CAT 009 เปิดตัวแคมเปญ My Code ดึง ชิน-คริส-พลอย เป็นพรีเซ็นเตอร์

CAT 009 เปิดตัวแคมเปญ My Code ดึง ชิน-คริส-พลอย เป็นพรีเซ็นเตอร์

CAT 009 เปิดตัวแคมเปญ My Code ดึง ชิน-คริส-พลอย เป็นพรีเซ็นเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT จัดงานแถลงข่าว CAT 009... My Code เปิดตัวโปรโมชั่นแคมเปญและพรีเซ็นเตอร์ ณ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ ถนนแจ้งวัฒนะ

ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารของ CAT คือ คุณสุชิน พึ่งวรอาสน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ รักษาการในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ขึ้นบนเวทีกล่าวถึงการปรับลดอัตราค่าบริการ และการเพิ่มประเทศปลายทางในการให้บริการเพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวในปัจจุบัน พร้อมเปิดตัว Presenter แคมเปญ CAT 009... My Code คือ ชินวุฒิ อินทรคูสิน นักร้องดังค่ายแกรมมี่ พร้อมด้วยสองพี่น้องศิลปินดัง คริส และพลอย หอวัง ซึ่งเป็นผู้ใช้บริการ CAT 009 อยู่แล้วมาช่วยถ่ายทอดประสบการณ์จริงที่เคยได้รับสู่กลุ่มเป้าหมายผ่านสื่อต่างๆ อาทิ โทรทัศน์ วิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ สื่อกลางแจ้งต่างๆ

"ผมรู้สึกดีใจมากครับที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ในแคมเปญนี้ รู้มาว่าที่เขาเลือกผมเพราะไลฟ์สไตล์ของผมเหมาะกับ 009 ผมเป็นคนที่เดินทางไปต่างประเทศบ่อยมาก มีเพื่อนๆ คนรู้จักอยู่ต่างประเทศเยอะมาก ชีวิตจริงของผมเลยเป็นคนที่โทรต่างประเทศเยอะมากๆ ครับ" ชินวุฒิกล่าว

ส่วน คริส และ พลอย ต่างก็รู้สึกดีใจเช่นกันที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ และอยากให้ทุกคนๆ หันมาใช้บริการโทรต่างประเทศของ CAT 009 เพราะอัตราค่าบริการที่ประหยัดเหมาะกับภาวะเศรษฐกิจในขณะนี้

นอกจากนี้ยังได้พบกับ 2 พีเจดัง บิณฑ์ มหาดำรงกุล และ คัทลียา นิภามณี ค่าย MAX 103.0 มาพูดคุยอย่างสนุกสนานถึงกิจกรรมพิเศษ CAT 009...My Code Presents Max 103.0 Real Player เป็นกิจกรรม Road Show และ Mini Concert ที่จะโรดโชว์ไปตามมหาวิทยาลัยชั้นนำต่างๆ จำนวน 12 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

จบท้ายงานด้วยโชว์มินิคอนเสิรต์สุดมันส์ของสองพี่น้อง คริส-พลอย หอวัง โดยคริสโชว์ลีลาการเต้นสุดเร้าใจ และพลอย พาบัดดี้คู่ใจ ป๋อม ป๋อม จากวง DIET PILLS & FRIENDZ โชว์เสียงร้องในสไตล์เพลงฮิปฮอป ทำให้บรรยากาศครึ้กครื้นสนุกสนานกันจนไม่อยากจบงานเลยทีเดียว

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ CAT 009 เปิดตัวแคมเปญ My Code ดึง ชิน-คริส-พลอย เป็นพรีเซ็นเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook