คนงานหนุ่มน้อยใจแฟน ตั้งกล้องไลฟ์คลิปตายโชว์ เพื่อนวิ่งช่วยไม่ทัน

คนงานหนุ่มน้อยใจแฟน ตั้งกล้องไลฟ์คลิปตายโชว์ เพื่อนวิ่งช่วยไม่ทัน

คนงานหนุ่มน้อยใจแฟน ตั้งกล้องไลฟ์คลิปตายโชว์ เพื่อนวิ่งช่วยไม่ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มคนงานตัดสินใจเปิดเฟซบุ๊กถ่ายทอดสด โชว์ช่วงวินาทีสุดท้ายของชีวิต เพื่อนเห็นพยายามห้ามปราม รีบวิ่งมาช่วยแต่ก็ยื้อชีวิตเอาไว้ไม่ทัน คาดปัญหาเรื่องความรัก

(20 ต.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.นพดล รักษาวงศ์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลผูกคอเสียชีวิต ภายในแคมป์คนงานก่อสร้างแห่งหนึ่ง ภายในซอยเลียบทางรถไฟเขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักของแคมป์คนงาน พบร่าง นายอุทัย อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดเลย เป็นคนงานก่อสร้าง เสียชีวิตในสภาพลิ้นจุกปาก มีร่องรอยช้ำที่ลำคอ กลุ่มเพื่อนได้นำร่างลงมายังพื้นและช่วยกันปั๊มหัวใจ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และทีมแพทย์พยายามปั๊มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิตอีกครั้งแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด นอกจากนี้ยังพบโทรศัพท์มือถือเปิดแอปพลิเคชันเฟซบุ๊กและเปิดกล้องถ่ายทอดสดตั้งเอาไว้ จึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามกลุ่มเพื่อนในแคมป์คนงานทราบว่า หลังจากนั่งกินข้าวและดื่มสุรากับผู้เสียชีวิตแล้ว กลุ่มเพื่อนก็ได้แยกย้ายกันกลับที่พัก ระหว่างนั้นก็ได้เปิดดูเฟซบุ๊ก ก็พบเห็นพฤติกรรมของนายอุทัย กำลังเปิดกล้องถ่ายทอดสด พบว่ากำลังใช้เชือกผูกคอห้อยกับขื่อห้องพักห้อง ก่อนจะเห็นภาพดิ้นทุรนทุรายและแน่นิ่งไป ตนกับเพื่อนจึงรีบวิ่งตามไปดูที่ห้องพัก ก่อนจะรีบช่วยกันตัดเชือกและนำร่างลงมา และปั๊มหัวใจยื้อชีวิต พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

โดยวินาทีที่ นายอุทัย ถ่ายทอดสดลงเฟซบุ๊กนั้น ได้มีเพื่อนๆ ที่ติดตามผ่านมาเห็นและพยายามโพสต์ข้อความเรียกสติและห้ามปราม แต่ก็ไม่ทันการณ์ ผู้ก่อเหตุตัดสินใจเลือกจะก่อนเหตุและเห็นภาพดิ้นทุรนทุราย เป็นที่หน้าหวาดเสียวกับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก สำหรับสาเหตุในครั้งนี้คาดว่าน่าจะเกิดจากน้อยใจแฟนสาวที่มีปัญหาระหองระแหงกัน จึงตัดสินใจคิดสั้นประชดชีวิตรักดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook