ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าจักรพันธ์เพ็ญศิริ ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม

คอนเสิร์ต SINGHA presents เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 4 โดยเหล่าศิลปินคนดังทั้งไทยและเทศ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ วันเสาร์ที่ 11 และอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม

คอนเสิร์ต คีตสุนทรียารมณ์ บนเส้นทางสู่สันติและมิตรภาพ ที่หอประชุมสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม

คอนเสิร์ต Women Worth Concert เพราะโลกนี้ผู้หญิงมีค่า ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม

ฟุตบอลกระชับมิตรระหว่าง ทีมชาติไทยกับ ทีมลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก วันพุธที่ 22 กรกฎาคม

คอนเสิร์ต ที่นี่..มี..ดาวประดับใจ ครั้งที่ 44 ที่ศาลาเฉลิมกรุง วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม

คอนเสิร์ต ธงไชย คอนเสิร์ต แฟนซี แฟนซน ของ ธงชัย แมคอินไตย ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม และวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม

คอนเสิร์ต ไลท์ออเคสตร้าเพลงปฏิวัติ...เพราะคิดถึงเพื่อน ณ หอประชุมพิพิธภัณฑ์ฯ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม

คอนเสิร์ต เอลวิส เพรสลี่ย์ Aloha from Hawaii to Thatฒs The Way It Is on Tour โดยนักร้องขุนพลเพลงเอลวิส ที่โรงแรมเอเชีย วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม

คอนเสิร์ต TOUCH ME Concert ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม

คอนเสิร์ต คุณพระช่วยสำแดงสด ที่โรงละคร อักษรา เธียเตอร์ (คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ) วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม และวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม

และยังมี คอนเสิร์ต อะคาเดมีแฟนเทเชีย ซีซั่น 6 จัดขึ้นทุกวันเสาร์ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ไปจนถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook