พ่อพริตตี้สาวไม่รู้ "เสี่ยท็อป" ถูกจับ เรื่องแจ้งความปล่อยให้ลูกสาวตัดสินใจ

พ่อพริตตี้สาวไม่รู้ "เสี่ยท็อป" ถูกจับ เรื่องแจ้งความปล่อยให้ลูกสาวตัดสินใจ

พ่อพริตตี้สาวไม่รู้ "เสี่ยท็อป" ถูกจับ เรื่องแจ้งความปล่อยให้ลูกสาวตัดสินใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อพริตตี้สาว ยังไม่ทราบ “เสี่ยท็อป” ถูกจับ ส่วนจะแจ้งความเอาผิดฐานหลอกแต่งงานหรือไม่  ให้ลูกสาวเป็นคนตัดสินใจเอง  พ่อไม่ขอออกความเห็น สงสารลูกสาวที่ต้องมาเจอเหตุการณ์นี้

ความคืบหน้ากรณีที่ น.ส.ดา  (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี พริตตี้สาวชาว จ.บุรีรัมย์ ถูกนายท็อป อ้างตัวว่าเป็นเสี่ยหมื่นล้าน หลอกให้แต่งงาน จดทะเบียนสมรส โดยมีการจัดงานแต่งใหญ่โตที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์  มีการจ้างทีมงานออแกไนซ์ ค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการจัดงานรวมกว่า 3.5 ล้านบาท  จากนั้นกลับเบี้ยวหนีหาย ไม่จ่ายเงินค่าจัดงาน ทำให้ฝ่ายหญิงต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบ จนกลายเป็นกระแสดราม่า มีผู้สนใจติดตามเรื่องราวดังกล่าวจำนวนมาก

กระทั่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง  ได้จับกุม เสี่ยท็อป ตามหมายศาลแขวงพระนครเหนือ ในฐานความผิดเกี่ยวข้องกับ พ.ร.บ.เช็ค คดีตั้งแต่ปี 2557  ขณะบินกลับจากฮ่องกง   คาสนามบินดอนเมือง   

ล่าสุดวันนี้(18 ต.ค.62)  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปดูบรรยากาศที่บ้านของครอบครัวพริตตี้สาวที่ ต.แสลงโทน  อ.ประโคนชัย จากการสอบถาม นายสอย พ่อของพริตตี้สาว ระบุว่ายังไม่ทราบว่าเสี่ยท็อปถูกจับกุม เพราะไม่ได้ติดตามข่าว เมื่อถามว่าพ่ออยากจะเดินทางไปดูหน้าอดีตลูกเขยหรือไม่  พ่อตอบว่าหากลูกสาวอยากให้ไป ก็พร้อมจะไป  

เมื่อถามว่าจะแจ้งความเอาผิดอดีตลูกเขยฐานหลอกลูกสาวแต่งงานจนเป็นหนี้กว่า 3.5 ล้านหรือไม่  พ่อก็บอกว่าไม่ขอออกความเห็น ปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของลูกสาวเอง ถึงแม้ก่อนหน้านี้ตนจะให้สัมภาษณ์ว่า หากอดีตลูกเขยมาเคลียร์หนี้สินค่างานแต่ง 3.5 ล้านแล้วจะไม่เอาเรื่องนั้น  มาถึงตอนนี้ไม่สามารถตัดสินใจแทนลูกได้แล้ว

ส่วนสาเหตุที่หลังจากเกิดเรื่องจนถึงขณะนี้ลูกสาวยังไม่แจ้งความนั้น  ตนก็เชื่อว่าลูกสาวน่าจะมีเหตุผลของเขา  ตนก็เคารพการตัดสินใจของลูก   แต่หากถามความรู้สึกหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ก็เป็นห่วงและสงสารลูกสาวมาก   และอยากให้อดีตลูกเขยมาแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook