ณัฐวุฒิชี้มาร์คน่าจะอยู่กทม.มีโอกาสเสี่ยงติดหวัด09
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    ณัฐวุฒิชี้มาร์คน่าจะอยู่กทม.มีโอกาสเสี่ยงติดหวัด09

    2009-07-10T12:05:35+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 กรกฎาคม นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง พร้อมนายคารม พลทะกลาง ทนายความ เดินทางมารับทราบข้อหาภายหลังถูกออกหมายเรียกในข้อหามั่วสุมกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป ภายหลังมีประกาศ พรก.ฉุกเฉิน และหมิ่นประมาทนายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย ภายหลังมีประกาศ พรก.ฉุกเฉิน กับ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 พร้อมพนักงานสอบสวน

    นายณัฐวุฒิกล่าวว่า มาในข้อหาที่มีการขึ้นเวทีหลังมีประกาศพรก.ฉุกเฉิน และหมิ่นประมาทนายเนวิน ในเรื่องคนเสื้อน้ำเงิน ซึ่งหลังจากนี้จะโดนข้อหาอะไรอีกก็ไม่ทราบ ซึ่งคดีเก่าๆที่มีอยู่ก็จะสู้ไปตามกระบวนการยุติธรรมและกฎหมาย

    เมื่อถามว่ากลุ่มเสื้อแดงจะไปป่วนในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ หากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าพื้นที่ นายณัฐวุฒิกล่าวว่า จะบอกว่าป่วนคงไม่ใช่ เพราะประชาชนมีสิทธิไปที่ใดก็ได้ในประเทศไทย เรื่องนี้คนที่ไปป่วนน่าจะเป็นนายอภิสิทธิ์มากกว่า เพราะลงพื้นที่ก็มีตำรวจกว่า 4,000 นายไปรักษาความปลอดภัย ประชาชนก็ถูกเกณฑ์มาต้อนรับ ความจริงน่าจะอยู่ที่กทม.มากกว่า ที่สำคัญมีโอกาสเสี่ยงติดหวัด 2009 ด้วย เชื่อว่าจะไปหาเสียงและเป็นการเยียวยานายเนวิน ในเรื่องที่ ส.ส.ในพื้นที่สอบตก ส่วนโครงการไทยเข้มแข็งที่จะไปนั้นอยู่ในกทม.จะดีกว่า

    แม้นายอภิสิทธิ์จะเป็นนายกรัฐมนตรีที่พวกผมไม่ได้ให้การยอมรับ แต่เมื่อมาทำหน้าที่ก็ต้องดูแลให้ดีปัญหาเศรษฐกิจก็ไม่ดีขึ้น เรื่องนายกษิต ภิรมย์ รมต.ต่างประเทศ ก็คาราคาซัง เรื่องกรณีพิพาทไทยกับกัมพูชาก็ทำท่าจะแย่ เหลือเพียงเรื่องเดียวคือ ไข้หวัดใหญ่ 2009 ที่มีคนตายไป 10 กว่าคนแล้ว ระบาดตั้งแต่เดือนมีนาคม จากประเทศเม็กซิโกไม่มีใครคิดว่าจะมาไทยได้แต่ก็มาแล้ว จึงอยากให้มานั่งคิดแก้ปัญหาตรงนี้ดีกว่า นายณัฐวุฒิกล่าว