ระทึกกลางสถานีรถไฟ ชายเป็นลมวูบล้มชนหญิงร่วงตกชานชาลา

ระทึกกลางสถานีรถไฟ ชายเป็นลมวูบล้มชนหญิงร่วงตกชานชาลา

ระทึกกลางสถานีรถไฟ ชายเป็นลมวูบล้มชนหญิงร่วงตกชานชาลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพนาทีระทึก ชายเป็นลมวูบหมดสติ เซล้มกระแทกหญิงเคราะห์ร้ายร่วงตกชานชาลา เป็นจังหวะเดียวกับที่ขบวนรถไฟกำลังแล่นเข้ามา พลเมืองดีพร้อมใจกันส่งสัญญาณ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นกลางสถานีรถไฟใต้ดินในเมืองหลวงของประเทศอาร์เจนตินา เมื่อชายคนดังกล่าวเกิดวูบหมดสติกะทันหัน เป็นเหตุทำให้เขาล้มลงไปกระแทกกับผู้หญิงที่กำลังเดินผ่านไปพอดี ทำให้เธอถูกชนกระเด็นร่วงตกลงไปที่รางรถไฟ ขณะที่ขบวนรถไฟกำลังจะเข้าเทียบชานชาลา

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่สถานีรถไฟใต้ดินแห่งหนึ่ง ใจกลางกรุงบัวโนสไอเรส จับภาพนาทีอุบัติเหตุระทึกใจขึ้น ขณะที่ผู้โดยสารจำนวนหนึ่งกำลังยืนรอขบวนรถไฟเข้าสู่ชานชาลา จากมุมภาพเผยให้เห็นชายคนดังกล่าวยืนพิงอยู่ที่ฝาผนัง ก่อนที่จะเริ่มหน้ามืดและวูบหมดสติลงไป

แต่เคราะห์ร้ายที่เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ผู้หญิงคนหนึ่งเดินผ่านมาพอดี ทำให้ร่างของชายหมดสติชนเธอกระเด็นและตกลงไปบนรางรถไฟ ทำให้เธอนอนแน่นิ่งอยู่ด้านล่าง และยังเป็นจังหวะเดียวกับที่ขบวนรถไฟกำลังจะเข้าเทียบชานชาลา ทำให้ทุกคนต่างพร้อมใจกันส่งสัญญาณมือโบกให้พนักงานคนขับหยุดรถทันที เพื่อช่วยชีวิตผู้หญิงเคราะห์ร้ายเอาไว้

เคราะห์ดีที่ขบวนรถไฟเบรกเอาไว้ได้ก่อนจะถึงร่างของผู้หญิงคนดังกล่าวเพียงไม่กี่หลา ก่อนที่พลเมืองดีจะกระโดดลงไปช่วยอุ้มร่างเธอขึ้นมาที่พื้นสถานีรถไฟ เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่สถานีและเจ้าหน้าที่พยาบาลเข้ามาตรวจสอบ ก่อนที่จะช่วยเหลือปฐมพยาบาลให้ผู้เคราะห์ร้ายกับชายที่เป็นลมหมดสติ โดยทั้งคู่ไม่มีอาการบาดเจ็บที่น่าเป็นห่วง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook