อุทาหรณ์ช่างหน้าช่างผม โดนบ่าวสาวกล่าวหาขโมยสินสอด 1 แสน ก่อนคดีพลิก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1585/7925982/thumbnail_700x420_fornews(11)_1.jpgอุทาหรณ์ช่างหน้าช่างผม โดนบ่าวสาวกล่าวหาขโมยสินสอด 1 แสน ก่อนคดีพลิก

    อุทาหรณ์ช่างหน้าช่างผม โดนบ่าวสาวกล่าวหาขโมยสินสอด 1 แสน ก่อนคดีพลิก

    2019-10-17T14:47:06+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (17 ต.ค.62) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Oum Pathiyaphon ซึ่งเป็นช่างแต่งหน้าทำผมเจ้าสาว แต่กลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เสียความรู้สึก จนต้องออกมาโพสต์เตือนเพื่อนร่วมอาชีพให้ระมัดระวัง เพราะจากช่างเสริมความงามอาจกลับกลายเป็นขโมยโดยที่ไม่รู้ตัว

    โพสต์ดังกล่าว ระบุว่า “ฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ สำหรับอาชีพช่างแต่งหน้าทำผม ที่ต้องไปบริการลูกค้าที่บ้าน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวตัวเราเอง โดนกับตัวเอง เริ่มเรื่องเลยแล้วกันเมื่อวันก่อนที่ผ่านมาเรากับช่างอีกคนได้ไปบริการแต่งหน้าทำผมเจ้าสาวท่านหนึ่ง เรากับช่างอีกคนก็ไปทำงานตามปกติ ช่วงเช้าแต่งหน้าทำผมเจ้าสาวเสร็จก็กับมาพัก พอตอนเที่ยงก็ไปแต่งอีกเพราะเจ้าสาวบอกต้องเสร็จก่อนบ่ายสอง งานเย็นเค้าเลี้ยงอีกที่เลยต้องเสร็จเร็วกว่าปกติ เราทำงานอะไรเสร็จก็กลับตามปกติ

    ต่อมาอีกวัน เจ้าสาว โทรมาบอกว่าเงินสินสอดหายไป 1 แสนบาท ใครเอาไปไห้เอามาคืน แล้วจะไม่ทำอะไร เค้าบอกที่บ้านเค้ามีกล้องวงจรปิด คือถ้าเปิดกล้องแล้วรู้ว่าเป็นใครเค้าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด พ่อเค้าเป็นตำรวจยศผู้กำกับและเจ้าบ่าวก็เป็นทนาย โอเควันนั้นก็จบไป

    ต่อมาวันที่ 2 เจ้าบ่าว โทรมาบอกว่าดูกล้องแล้ว แล้วบอกว่าเราเป็นคนเอาเงินไป ไห้เอาเงินมาคืนถ้าไม่เอามาคืนเค้าจะดำเนินคดี เราตกใจมาก เราบอกเราไม่ได้เอาพี่ จะทำอะไรก็เรื่องขอพี่

    ต่อมาวันที่ 3 เจ้าบ่าว โทรมาขอโทษเราบอกว่าเจอเงินแล้ว เอ้า งง มั้ยละ ก่อนหน้านี้ขู่ไห้เอาเงินไปคืน บอกมีกล้องวงจรปิดเห็นเราเอาเงินเค้าพอมาอีกวันบอกเจอเงินแล้ว

    ส่วนตัวเราเค้าขอโทษ เราก็โอเค แต่ความรู้สึกพังมากๆ ด้วยอาชีพช่างอย่างเรา เราไม่ทำไห้เสียชื่อเสียงหรอกค่ะ #ฝากเตือนคนที่ทำอาชีพเดียวกันกับเราด้วยนะคะ #ไม่โดนกับตัวไม่รู้หรอก #ฝากถึงลูกค้าด้วยนะคะห้องแต่งหน้าทำผมไม่ควรเอาของมีค่าไว้ โพสต์นี้เลยฝากเป็นอุทาหรณ์ไว้เตือนคนที่ทำอาชีพเดียวกันนะคะ (ภาพไม่เกี่ยวอะไรกับโพสต์ แค่เอามาลงสวยๆ)”