#อุ้มช่องone ขอโทษถึง 3 ครั้ง ปมเปรียบเทียบความดัง ซอลลี่-ลิซ่า

#อุ้มช่องone ขอโทษถึง 3 ครั้ง ปมเปรียบเทียบความดัง ซอลลี่-ลิซ่า

#อุ้มช่องone ขอโทษถึง 3 ครั้ง ปมเปรียบเทียบความดัง ซอลลี่-ลิซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 อุ้ม ขจรกิติ์ พ้นภัย หรือ อุ้ม ว้าวดารา ออกมาขอโทษถึง 3 ครั้ง หลังจากเกิดกระแสดราม่า #อุ้มช่องone ปมอ่านข่าวเปรียบเทียบความดังระหว่างซอลลี่ กับ ลิซ่า 

ภายหลังจากเกิดกระแสดราม่าในโลกโซเชียล จนแฮชแท็ก #อุ้มช่องone ขึ้นอันดับ 1 ในโลกทวิตเตอร์ หลังจาก อุ้ม ขจรกิติ์ พ้นภัย หรือ อุ้ม ว้าวดารา อ่านข่าวของ ซอลลี่ หรือ ชเว จิน-รี ศิลปินสาวชื่อดังของเกาหลีใต้ อดีตสมาชิกวง f(x) ซึ่งเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 14 ต.ค.62 พร้อมเปรียบเทียบความดังระหว่างซอลลี่ กับ ลิซ่า นักร้องสาวชาวไทย สมาชิกวง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีใต้ 

>> #อุ้มช่องone กระหึ่มโซเชียล ดราม่าพิธีกรชื่อดังอ่านข่าวซอลลี่ เทียบความดังลิซ่า BLACKPINK

ล่าสุด (18 ต.ค.) อุ้ม ขจรกิติ์ ได้ขอโทษถึงกรณีดังกล่าวเป็นครั้งที่ 2 โดยโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า โดยเขียนแคปชั้นว่า กราบขออภัยจากใจจริงค่ะ โดยในภาพดังกล่าวระบุว่า “จากกรณีที่อุ้มได้รายงานข่าวเกี่ยวกับการเสียชีวิตของศิลปินเกาหลี แล้วมีการสื่อสารที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด อุ้มขอยอมรับผิดในทุกๆ คำพูดของตัวเองและอุ้มก็ไมได้มีเจตนาที่จะเปรียบเทียบความโด่งดังของศิลปินในข่าวนี้

อุ้มรู้สึกเสียใจอย่างมาก ที่คำพูดของอุ้มได้ก่อให้เกิดความเสียหาย และไปทำร้ายความรู้สึกของใครหลายๆ คน อุ้มกราบขอโทษทุกคนที่เสียใจและไม่พอใจกับเรื่องนี้ อุ้มขอน้อมรับความผิดนี้ไว้ และจะจำไว้เป็นบทเรียนราคาแพงในการพูดหรือเสนอข่าวในครั้งต่อไปค่ะ กราบขออภัยจากใจ อุ้ม-ขจรกิติ์ พ้นภัย” 

@oumwowdara

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังกล่าวถึงกรณีดังกล่าวอีกครั้งผ่านรายการข่าวเช้าช่องวัน โดยระบุว่า "ขอโทษทุกๆ การกระทำ ทุกๆ ค่ะพูด ที่ออกมาจากตัวของอุ้มเอง จากหัวใจของอุ้ม อุ้มไม่ได้มีเจตนาจะว่าร้าย หรือว่าให้ใครในข่าวเสียใจแม้แต่นิดเดียวค่ะ

ขอโทษแฟนคลับทุกๆ คน ขอโทษแฟนคลับของคุณลิซ่า ขอโทษแฟนคลับของคุณซอลลี่ ขอโทษตัวศิลปินด้วยนะคะ ขอโทษคุณลิซ่า ขอโทษคุณซอลลี่ เจตนาของอุ้มจริงๆ แล้ว ไม่ได้ต้องการที่จะให้ใครรู้สึกเสียใจ หรือว่าต้องแสดงคำพูดที่ไม่ดีออกมา

จริงๆ เมื่อคืนอุ้มก็มีการทบทวนนะคะคุณผู้ชมว่า ตลอดที่เราได้มีโอกาสอ่านข่าวตรงนี้แล้วเราได้สร้างสรรค์ผลงานออกไปเนี่ย เราไม่ได้มีเจตนาที่จะให้ใครออกมาว่าร้ายใคร เฉกเช่นเดียวกันกลายเป็นว่าอุ้มเองเป็นต้นเหตุที่ทำให้ทุกอย่างมันเกิดขึ้น ขอใช้โอกาสนี้ ขอน้อมรับผิดนี้ไว้แต่เพียงผู้เดียวนะคะ ขอโทษจากหัวใจจริงๆ ค่ะ" พร้อมไหว้ขอโทษปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook