หย่าจริงไม่อิงเคล็ด "เอ พศิน" เปิดใจเปลี่ยนสถานะ "แตงกวา" เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

หย่าจริงไม่อิงเคล็ด "เอ พศิน" เปิดใจเปลี่ยนสถานะ "แตงกวา" เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

หย่าจริงไม่อิงเคล็ด "เอ พศิน" เปิดใจเปลี่ยนสถานะ "แตงกวา" เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำให้หลายๆ คน งงงวยกันอีกรอบ หลังจากก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม เอ พศิน ได้หย่ากับภรรยาสาวที่อายุห่างกันถึง 22 ปี แตงกวา จิราพร เพื่อเป็นการแก้เคล็ด แต่ล่าสุดนักแสดงคุณพ่อลูกหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเปิดใจอีกครั้งถึงการหย่าว่าตอนนี้ทั้งคู่ได้ในสถานะอิสระต่อกัน ตอนนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน โดยมีการพูดคุยกันมานานหลายเดือนและสุดท้ายพบว่าทั้งคู่เหมาะกับการเป็นเพื่อนกันมากกว่าคู่ชีวิต

"ทุกสิ่งเกิดขึ้นตั้งอยู่และดับไป เมื่อวันหนึ่งเราได้คืนอิสระให้กับ คนสำคัญในครอบครัว เพื่อให้เขา มีความสุข อิสระในทางเลือกของเขาเหตุและผลมากมายที่สื่อสารให้ทุกอย่างดีงาม...และ สร้างสรรค์ไม่ว่าจะเป็น การแก้เคล็ดตามความเชื่อ หรือ การปรับวิถีชีวิต เพื่อให้หลายสิ่งหลายอย่างดีขึ้น"

"ที่สุดแล้ว การหย่า ก็เป็นหนทางหนึ่งที่เกิดขึ้น จากการตัดสินใจร่วมกัน เราคุยเรื่องนี้กันมานานนับปีและอยู่ในสถานะที่เป็นอิสระต่อกัน หลายเดือนมาแล้ว...ซึ่งครอบครัวของเราก็เข้าใจและให้เกียรติในการตัดสินใจของเรา

"เมื่อชีวิตคู่ได้เป็นอิสระต่อกัน...เรารู้สึกได้ว่าเป็นชีวิตที่ผ่อนคลาย เพราะ...อิสระมีความหมายมากกับคนที่จะริเริ่มสร้างทำอะไรใหม่ๆ... ต่างได้รู้สึกถึงความเป็นตัวเองมากที่สุดและก็ได้ค้นพบว่า...จริงๆ แล้วเราเหมาะที่จะเป็นเพื่อนกันมากกว่า...คู่ชีวิต“

เอ-แตงกวา


"ในธรรมชาติของคนพอได้อยู่คนเดียว...จนคุ้นเคยรู้สึกว่าชีวิต....เป็นอิสระได้พบกับงานใหม่ๆ โอกาสดีๆ ที่เข้ามาให้เราได้เรียนรู้ เข้าใจและยอมรับว่า...ชีวิตคนบางครั้งต้องมีอิสระจึงจะมีโอกาส...ได้สร้างทำอะไรอีกมากมายและการอยู่อย่างอิสระแบบนี้แหละ ที่ทำให้เราต่างรู้สึกได้ว่ามันเป็นวิถีทาง ที่จะเดินหน้าไปสู่ความฝันของตนเองได้เร็วขึ้น....ตามความฝันเป็นความฝัน...เพื่อความก้าวหน้ามั่นคงในอนาคตของลูกที่เรารักที่สุดในโลกและเราต่างก็พร้อมที่จะดูแลให้ความรักกับเขาเหมือนเดิมเมื่อบางอย่างมันชัดเจนขึ้น เราจึงคุยกันระยะหนึ่งแล้วเพื่อหาทิศทางที่สวยงามที่สุดใน Relationship... ยังเป็นครอบครัวของลูกเสมอเป็นความอบอุ่นและปลอดภัยที่สุดของเขาตลอดชีวิตของเรา...."

"เชื่อเหลือเกินว่า เจ้าพระยา สายนี้จะแข็งแกร่ง สงบเยือกเย็น เหมือนพ่อและเด็ดเดี่ยว กล้าหาญ สดใส เหมือนแม่และครอบครัวใหญ่ของเราทั้งสองจะช่วยเราดูแลเขาให้เป็นคนดีและเราต่างเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน เข้าใจสอดคล้องกันในการสร้างบุญตามเจตนารมณ์ที่เคยพูดไว้ และเปลี่ยนสถานภาพ #เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน....ในวันนี้ #เราต่างขอบคุณสำหรับวันดีๆ และ ประสบการณ์อันมีคุณค่า และเชื่อว่าเราต่างจะอวยพรให้กันและกัน ให้ได้เจอสิ่งดีๆ มีเพื่อนคู่คิดที่เหมาะสมในเร็ววัน.... เพื่อขับเคลื่อนให้ชีวิต ดำเนินต่อไปได้อย่างสงบ และ สมบูรณ์ #สิ่งหนึ่งสิ่งใดที่เกิดขึ้นแล้วสิ่งนั้นย่อมดีเสมอ"

เอ พศินและลูกชาย น้องเลโก้

แต่สิ่งที่ทำให้คนสงสัยว่าเรื่องนี้คงไม่ได้จบด้วยดีจริงๆ เพราะทางฝ่ายหญิงได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นข้อความไปในทางน่าสงสัยว่า "อย่าทำให้รู้สึกไม่อยากคุยด้วยเพิ่มขึ้นได้มะ ทุกอย่างกำลังจะดี แต่มาพังเพราะความคิดตัวคุณเอง" และ "ยินดีด้วย สวยดี" ทำให้หลายคนคาดเดาว่าอาจจะมีเรื่องของมือที่สาม แต่เรื่องจริงจะเป็นยังไงคงต้องรอฟังจากทั้งคู่อีกทีดีกว่า

>>"เอ พศิน" เผยสาเหตุ หย่าภรรยาเด็กกว่า 22 ปี แพลนจดทะเบียนสมรสรอบสองแล้ว

>>"เอ พศิน" ควงเมียเปิดใจ ปมเซ็นใบหย่า เล่าเหตุการณ์ลี้ลับ ความเชื่อเรื่องพญานาค

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ หย่าจริงไม่อิงเคล็ด "เอ พศิน" เปิดใจเปลี่ยนสถานะ "แตงกวา" เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook